Against All Odds nghĩa là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ trong Tiếng Anh

AGAINST ALL ODDS có nghĩa là gì? AGAINST ALL ODDS là một cụm từ, danh từ, cụm đồng từ hay thành ngữ? Cách sử dụng của cụm từ AGAINST ALL ODDS là gì? Cần lưu ý những gì khi sử dụng cụm từ AGAINST ALL ODDS? 

 

Nếu như bạn đang có những băn khoăn về cụm từ AGAINST ALL ODDS thì bài viết này là dành cho bạn. Tất tần tật về AGAINST ALL ODDS từ cách phát âm, cấu trúc đi kèm, các trường hợp áp dụng đều sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết này. Những ví dụ minh họa Anh - Việt sinh động sẽ giúp bạn có cái nhìn sát và thực tế nhất về cách dùng của AGAINST ALL ODDS. Ngoài ra, muốn học tốt đã có những mẹo học tiếng Anh mà chúng mình chia sẻ trong bài viết này. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng mình qua website này.

 

Against All Odds nghĩa là gì

(Hình ảnh minh họa cụm từ AGAINST ALL ODDS)

 

Đảm bảo đầy đủ thông tin và có tính hệ thống, chúng mình đã chia kiến thức về cụm từ AGAINST ALL ODDS thành 3 phần chính. Phần 1: AGAINST ALL ODDS có nghĩa là gì? Trong phần này sẽ bao gồm nghĩa cơ bản của cụm từ AGAINST ALL ODDS, cách lý giải nghĩa của cụm từ này và cách phát âm của nó. Phần 2: Cấu trúc và cách sử dụng của cụm từ AGAINST ALL ODDS trong tiếng Anh. Phần này sẽ có những ví dụ cụ thể về cách dùng và các cấu trúc đi kèm với AGAINST ALL ODDS trong câu tiếng Anh. Kết bài, phần 3: một số từ liên quan đến cụm từ AGAINST ALL ODDS trong tiếng Anh. Bạn có thể tìm thấy trong phần này một số từ đồng nghĩa hoặc cùng chủ đề với AGAINST ALL ODDS, từ đó bạn có thể áp dụng, vận dụng vào trong bài viết của mình. Cùng theo dõi và học tập với chúng mình qua bài viết dưới đây.

 

1.AGAINST ALL ODDS có nghĩa là gì?

 

AGAINST ALL ODDS là gì? Bạn đã từng bắt gặp cụm từ này ở đâu đó chưa? AGAINST ALL ODDS được hiểu là gì? Vai trò trong câu của AGAINST ALL ODDS là gì? AGAINST ALL ODDS được coi là cụm thành ngữ khá thông dụng trong tiếng Anh. Nó thường đi một mình, là một câu đã có cấu trúc hoàn chỉnh.

Against All Odds nghĩa là gì

(Hình ảnh minh họa cụm từ AGAINST ALL ODDS trong tiếng Anh)

 

AGAINST ALL ODDS được hiểu với nghĩa bất chấp mọi điều kiện, hoàn cảnh bất lợi, những sự nguy hiểm, sự phản đối khác nhiệt vẫn sẽ thực hiện. Cụm từ này còn được dùng để đặt tên cho một bộ phim Hollywood nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bộ phim này qua các tài liệu tiếng Anh, việc này sẽ giúp bạn có thể rèn luyện và nâng cao khả năng đọc hiểu của mình, làm quen hơn với ngôn ngữ. Ngoài ra, việc này còn giúp bạn mở rộng và tích lũy thêm vốn từ vựng cho mình, tìm thấy nhiều cấu trúc mới thú vị. Bạn có thể áp dụng chúng vào trong bài viết, bài đọc của mình để có thể gây ấn tượng và ghi điểm số cao với ban giám khảo.

 

2.Thông tin chi tiết về cụm từ AGAINST ALL ODDS trong câu tiếng Anh. 

 

Đầu tiên, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một số cách phát âm của cụm từ này. Chúng mình sẽ giới thiệu theo từng phần nhỏ. 

 

AGAINST có hai cách phát âm chính là /əˈɡenst/ và /əˈɡeɪnst/. Không có sự phân biệt về ngữ điệu Anh - Anh hay Anh - Mỹ về cụm từ này. Đó là dạng phát âm nhẹ và phát âm mạnh của từ AGAINST. ALL ODDS là những từ khá dễ để có thể phát âm được. Khi phát âm cụm từ AGAINST ALL ODDS, bạn cần chú ý đến các ending sound (phụ âm kết thúc của từ) và trọng âm của cụm. Tùy theo từng ngữ điệu cụ thể mà bạn có thể lựa chọn phát âm sao cho đúng và chuẩn nhất.

Against All Odds nghĩa là gì

(Hình ảnh minh họa cụm từ AGAINST ALL ODDS)

 

AGAINST ALL ODDS là một cụm từ được sử dụng khá phổ biến trong tiếng Anh. Thường xuất hiện đơn lẻ không có trong câu nhất định. Bạn nên để ý đến sự kết hợp của chúng trong các câu tiếng Anh. Có thể tham khảo qua ví dụ dưới đây:

 

Ví dụ:

  • AGAINST ALL ODDS, he fights for all the black people.
  • Vượt qua một nguy hiểm, anh ấy đấu tranh cho tất cả người da đen. 

 

3.Một số từ liên quan đến AGAINST ALL ODDS trong tiếng Anh.

 

Để kết thúc bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một số từ vựng có liên quan đến cụm từ AGAINST ALL ODDS hoặc thậm chí là cùng chủ đề với nó để bạn có thể áp dụng vào trong bài viết, bài nói của mình. Bảng dưới đây sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc tìm kiếm và tham khảo.

 

Từ vựng

Nghĩa của từ

Never give up

Không bao giờ bỏ cuộc

Try my best

Cố gắng hết mình

Motivation

Động lực

Reason

Lý do

Dangerous

Nguy hiểm


 

Trên hết, bạn cần phải tìm hiểu cách sử dụng và phát âm của từng từ trong bảng trên để tránh những sai lầm, sai sót không đáng có. 

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi và đồng hành cùng chúng mình trong bài viết này. Hãy luôn kiên trì để có thể nhanh chóng làm chủ tiếng Anh bạn nhé. Chúc bạn luôn may mắn và thành công trên con đường tìm kiếm và chinh phục tiếng Anh của mình!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !