5 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả

Cho trẻ học tiếng Anh ngay từ nhỏ 4-10 tuổi giúp con bạn tiếp thu tự nhiên, nghe nói chuẩn, phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy não bộ tốt hơn. Khoa học đã chứng minh rằng cho trẻ học ngoại ngữ sớm mang lại rất nhiều lợi ích về kỹ năng lẫn tư duy của trẻ, giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên, kỹ năng nghe nói chuẩn ngay từ đầu, hơn thế nữa bé sẽ tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng có thời gian cũng như trình độ để hướng dẫn con học tại nhà. Studytienganh xin mách bạn một gợi ý nhỏ, rất dễ áp dụng: cho trẻ học tiếng Anh bằng các phần mềm ứng dụng trên điện thoại. Thay vì cho con chơi, bạn sử dụng smartphone để hướng con đến những điều tích cực hơn. 5 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh giống như một giải pháp cho rất nhiều vấn đề mà các bạn đang mắc phải hiện nay với con mình.

tieng Anh tre em

Hãy cùng học với các bé nào!

I. Tầm quan trọng của tiếng Anh trẻ em hiện nay

1. Dùng các chương trình tiếng Anh trẻ em sớm, con bạn sẽ có thời gian học tập hơn: Vì được tiếp xúc với tiếng Anh từ bé, lúc này các em chưa bị hình thành áp lực nên tiếp thu khá dễ dàng. Nếu muộn hơn, lúc này con bạn sẽ phải học thêm khá nhiều môn như Lý, Hóa… nên quỹ thời gian bị chia sẻ, việc học cũng không đạt được kết quả cao.
2. Khi học tiếng Anh sớm, trẻ em phản xạ tốt hơn và phát âm chuẩn hơn: Do lúc này các bé còn đang trong quá trình phát triển nên khả năng bắt chước rất tốt, việc học ngoại ngữ sẽ cực kỳ thuận lợi trong giai đoạn này.
3. Bạn có biết sử dụng tiếng Anh trẻ em sẽ tự tin hơn trong giao tiếp không? Khi được khám phá một thế giới từ ngữ mới, được trải nghiệm những âm thanh kỳ lạ, trẻ sẽ có động lực để tìm hiểu cũng như chia sẻ hơn. Chắc chắn trẻ sẽ không ngừng tương tác để được thực hành những điều mới mẻ vừa được học.
 4. Khi học tiếng Anh trẻ em sẽ có nhiều hơn cơ hội khám phá thế giới xung quanh: Với xu thế toàn cầu hóa, ngay cạnh chúng ta rất nhiều thứ phải sử dụng tiếng Anh, từ các hướng dẫn trò chơi, máy móc…hay các chương trình truyền hình, phim ảnh và một vật rất quen thuộc đó là điện thoại. Nếu trao cơ hội cho bé, chắc chắn con bạn sẽ khám phá không ngừng mọi thứ với thứ ngôn ngữ mới đấy.
5. Cùng học tiếng Anh với con là hoạt động gắn kết gia đình. Nếu bạn đã biết ngoại ngữ thì đó là một lợi thế, còn nếu không, hãy bắt tay học cùng con. Tiếng Anh trẻ em không chỉ dành cho con trẻ, mà chính các ông bố, bà mẹ cũng nên trải nghiệm để hiểu con hơn, gắn kết gia đình hơn.

tieng Anh tre em

Cho trẻ học tiếng Anh sớm rất hiệu quả

II. 5 phần mềm tiếng Anh trẻ em hiệu quả

1. Phần mềm tiếng Anh học bảng chữ cái ABC Kids
Để giúp con bạn làm quen với bảng chữ cái, các bậc phụ huynh hãy download phần mềm học tiếng Anh trẻ em ABC Kids – Tracing & Phonics. Với giao diện đơn giản, bé từ 2 tuổi trở lên có thể sử dụng, phầm mềm này được nhiều bố mẹ đánh giá rất hiệu quả. Với rất nhiều màu sắc và hình minh họa thú vị, các bé sẽ ghi nhớ bảng chữ cái tiếng Anh rất nhanh.
2. Phần mềm học số đếm tiếng Anh trẻ em
Để cùng con học số bằng tiếng Anh, bố mẹ có thể tải phần mềm 0-100 Kids Learn Numbers Game. Học mà chơi, chơi mà học, đây là một sự lựa chọn cho bé rất đáng yêu với hình ảnh minh họa dễ thương, kết hợp game thú vị sẽ không làm khó bé khi học đếm số.
3. Phần mềm tiếng Anh trẻ em học từ vựng, ngữ pháp
Duolingo là một ứng dụng học tiếng Anh miễn phí đoạt giải thưởng Editors' Choice về Học tập Ngôn ngữ. Nó đã được hơn 50 triệu người dùng trên thế giới cài đặt và sử dụng. Chương trình tiếng Anh trẻ em của Duolingo rất thú vị bằng các trò chơi hấp dẫn và vui nhộn. Chắc chắn khi bạn tải Duolingo về, bé của bạn sẽ thích mê.
4. Phần mềm học tiếng Anh trẻ em thông qua hội thoại English Conversation for Kids
Sử dụng English Conversation for Kids, trẻ sẽ được thỏa sức học tiếng Anh thông qua rất nhiều đoạn hội thoại thú vị. English Conversation for Kids có nhiều chủ đề khác nhau và chia nhỏ thành các đoạn hội thoại là các phim hoạt hình ngắn, nội dung đơn giản. Bố mẹ cũng có thể cùng học để bé được trao đổi ngôn ngữ tốt hơn.
5. Phầm mềm học tiếng Anh trẻ em FunEasyLearn 
Với các bé đã học tiếng Anh khá, bạn nên tải cho con mình ứng dụng FunEasyLearn để trẻ có thể bổ sung từ vựng của mình. FunEasyLearn là phần mềm học 6000 từ vựng với 3 cấp độ dễ, trung bình, khó nên sẽ rất thuận lợi cho con bạn. Đặc biệt, với phần mềm học tiếng Anh trẻ em này, bé vừa học vừa chơi với 7 trò chơi giải trí hấp dẫn. Ngoài ra còn có phần "Ôn Tập Từ" cho phép bạn ôn tập lại tất cả các từ bạn đã học ở mỗi trò chơi.
Với 5 phầm mềm học tiếng Anh trẻ em mà Studytienganh vừa giới thiệu, hi vọng các bạn đã có được sự lựa chọn của mình để cùng con học.
Chúc các bạn và các bé học tốt tiếng Anh!
THANH HUYỀN
 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !