Các trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả

Bạn đã quen thuộc với việc học tiếng Anh qua rất nhiều video trên mạng. Trang web nào bạn thường sử dụng để học nhất? Bạn có thấy khả năng tiếng Anh của mình được nâng cao sau một thời gian học không? Hãy cùng chia sẻ với Studytienganh để cùng xem nó có thuộc Các trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả mà nhiều người đã đánh giá không nhé!

video tieng Anh

Cùng học qua những video tiếng Anh nào!

1. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả: TV 411

Website này cung cấp những video tiếng Anh vui phục vụ cho việc học đọc rất hiệu quả. Bạn có thể đọc và viết các từ vựng cần thiết cho chủ đề đó. Các video tiếng Anh ở website này dành riêng cho việc giáo dục người lớn. Nó bao gồm các video tiếng Anh về khóa học về kỹ năng, kiến thức mà bạn cần biết trong cuộc sống và sự nghiệp của một người trưởng thành.
Các đoạn phim có các lựa chọn nhiều ý kiến khác nhau về cùng một vấn đề. Với TV 411 bạn có thể lựa chọn các kỹ năng để tìm hiểu qua danh sách mã mỗi video tiếng Anh đưa ra. Đăng ký thành viên của website này, bạn có thể nhận đầy đủ thông báo về các bài học mới.

2. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả:    Coursera

Coursera là một website học trực tuyến với rất nhiều khóa học khác nhau có cả miễn phí và trả phí với một giá cả phải chăng. Hầu hết các khóa học ở đây dạy bằng video tiếng Anh, nếu bạn cần bổ sung kiến thức nào đó cho mình bạn hoàn toàn có thể tìm được trên Coursera. Chắc chắn bạn sẽ thu được một vốn tiếng Anh khá bởi các video tiếng Anh ở dây này còn có sự kết hợp của các bài tập, các câu đố hoặc thậm chí là một dự án nhỏ.

3. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả:    FluentU

Trên FluentU có rất nhiều video tiếng Anh thực tế cho bạn lựa chọn như video âm nhạc, các đoạn phim, tin tức và các cuộc đàm phán... Mỗi video tiếng Anh đều có một danh sách cách từ vựng bạn có thể lướt qua trước khi xem video. Ngoài ra các video tiếng Anh, website này còn có nhiều lựa chọn khác cho việc học của bạn như: các câu đố vui, Flashcards, …

4. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả:    British Council

British Council là một nguồn tài nguyên tuyệt vời với các video tiếng Anh theo phong cách chuẩn Anh – Anh. Các video của British Council không chỉ dạy về các ngôn ngữ mà nó còn giảng dạy về những văn hóa người Anh. Sẽ có nhiều video tiếng Anh nói về chính cuộc sống ở nước Anh, bạn tha hồ tìm hiểu và trải nghiệm bằng chính ngôn ngữ của họ. Website LearnEnglish là sản phẩm của Hội đồng Anh nên chắc chắc bạn sẽ hài lòng với chất lượng học tại đây. Trang web này còn có các trò chơi, ngữ pháp, từ vựng có lợi cho việc học tiếng Anh của bạn. 

5. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả:    CNN Video News

CNN là một kênh thông tin quốc tế nổi tiếng trên toàn thế giới. Với rất nhiều video tiếng Anh về các tin tức hàng đầu trên thế giới, website này không những giúp bạn học tốt tiếng Anh một cách rất thời sự mà còn giúp nắm bắt được khá nhiều tin tức trên thế giới. Tại đây có rất nhiều video tiếng Anh về các chủ đề liên quan đến thể thao, đời sống … được cập nhật liên tục. Chắc chắn sử dụng CNN làm tài liệu để học bạn sẽ làm chủ được rất nhiều nguồn thông tin nóng hổi.

video tieng Anh

CNN: một kênh thông tin có rất nhiều video tiếng Anh nóng hổi

6. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả:    Discovery

Các kênh trên Discovery có rất nhiều video tiếng Anh về truyền hình thực tế và những điều thú vị xung quanh cuộc sống. Nếu bạn là người ưa khám phá, chắc chắn bạn sẽ thích mê trang web này. Các video tiếng Anh ở website này cho bạn xem xét một vấn đền qua nhiều khía cạnh qua những clip ngắn. 

7. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả:    Funny Or Die

Các video tiếng Anh của Funny Or Die mang tính hài hước cao nên cùng với việc học bạn sẽ có những phút giây giải trí hết sức thoải mái. Website có nhiều video tiếng Anh độc quyền và bài báo bao gồm một số video hài hước cực kỳ đáng để bạn quan tâm.

8. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả:    Big Think

Các video tiếng Anh trên Big Think là những câu trả lời rất nhiều thắc mắc về các vấn đề xung quanh cuộc sống chúng ta như: dạ dày chúng ta hoạt động như thế nào, hay có những gì làm cho ai đó trở thành thiên tài. Các video tiếng Anh của website thường về khoa học, sinh học và cuộc sống. Nếu nắm bắt được những chủ đề mà Big Think đưa ra, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu những cuộc giao tiếp bằng tiếng Anh khá dễ dàng.

9. Trang web học tiếng Anh qua video hiệu quả: Wonder How To

Trang website này cung cấp các video tiếng Anh hữu ích về nhiều mảng trong đời sống. Với Wonder How To, bạn tha hồ xem các video tiếng Anh về  nấu ăn, nghệ thuật, công nghệ và rất nhiều chủ đề thú vị khác. Đặc biệt website có các bài hướng dẫn bằng video hoặc bài báo và cuối cùng là kiểm tra các kỹ năng của bạn bằng tiếng Anh.
Với rất nhiều video tiếng Anh mà các website chúng tôi đã giới thiệu, hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình lựa chọn để học tiếng Anh hiệu quả nhất.
Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!
THANH HUYỀN
 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !