Web Companion là gì và cấu trúc cụm từ Web Companion trong câu Tiếng Anh

Bạn đã từng nghe qua đến cụm từ Web companion hay chưa? Web Companion là một cụm từ khá phổ biến mà bất cứ ai yêu thích về  công nghệ web, truyền thông đều biết đến nó. Vậy Web Companion nghĩa là gì? Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc và muốn tìm hiểu ngay về Web Companion cũng như các chức năng và hạn chế của nó đúng không? Đừng lo lắng, bài viết về “ Web companion” dưới đây của Studytienganh sẽ mang đến cho bạn thêm các thông tin bổ ích về nó nhé!

1. Web companion nghĩa là gì?

Web companion là tên gọi của một ứng dụng giúp bảo vệ phần mềm trình duyệt của bạn tránh khỏi các mối đe dọa trực tuyến.

 

 web companion là gì

Hình ảnh minh họa Web companion

 

Web companion là ứng dụng được phát triển và phát hành bởi công ty Lavasoft – đây là hãng công nghệ tạo ra hai trong số những phần mềm miễn phí chống Spyware nổi tiếng nhất hiện nay là Ad Aware và SpyBot Search and Destroy.

 

Web companion được cài đặt tự động trên máy tính của bạn và có đi kèm với một số ứng dụng khác.

 

2. Cấu trúc và cách dùng của web companion

Web companion được sử dụng để bảo vệ trình duyệt trên máy tính có thể chống lại tất cả các loại mối đe dọa trực tuyến kể đến như là:

  • Chống lại các phần mềm quảng cáo
  •  
  • Chống lại các phần mềm gián điệp ( xâm nhập vào máy tính của bạn)
  •  
  • Chống lại các Spamware gây khó chịu
  •  

Một số hạn chế của Web companion

 

web companion là gì

Hạn chế của Web companion

 

Web Companion đôi khi cũng chia sẻ các tính năng tương tự với các ứng dụng độc hại trên máy tính của bạn.

 

Web companion có thể sẽ tự cài đặt và sửa đổi một số cài đặt trên máy tính của bạn mà không được sự cho phép của bạn.

 

Để cung cấp các dịch vụ của mình, Lavasoft sẽ sử dụng Web Companion với mục đích có thể sử dụng giám sát máy tính của bạn, nó sẽ hiển thị quảng cáo trên máy tính của bạn gây sự khó chịu mỗi khi sử dụng máy tính.

 

Web companion có thể làm cho trình duyệt của bạn nặng hơn dẫn đến hệ thống của bạn chậm chạp,  ít đáp ứng các yêu cầu của bạn dẫn đến các tình huống không mong muốn như trình duyệt chuyển hướng và sự xuất hiện và cản trở các thao tác của bạn trên máy bởi các quảng cáo.

 

Web companion có thể gây ra một số tác động tiêu cực trên trình duyệt máy tính của bạn, ví dụ như lịch sử duyệt Web của bạn.

 

Bởi các có khá nhiều hạn chế nên nhiều người đã lụa chọn xóa bỏ Web companion ra khỏi máy tính thay vì để nó ở lại mà không có nhiều tác dụng hữu ích cho lắm mà còn gây nhiều nguy hại đến máy tính của người dùng.

 

3. Các ví dụ anh – việt

Ví dụ:

  • Web companion is considered as a useful tool to keep your browser safe from malware such as adware, spamware, spyware and some other threats to the browser of computer.
  • Web companion được xem như là một công cụ hữu ích có chức năng giữ cho trình duyệt của bạn an toàn khỏi các phần mềm độc hại như các phần mềm quảng cáo, spamware, các phần mềm gián điệp và một số đe dọa khác đến trình duyệt máy tính.
  •  
  • As soon as the Web Companion application is installed on your computer, it tracks your online activities and then crawls your web searches and some browsing habits and history. website. From this large amount of information, the new Web companion can create content that you, if you do not pay attention to the user, will be more likely to click on the advertisement displayed on the web and cause annoyance later.
  • Ngay sau khi ứng dụng Web Companion được cài đặt vào máy tính của bản, nó sẽ theo dõi các hoạt động trực tuyến của bạn sau đó thu thập dữ liệu các tìm kiếm của bạn trên web và một số thói quen trình duyệt và lịch sử web của bạn. Từ lượng thông tin lớn này, Web companion mới có thể tạo ra nội dung mà bạn, nếu không chú ý người dùng sẽ có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo hiển thị trên web và gây khó chịu sau này.
  •  
  • Web Companion is compatible with most versions of Microsoft Windows including Win 7, Win 8, Win 8.1 or Win10. After the Web companion is installed, it will add an extra layer of security to your browser to enhance web browser protection. This application has the function of blocking unauthorized changes to the browser settings, you can also uendrstand that the Web companion will take control of your browser and prevent the redirection to malicious websites.
  • Web Companion có thể tương thích với hầu hết các phiên bản của Microsoft Windows bao gồm Wins 7, Wins 8, Wins 8.1 hay Wins 10. Sau khi Web companion được cài đặt, nó sẽ bổ sung thêm một lớp bảo mật cho trình duyệt của bạn để tăng cường khả năng bảo vệ trình duyệt web. Ứng dụng này có chức năng chặn các thay đổi trái phép đối với cài đặt của trình duyệt, bạn cũng có thể hiểu là Web companion sẽ chiếm quyền điều khiển trình duyệt của bạn và cản trở sự chuyển hướng đến những trang web độc hại.
  •  
  • Web companion is an application that can be installed as an extension of Google Chrome as Administrator and so you can not delete it normally.
  • Web companion là một ứng dụng có thể được cài đặt dưới dạng tiện ích mở rộng của Google Chrome với tư cách là Administrator và vì thế bạn không thể xóa nó một cách thông thường.
  •  

web companion

Web companion

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về ứng dụng “ Web companion” của tụi mình. Cùng đón xem các bài viết hấp dẫn và mới nhất từ Studytienganh nhé!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !