5 trang web học tiếng anh miễn phí hiệu quả

Những năm trở lại đây, việc học tiếng anh online đang trở thành xu hướng bởi sự phát triển nhanh chóng của internet. Việc học online đem rất nhiều lợi ích cho người học như tiết kiệm chi phí vì hầu hết đều là miễn phí, sự linh động , nguồn tài liệu online khá dồi dào. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các trang web học tiếng anh online miễn phí được tung hô là hay nhất đều rất hạn chế về nội dung và vẫn chưa giúp người học cải thiện được kỹ năng tiếng anh của mình một cách tốt nhất.. Vì lý do đó, nhằm giúp các bạn chọn cho mình một website học tiếng anh online tốt nhất và hiệu quả nhất để theo học, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn top 5 trang web học tiếng anh miễn phí hay nhất và hiệu quả nhất cho các bạn tham khảo :

1. Web học tiếng anh miễn phí qua phim StudyPhim

Đây được cho là trang web học tiếng anh qua phim phụ đề song ngữ thông minh, hay nhất và cực kì hiệu quả đối với những bạn muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng anh. Việc học giao tiếp tiếng anh để đạt được sự hiệu quả thì không thể đến từ việc học những kiến thức trong sách vở mà phải dựa vào nền tảng tiếp xúc thực tế với ngôn ngữ trong tình huống cụ thể. Sự ra đời của website tiếng anh miễn phí này là giải pháp rất tuyệt vời cho những người dùng tiếng anh thực sự muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng anh một cách tốt nhất và nhanh nhất.

 

(Truy cập StudyPhim.vn để xem thử ngay)

 

2. Trang web tiếng anh miễn phí : Elight Learning English

Đây là trang web học tiếng anh trực tuyến  hàng đầu Việt Nam có lượng người dùng thuộc vào hàng khủng và đã gây ra cơn sốt trong năm 2016 vừa qua. Đặc biệt, các bạn còn có thể tải ứng dụng học tiếng anh cùng Elight trên điện thoại để có thể học mọi lúc mọi nơi. Về cơ bản, chương trình học của Elight khá là chuẩn và bao gồm những kiến thức thông dụng được xây dựng theo một lộ trình học hợp lý nhất cho người dùng.

tieng anh mien phi

(Trang web miễn phí Elight Learning English)

Vì nắm bắt được thực tế phần lớn người Việt nam đang bị hổng tiếng Anh ngay từ phần cơ bản nhất nên Elight Online đã triển khai khóa học mất gốc với giáo trình sát thực tế giúp những người mất căn bản tiếng anh cũng có thể dễ dàng học và ứng dụng ngay được sau những bài dạy đầu tiên.

 

3. Trang web học tiếng anh miễn phí : www.studynhac.vn

StudyNhac cũng là một website học tiếng anh online miễn phí có giao diện gần như tương tự với website studyphim.vn . Tuy nhiên chủ đề chính của website là hướng người học tiếng anh và trau dồi kỹ năng thông qua những bài hát phụ đề song ngữ chứ không phải qua phim. Đối với việc học tiếng anh , kỹ năng phát âm sao cho đúng luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu, nhất là những người muốn trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng anh của mình một cách trau truốt như người bản xứ.

tieng anh mien phi

(Giao diện trang www.studynhac.vn)

Vì vậy việc luyện phát âm bằng cách nghe và hát theo lời bài hát song ngữ ở website tiếng anh miễn phí này giúp không những tăng kỹ năng phát âm rất hiệu quả mà còn có cơ hội tăng khả năng luyện nghe  và học được vô số từ mới trong những bài hát ở đây. Trang web giúp bạn trau dồi vốn từ vựng phong phú và hiệu quả . Với hơn 3000 bài hát hay được biên soạn và dịch song ngữ anh việt, đây là một giải pháp học tiếng anh cực kì thú vị và thoải mái cho người dùng học tiếng anh mỗi ngày . Website này xứng đáng nằm ở top 5 những trang web học tiếng anh miễn phí hay nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

4. Trang web học tiếng anh miễn phí nổi tiếng : Duolingo.com

Duolingo xứng đáng là trang web dành cho những người mới bắt đầu học tiếng anh muốn tiếp xúc những nền tảng cơ bản của tiếng anh một cách hiệu quả nhất. Giao diện trang web rất thân thiện và bắt mắt . Website được chia thành các giai đoạn học, ở mỗi giai đoạn bạn phải hoàn thành đầy đủ các câu hỏi thì mới được qua bài học tiếp theo.

tieng anh mien phi

(Giao diện trang Duolingo.com)

Tuy nhiên trang web này có một điểm hạn chế đó này là nội dung của trang web chủ yếu dành những người chưa có kiến thức nền tảng về tiếng anh và muốn học lại từ đầu nên đây vẫn chưa là giải pháp hiệu quả cho người đã có nền tảng muốn nâng cao khả năng tiếng anh . Nhưng dù sao trang web này cũng xứng đáng nằm trong top 5 website học tiếng anh online hay nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

5. Thành viên cuối cùng của top 5 web học tiếng anh miễn phí FluentU.com

FluentU nằm trong những trang web học tiếng anh hiệu quả và tốt nhất qua kênh youtube quen thuộc. FluentU ứng dụng nguồn tư liệu là các đoạn video trên kênh youtube tích hợp vào trang web giúp bạn trau dồi kỹ năng tiếng anh của mình nhanh chóng và hiệu quả nhất qua những đoạn hội thoại nhỏ và ngắn gọn trên youtube của người nước ngoài . Đặc biệt, ngoài ngôn ngữ tiếng anh website còn giúp người dùng học thêm nhiều thứ tiếng khác một cách hay nhất và hiệu quả nhất nữa.

Chúc các bạn học tốt tiếng anh qua 5 trang web học tiếng anh miễn phí trên đây.

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !