Top 5 app học từ vựng tiếng Anh tốt nhất dành cho iOS và Android

  Khi một chiếc smartphone là thứ “vật bất ly thân” mỗi ngày, thì việc biến chúng thành một thiết bị để học từ vựng tiếng Anh thật sự là một việc cần thiết. Trong bài viết này, mình xin giới thiệu đến các bạn một số app học từ vựng tiếng Anh tốt nhất trên cả iOS và Android. Tin rằng sau bài viết này các bạn có thể lựa chọn được app học từ vựng tiếng Anh phù hợp, cũng như nâng cao được trình độ tiếng Anh của bản thân.

1. Memrise - App học từ vựng tiếng Anh với nhiều tính năng vượt trội

  Memrise được thiết kế các bài học giống một cuộc phiêu lưu ký vô cùng thú vị. Chính vì ưu điểm nổi bật này đã được người dùng đánh giá cao và tạo sự thu hút với nhiều người. Nếu như Flashcards truyền thống chỉ cho phép bạn nhìn được từ vựng tiếng Anh và nghĩa của nó, thì app học từ vựng tiếng Anh này cho phép người học có thể bổ sung thêm từ mà mình cần học. Đặc biệt hơn nữa, mỗi từ còn có nhiều hình ảnh vui nhộn, và có nhiều mẹo để ghi nhớ từ vựng riêng.

(Memrise)

  Bên cạnh đó, Memrise còn cho phép bạn kiếm tra trình độ của chính mình, và thường xuyên nhắc nhở từ vựng tiếng Anh cũ cho bạn có thể nhớ dễ dàng. Với từ nào khó học, bạn có thể đánh dấu “challenge words” nhằm tìm kiếm sự hỗ trợ thêm cho việc học từ mới này cho Memrise.

2. Tiny cards by Duolingo - App học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng lâu đời

  Duolingo là một app học từ vựng tiếng Anh đã nổi tiếng từ lâu. App này sử dụng một phương pháp học tiếng Anh thích hợp với người học. Tiny cards là một app Flashcarsd tiếng Anh và là một app của Duolingo cho nên nó có cùng một phương pháp giảng dạy.

(Tinycards by Doulingo)

  App học từ vựng tiếng Anh này cho phép bạn học từ vựng theo từng nhóm từ, mà bạn có thể tự nhóm lại theo phong cách riêng của mình. Tinycards còn cho phép bạn chia sẻ nhóm từ vựng của bạn với bạn bè, và từ đây bạn có thể học tiếng Anh cùng với bạn bè của mình.

3. Quizlet - App học từ vựng tiếng Anh sử dụng giọng đọc của người bản xứ

  App học từ vựng tiếng Anh này cũng sử dụng học từ mới thông qua giọng đọc của người bản xứ. Nhưng kết hợp với tốc độ đọc mà người sử dụng muốn, để phù hợp với trình độ của mình, làm sao để có thể ghi nhớ từ vựng một cách dễ dàng nhất.

(Quizlet)

  Bạn cũng có thể học trên Flashcards từ danh sách mà người dùng đã tạo ra, hoặc tạo ra những Flashcards mang phong cách của riêng bạn. Với thiết kế giao diện đơn giản nhưng chạy mượt mà, chắc trắn sẽ làm bạn hài lòng với app này.

4. Flashcard with Cram - App học từ vựng tiếng Anh sở hữu nhiều Flashcard nhất

  Cram.com là một trong những trang web sở hữu rất nhiều Flashcards, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu đây là lần truy cập trang web đầu tiên của bạn, thì bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng app học từ vựng tiếng Anh này. Với rất nhiều từ vựng tiếng Anh đã được lập sẵn, bạn chỉ việc bỏ chúng vào danh sách từ cần học của mình.

(Flashcards with Cram)

  Cũng giống như nhiều app khác, app này cho phép bạn tạo ra thẻ riêng cho mình, nhằm giúp chính bản thân bạn sẽ có được kết quả tốt hơn trong quá trình học. App học từ vựng tiếng Anh này cũng có chế độ rất hay đó là chế độ ghi nhớ lại các từ vựng mà bạn đã học. Nhờ vậy, bạn có thể ôn lại bài bất kể khi nào bạn muốn.

5. Magoosh English Vocabulary Flashcards - App học từ vựng tiếng Anh tuyệt vời cho các bạn ôn thi Gmat

(Magoosh English Vocabulary Flashcards)

  Magoosh không phải cung cấp cho bạn chỉ một mà là nhiều app học từ vựng tiếng Anh, tùy thuộc vào từ vựng bạn học. Đây là app tuyệt vời cho các bạn học nhằm ôn thi Gmat. Gre. App theo dõi phản ứng của bạn, và giúp bạn tập trung vào từ mà bạn đang học. Tuy nhiều app, nhưng mỗi app học từ vựng tiếng Anh lên đến 1000 từ vựng được phát triển bởi các chuyên gia.

  Hy vọng bạn đã chọn được cho mình một app học từ vựng tiếng Anh phù hợp với mình, và sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất!

Chúc bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !