Tài liệu ôn thi đại học môn tiếng Anh theo chuyên đề

  Những tài liệu ôn thi đại học tiếng Anh mà mình cung cấp cho bạn sau đây sẽ có đầy đủ kiến thức, ngữ pháp, từ vựng và bài tập có lời giải đảm bao bạn đủ khả năng để làm tốt bài thi trong môn học tiếng Anh sắp tới.

1. Tổng hợp tài liệu ôn thi đại học tiếng Anh theo chuyên đề

Hướng dẫn ôn tập nhanh kì thi THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh

  Đây là cuốn sách ôn tập cho kì thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh do cô Nguyễn Quỳnh Trang thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh biên soạn sát với đề thi của Bộ Giáo Dục và Đạo tạo nhất.

  Cuốn sách ôn thi đại học tiếng Anh này tập trung vào thủ thuật giải nhanh đề thi trắc nghiệm, cung cấp kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, phương pháp làm bài hiệu quả, hướng dẫn giải bài tập và đề thi một cách cụ thể, chi tiết nhất. Đây là tài liệu ôn thi đại học tiếng Anh không thể thiếu.

(Tổng hợp các tài liệu ôn thi đại học tiếng Anh theo chuyên đề)

Lí thuyết và bài tập chuyên đề Viết Lại Câu

  Cuốn ebook ôn thi đại học tiếng Anh này cũng được biên soạn bởi cô Nguyễn Quỳnh Trang với 2 phần là lý thuyết và 100 bài tập viết lại câu.

Lí thuyết và 432 câu hỏi bài tập dạng chia động từ Tiếng Anh

  Phần chia động từ luôn có trong những thi đại học môn tiếng Anh, trong cuốn ebook này phần lý thuyết  tóm tắt về 12 thì trong tiếng Anh phần ngữ pháp tiếng Anh ôn thi đại học cơ bản và quan trong nhất. Kèm theo là 432 bài tập chia động từ có đáp áp.

Tổng hợp từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh lớp 12

  Một cuốn sổ tay hoàn toàn đầy đủ từ vựng và ngữ pháp có trong chương trình lớp 12, được chia theo từng unit cụ thể, tài liệu này không chỉ giúp bạn trong quá trình học ở trường mà nó sẽ giúp bạn có nhiều  từ vựng tiếng Anh ôn thi Đại Học.

Ngữ Pháp Tiếng Anh Ôn Thi Đại Học – THPT Quốc Gia

  Ngữ pháp tiếng Anh ôn thi đại học tiếng Anh đầy đủ nhất mà bất cứ ai cũng phải cần, cuốn tài liệu dài 129 trang chưa tất cả những ngữ pháp cho bạn hoàn thành xuất sắc môn thi tiếng Anh trong bất cứ kỳ thi nào.

Cụm động từ (PHRASAL VERBS) thông dụng thi THPT Quốc Gia

  Cụm động từ luôn rất quan trọng trong các kì thi của bạn mà nó sẽ theo bạn đến hết cả cuộc đời nếu bạn vẫn sử dụng tiếng Anh. Hãy tải về và học thuộc ngay dù bạn có muốn đi thi hay không.

100 idioms thành ngữ tiếng Anh quan trọng trong đề thi

  Đối với đa số học sinh, thành ngữ (Idioms) là những câu hoặc cụm từ “khó khăn” nhất trong đề thi đại học (THPT Quốc Gia) vì nó có nghĩa không rõ nếu cộng nghĩa của các từ riêng biệt. Bởi vậy, với idiom đòi hỏi học sinh phải gặp nhiều, học thuộc nhiều mới làm được. Cũng vì lý do đó mà những câu idioms ôn thi đại học tiếng Anh sẽ giúp bạn đạt được điểm cao hơn và chiếm ưu thế trong kì thi.

2. 100 bài tập viết lại câu trong ôn thi đại học tiếng Anh có đáp án

(Những bộ tài liệu ôn thi đại học tiếng Anh phổ biến hiện nay)

84 cấu trúc câu trong tiếng Anh hay gặp

  Bạn đang tìm công thức ôn thi đại học tiếng Anh và đây chính nó đây, thuộc 84 công thức này thì bài thi không còn là gì đối với bạn.

Lời khuyên:

  Bạn nên in tài liệu ôn thi đại học tiếng Anh ra để có thể học được tốt nhất, sau mỗi lần sửa đề đừng quên ghi chép lại những lỗi bạn mắc phải, những từ vựng mới và các điểm ngữ pháp quan trọng để tích lũy kiến thức cho bản thân.

  Trên là những tài liệu dùng để ôn thi đại học tiếng Anh mà ai cũng cần phải có, công thức, từ vựng, ngữ pháp, thành ngữ mọi thứ đề đã có. Kỳ thi sắp tới bạn có làm tốt hay không là do việc bạn học chúng tới đâu. Hãy tải về những tài liệu ôn thi đại học tiếng Anh trên và học tập thật chăm chỉ.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân