50 bài hát tiếng Anh dành cho bé vui nhộn bổ ích

Hàng ngày, nếu bạn phải đau đầu nghĩ xem sẽ bật gì cho em, hay con cái nghe để có thể vừa được giải trí, vừa giúp con có những kiến thức về tiếng Anh bổ ích thì trong bài viết này Studytienganh.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé! Dưới đây là 50 bài hát tiếng Anh cho bé vừa hay vừa bổ ích giúp bé phát triển toàn diện. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu 50 bài hát tiếng Anh này nhé!

 

1. Alphabet Song / ABC Song: 

 

50 bài hát tiếng anh cho bé

( Hình ảnh minh họa bài hát tiếng Anh cho bé)

 

Alphabet Song là bài hát cơ bản nhất trong quá trình truyền tải ngôn ngữ mới cho trẻ thông qua những chữ cái tiếng Anh đầu tiên. Bài hát sẽ lồng ghép giai điệu vui nhộn với những chữ cái tiếng Anh và kèm với những hình ảnh bắt mắt để giúp trẻ có thể nhớ và hát theo một cách tự nhiên, dễ dàng nhất.

2. “Happy Birthday” 

Đây là bài hát không còn xa lạ gì với mỗi bạn trẻ nữa đúng không! Bài hát có giai điệu vô cùng dễ thuộc và đặc biệt phù hợp với trẻ em mẫu giáo và luôn được hát vào mỗi dịp sinh nhật các bé.

3. “Finger Family”

“Finger Family” là bài hát dễ thương và gần gũi trong chủ đề gia đình. Với bài hát này cha mẹ có thể cải thiện từ ngữ tiếng Anh về gia đình cho bé và có thể dạy trẻ cách yêu thương, quan tâm những thành viên trong gia đình thông qua bài hát này.

4. “Jingle Bells” 

“Jingle Bells” là bài hát vang lên mỗi dịp Giáng sinh, giúp trẻ ngập tràn trong không gian ấm áp và hơn nữa nó còn giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh rất nhanh thông qua âm nhạc đấy nhé!

5. “Twinkle Twinkle Little Star”

“Twinkle Twinkle Little Star” là bài hát ru có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nhớ, phù hợp với trẻ trong thời gian đầu mới làm quen với Tiếng Anh, hơn nữa với hình ảnh bắt mắt cũng sẽ giúp trẻ chú ý hơn đấy nhé!

6. “Yes, I Can!”

“Yes, I Can!” là bài hát với chủ đề động vật, nó cung cấp một số nhóm từ vựng về động vật và  giúp trẻ học, phân biệt các từ tiếng Anh về các con vật phổ biến trong cuộc sống.

7. Old MacDonald had a farm 

Những bài hát tiếng Anh cho trẻ em về các loài động vật gần gũi luôn là chủ đề được yêu thích. Bài hát ‘Old MacDonald had a farm’ mô phỏng những tiếng kêu ngộ nghĩnh của các loài động vật khác nhau trong trang trại. Từ đó có thể giúp bé có thể hình thành những kiến thức về thế giới động vật vô cùng phong phú.

8. If you’re happy 

“If you’re happy” với tiết tấu vui nhộn ca từ dễ nhớ, bài hát giúp các bé học cách biểu lộ cảm xúc, tình yêu thương của mình với cha mẹ, ông bà và những người xung quanh một cách dễ dàng theo bài hát.

9. The number song 

Bên cạnh học bảng chữ cái tiếng Anh thì các bạn hãy cho bé học song song đếm từ 1 đến 10 qua bài hát này nhé. Đây là một trong những bài hát hay và được sử dụng rất nhiều để dạy bé học đếm trong tiếng Anh đấy nhé!

10. Hello song 

Lời đầu tiên khi gặp ai đó sẽ là nói câu xin chào. Vạy cha mẹ hãy cùng bé áp dụng lời bài hát này vào cuộc sống hàng ngày, chắc chắn nó sẽ rất hữu ích trong cuộc sống đấy nhé!

11. Goodbye song 

Bắt đầu bằng xin chào thì chắc chắn sẽ phải có lời tạm biệt đúng không nhỉ. Tương tự như Hello song, thì “Goodbye song”  cũng là một bài hát hay và bổ ích cho bé đấy nhé!

12. How many finger

 Lời bài hát được lồng ghép việc bé học đếm với việc nhận biết tên gọi của các ngón tay trên bàn tay. Bài hát có thể giúp bé liên tưởng và tư duy rất tốt, vậy nên các bố mẹ không nên bỏ qua bài hát này nhé!

13. Baby shark dance 

50 bài hát tiếng anh cho bé

( Hình ảnh bài hát “ Baby shark” cho bé”)

 

Chắc hẳn “ Baby shark dance” là bài hát không còn xa lạ gì với mỗi gia đình rồi đúng không nhỉ? Bài hát đã quá nổi tiếng trên youtube suốt thời gian qua,Bài hát ẩn chứa những từ vựng vô cùng phong phú giúp bé trau dồi vốn từ vựng một cách tự nhiên thông qua lời bài hát vui nhộn và hình ảnh bắt mắt. 

 

Ngoài ra còn một số những bài hát khác như: 

14. What color is 

15. You are my sunshine: 

16. Five little duck 

17. Bingo song 

18. Four seasons in a year 

19. Rain, rain go away

20. If you’re happy

21. The pinocchio 

50 bài hát tiếng anh cho bé

( Hình ảnh minh họa một số bài hát tiếng Anh cho bé)

 

22. Put On Your Shoes + More

23. Do You Like Spaghetti Yogurt?

24. Old MacDonald Had A Farm

25. Rain, Rain, Go Away Nursery Rhyme 

26. Head, Shoulders, Knees & Toes

27. Walking Walking | Nursery Rhymes

28. The Hokey Pokey Shake

29. What Do You See? Song

30. The Ice Cream Song

31. What Do You See? Song

32. Hide And Seek

33. Old MacDonald Had A Farm

34. Hickory Dickory Dock

35. Row Row Row Your Boat

36. Sweet Dreams (Goodnight Song)

37. The Shape Song

38. Cake Pop Finger Family Collection

39. Funny Baby Play With Zoo Animals On The Playground

40. The Muffin Man

41. Hickory Dickory Dock

42. Row Row Row Your Boat

43. Who Took The Cookie?

44. What's Your Name? 

45. Apples & Bananas - Super Simple Songs

46. Frozen - Let it go!

47. Frozen 2 - Into the Unknown

48. Teddy Bear, Teddy Bear 

49. Here You Are, Thank You

50. Noodle & Pals ABCs -  Alphabet for Kids

 

Trên đây là 50 bài bài hát tiếng Anh cho trẻ em hay nhất được Studytienganh.vn chọn lọc và sưu tầm. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các bài nhạc tiếng Anh vui nhộn khác trên nhiều trang mạng xã hội,các bài nhạc vui vẻ có thể  cải thiện khả năng vận dụng từ vựng tiếng Anh, kích thích trí não trẻ phát triển hiệu quả.