Cả cuộc đời này anh không tha thứ.. (Lời Bài Hát Anh Không Tha Thứ)

 

“Cả cuộc đời này anh không tha thứ cho bản thân mình vì đánh mất em..”.

Đây là một câu nói quen thuộc được xuất hiện dạo gần đây mà có lẽ nhiều bạn đã vô tình nghe thấy. Câu nói trên được xuất hiện trong MV ca nhạc “Anh không tha thứ” của ca sĩ Đình Dũng. Với chất giọng ấm áp và đầy nội lực của mình, bài hát càng trở nên giàu cảm xúc và chạm đến trái tim của phần lớn khán giả, đặc biệt là giới trẻ. 

Lời bài hát “Anh không tha thứ” là một ca khúc ballad nhẹ nhàng được sáng tác và thể hiện bởi chính Đình Dũng. Bản nhạc là câu chuyện về người đàn ông đau khổ khi đã để mất đi người mình yêu. Đến khi chia tay, người đàn ông ấy chỉ mong muốn rằng người mình yêu sẽ tìm được một người xứng đáng hơn để có được cuộc sống tốt hơn.

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu lời bài hát “Anh không tha thứ” của Đình Dũng nhé

 

1. Lời bài hát “Anh Không Tha Thứ” có hợp âm

Verse 1:

Bờ mi [F] ấy xin đừng ngấn [G] lệ như ngày em [Am] bước đi

Giờ ôm [F] than vãn cũng ích [G] gì người bận [C] tâm chi

Giờ nơi phương xa [F] đó nhung gấm quanh [G] mình người [Em] có nhớ không nghĩa [Am]tình?

Khó khăn [Dm] còn thương nhau mãi [Em] đâu sao giờ [Am] u sầu

 

Chỉ mong [F] em sẽ chọn đúng [G] người thật lòng thương [Am] lấy em

Bởi em [F] đau anh cũng rất [G] buồn vì mình từng [C] yêu thương

Và xin em hãy [F]nhớ lấy tháng năm [G] này mình [Em] đã có nhau như [Am]vậy

Lỡ sau [Dm] này ta trông thấy [Em] nhau xin đừng [Am] ngoảnh đầu

 

 cả cuộc đời này anh không tha thứ

( MV “Anh Không Tha Thứ” - Đình Dũng )

 

Điệp Khúc:

Cả cuộc đời [F] này anh không tha [G] thứ cho bản thân [Em]mình vì đánh mất [Am] em

Một người đàn [Dm] ông nhưng đang than [G] khóc như một đứa [C] trẻ

Muộn phiền nào [F] hơn khi anh trông [G] thấy thế giới của [Em] mình sánh bước bên [Am] ai

Vì sao người [Dm] lại đang tâm nỡ [Em] xé tim anh làm [Am] hai

 

Trên đây là lời bài hát “Anh không tha thứ” hợp âm - Đinh Dũng. 

Đình Dũng với chất giọng trầm đầy nội lực đã thể hiện thành công bài hát “Anh không tha thứ”, mang đến một ca khúc giàu cảm xúc và chạm đến trái tim của nhiều khán giả trẻ. Vì thế mà “Anh không tha thứ ” đã nhanh chóng trở thành một trong những  bài hát phổ biến nhất khi đó, nằm trong bảng xếp hạng các ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất. MV ca nhạc chính thức được đăng tải vào ngày 09/11/2021, tính đến thời điểm hiện tại thì đã cán mốc 23.692.921 lượt xem, đây là một con số khá ấn tượng đối với một bài hát phong cách ballad trầm ấm. Bài hát nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả bởi sản phẩm âm nhạc chất lượng chỉn chu của Đình Dũng. Dưới đây  đây là MV và lời bài hát “Anh Không Tha Thứ”.

 

Hãy cùng xem ngay MV này ngay sau đây nhé!


 

 

2. Thông tin ca sĩ Đình Dũng

Tiểu sử Đình Dũng

cả cuộc đời này anh không tha thứ

(Hình ảnh ca sĩ Nguyễn Đình Dũng)

 

  • Tên thật: Nguyễn Đình Dũng
  •  
  • Ngày sinh: 12/05/1992
  •  
  • Quê quán: Lào Cai
  •  
  • Kênh Youtube của Đình Dũng: https://www.youtube.com/channel/UC97K8n_8YTcLVfjfXHOkc0w
  •  
  • Nguyễn Đình Dũng, là một ca sĩ - nhạc sĩ tài năng đang làm việc tại Hà Nội. Giọng hát trầm ấm, ngọt ngào và ngoại hình ưa nhìn giúp anh có được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo khán giả. 

 

Niềm đam mê âm nhạc của Đình Dũng bắt đầu từ khi còn  nhỏ. Khi còn là sinh viên, anh rất tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ của trường. Với tài năng và sự ham học hỏi, Đình Dũng đã có được những dấu mốc ấn tượng trong con đường âm nhạc của mình.

 

Sự nghiệp ca nhạc của Đình Dũng

 

cả cuộc đời này anh không tha thứ

( Các bài hát của Đình Dũng )

 

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Đình Dũng quyết định theo học ngành Sư Phạm Âm Nhạc trong 7 năm và tiếp tục thi vào Khoa Thanh Nhạc tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Với  niềm đam mê lớn dành cho âm nhạc anh đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật và mong muốn trở thành một ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng trong tương lai. 

 

Vào ngày 29/01/2019, Đình Dũng cho ra mắt phát hành MV đầu tay với bài hát “Bán duyên”. Bài hát nói về sự thiệt thòi của thân phận người phụ nữ trong thời đại ngày xưa.

 

Anh tiếp tục theo đuổi phong cách âm nhạc cổ trang và thành công lớn với MV bài hát “Tránh duyên”. Bài hát nhanh chóng trở thành cơn sốt và giành được nhiều sự chú ý. Bài hát kể về câu chuyện lịch sử cảm động về công chúa Nguyễn Thị Ngọc Anh và thiền sư Liễu Đạt Thiệt Thành.

 

Và cũng trong năm 2019, Đình Dũng đã chuyển hướng sang thể loại âm nhạc mới là ballad với 2 bài hát “Đừng nói” và “Sai lầm của anh”. “Sai lầm của anh” là một sự thành công bất ngờ của Đình Dũng với thành tích đứng đầu BXH Zing Mp3 trong 3 tuần . 

 

Trong năm 2020, Đình Dũng đã phát hành 2 ca khúc “Anh thương em còn non dại” và “Anh không tha thứ”. Cả hai bài hát đều nhận được phản ứng tích cực từ đông đảo khán giả.

 

Năm 2021. Đình Dũng cũng có nhiều sản phẩm ca nhạc mới bao gồm MV “Câu hẹn câu thề”, “Đừng hẹn kiếp sau”, “Sau ta ngược lối”, “Nhắn rằng anh nhớ em”, đặc biệt là bài hát “Đế vương” đang trở thành hit và làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

 

Cả cuộc đời này anh không tha thứ cho bản thân mình vì đánh mất em…”- đây là lời bài hát đầy ấn tượng đến từ ca sĩ Đình Dũng. Mong rằng các bạn sẽ thưởng thức và yêu thích bài hát “Anh không tha thứ” của ca sĩ Đình Dũng nhé!




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !