Cung Cự Giải (22/6 - 22/7) hợp với cung nào nhất trong 12 cung hoàng đạo

Cung Cự Giải hợp với cung nào nhất? Tính cách của Cự Giải được biểu hiện trong sự nghiệp và tình yêu như thế nào? Hãy cùng studytienganh khám phá những điều bí ẩn thú vị về cung hoàng đạo này nhé!

 

1. Cung cự giải hợp với những cung nào?

Không có điều gì tuyệt đối khi nói đến khả năng thích hợp trong chiêm tinh, nhưng những người thuộc cung Cự Giải thường thu hút những người có thể khiến họ cảm thấy được nhìn thấy và quan tâm. 

 

Các cung hợp nhất với Cự Giải

Các cung phù hợp nhất cho tình bạn và các mối quan hệ lãng mạn của Cự Giải là các cung thuộc cung nước như Song Ngư và Thiên Yết, vì họ sẽ thấu hiểu được những cảm xúc mà Cự Giải biểu đạt. Ngoài ra, các cung đất (Xử Nữ, Kim Ngưu và Ma Kết) đem lại năng lượng thu hút tương tự Cự Giải vì vậy họ có thể chơi rất thân với nhau.

 

cự giải hợp với cung nào

Cung hợp với Cự Giải

 

Các cung khó có thể chơi với Cự Giải

Các cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã) và các cung khí (Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình) có thể khó khăn hơn khi chơi cùng Cự Giải, vì họ có xu hướng khó chịu đựng được sự nhạy cảm của Cự Giải. Cự Giải có thể dễ dàng bị tổn thương bởi những lời nói thẳng thắn của họ. 

 

Dù vậy, nếu các cung này có thể chơi cùng với Cự Giải thì họ sẽ rất thân thiết và gắn bó với nhau.

 

2. Tình yêu, sự nghiệp, tính cách cung cự giải

 

cự giải hợp với cung nào

Cự Giải - cung nước

Tính cách

Là một cung nước, Cự Giải có cảm xúc sâu sắc và bí ẩn, giống như đại dương. Họ nhạy cảm và có một trực giác đáng kinh ngạc. Nếu bạn được sinh ra dưới cung này, bạn có khả năng nhận thức cao và chú ý đến cảm xúc của những người xung quanh bạn.

 

Với mặt trăng là người cai trị, Cự Giải tìm thấy sự thoải mái khi nhà. Những người thuộc cung này luôn mong muốn được bao quanh mình bởi sự an toàn - về mặt tình cảm, thể chất và tài chính.

 

Mặc dù họ yêu vô điều kiện và luôn ủng hộ, nhưng họ có xu hướng tự bảo vệ mình . Họ giấu kín cảm xúc của mình và không thích người khác thấy họ nhạy cảm đến mức nào. Bị bỏ rơi là nỗi sợ hãi lớn nhất của Cự Giải và họ thường sẽ cố gắng hết sức để tránh bị bỏ lại một mình.

 

Thông thường, họ cảm thấy rất khó để buông bỏ quá khứ, và mặc dù lòng trắc ẩn khiến họ dễ dàng tha thứ, nhưng họ không phải là người dễ dàng quên đi. Khó chia sẻ cảm xúc của mình, người thuộc cung Cự Giải có thể trở nên xa cách và hướng nội để giải quyết cảm xúc của mình một mình.

 

cự giải hợp với cung nào

Cự Giải sâu sắc và bí ẩn

Sự Nghiệp

Những tính cách điển hình của những người sinh ra dưới cung Cự Giải khiến họ trở thành những nhân viên chăm chỉ, siêng năng và trung thành. Khi đảm nhận vai trò chuyên môn, họ có xu hướng toàn tâm toàn ý làm việc đó, làm việc không mệt mỏi để đạt được mục tiêu và khuyến khích những người xung quanh cũng làm như vậy.

 

Mặc dù có lớp bên ngoài cứng rắn, nhưng Cự Giải rất nhạy cảm và có thể quá thiếu thốn . Điều này có thể gây ra vấn đề tại nơi làm việc nếu họ cảm thấy nhu cầu của mình không được đáp ứng.

 

Vì họ tránh đối đầu và cố gắng cởi mở với cảm xúc của mình, khi người Cự Giải gặp vấn đề, họ có xu hướng giải quyết nó thông qua hành vi hung hăng thụ động, điều này có thể gây ra xích mích trong môi trường làm việc nhóm.

 

Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên, dấu hiệu ngôi sao này có sở thích làm việc độc lập, mặc dù không ác cảm với việc chỉ đạo từ người khác.

 

Cự Giải khá dễ thích nghi và có thể tìm thấy sự thỏa mãn trong nhiều ngành nghề khác nhau như chăm sóc, kinh doanh và các ngành công nghiệp sáng tạo. Như môi giới, đầu biếp riêng, nhà thiết kế nội thất, nhân viên xã hội, kiến trúc sư, y tá, nhà trị liệu

 

cự giải hợp với cung nào

Cự Giải muốn yêu và được yêu

Tình yêu

Cự Giải sẽ rất nhiệt tình và chủ động — miễn là họ có thể đủ tin tưởng để bỏ qua rào cản và cho phép người khác bước vào thế giới của họ.

 

Cự Giải có thể say sưa với trò chơi hẹn hò và tham gia vào trò chơi làm quen, bằng tin nhắn hoặc qua cuộc trò chuyện. Dù nó có thể cảm thấy như bị tra tấn đối với những nàng Cua nhạy cảm. 

 

Cự Giải thích khám phá và tìm hiểu các đối tác tiềm năng trong những môi trường ít căng thẳng, chẳng hạn như trong lớp học, với tư cách là hàng xóm hoặc tại một quán cà phê gần nhà.

 

Cự Giải đôi khi cảm thấy thất vọng vì đối phương của họ không biết mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống cá nhân của họ, và họ có thể dễ dàng dựng lên bức tường và nói rằng mọi thứ đều ổn khi mọi thứ rõ ràng hoàn toàn ngược lại. Để thực sự kết nối, Cự Giải phải kiên nhẫn với đối phương và nói lên nhu cầu cảm xúc của họ. 

 

Cự Giải muốn một người bạn đời có thể chứng kiến ​​những thăng trầm trong tình cảm của họ, nhưng họ có thể bị đả kích nếu bạn đời của mình cố gắng "sửa chữa" mọi thứ. Đôi khi, tất cả những gì Cự Giải cần làm là trút giận.

 

Điểm mấu chốt: Cự Giải thích được yêu, và yêu chính tình yêu — nhưng giao tiếp và trò chuyện mới là thứ thực sự cho phép các mối quan hệ của cung này nảy nở.

 

Đó là tất cả thông tin về Cự Giải hợp với cung nào mà Studytienganh muốn chia sẻ với bạn. Đón xem thêm nhiều điều bí ẩn thú vị của Cự Giải cũng như các cung hoàng đạo khác trong các bài viết sắp tới của studytienganh nhé!

 

 

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !