Tổng hợp tài liệu từ vựng tiếng Anh hay

  Từ vựng là một phần không thể thiếu khi học và giao tiếp bằng tiếng Anh. Vậy làm cách nào để bạn có thể nhớ từ vựng tiếng Anh lâu, nhờ từ theo hệ thống mà không mắc phải tình trạng học trước quên sau. Hôm nay, Studytienhanh.vn sẽ tổng hợp tài liệu từ vựng tiếng Anh hay cho bạn tham khảo, dựa vào bộ tài liệu này nếu bạn chăm chỉ luyện tập tại nhà thì vốn từ vững sẽ tăng lên một cách đáng kể.

1. Tổng hợp tài liệu từ vựng tiếng Anh hay của nhà xuất bản Cambrige

English Vocabulary In Use – Elementary

Đây là tài liệu từ vựng tiếng Anh giúp bạn bổ sung những từ vựng tiếng Anh cơ bản ở trình độ mới bắt đầu. Bộ tài liệu này của nhà xuất bản Cambridge với tập hơn hơn 2000 từ vựng tiếng Anh cơ bản thường gặp trong đời sống hằng ngày. Với 60 bài, mỗi bài theo chủ đề nhất định kèm hình ảnh minh hoạ, mẫu câu và bài tập thực hành giúp bạn các nhớ từ vựng lâu và biết cách sử dụng từ theo ngữ cảnh phù hợp.

English Vocabulary In Use – Pre-intermidiate & Intermidiate

Sau khi các bạn đã học tài liệu từ vựng tiếng Anh English Vocabulary In Use – Elementary, các bạn có thể chuyển sang cấp độ cao hơn đó là Pre-intermidiate & Intermidiate. Cũng vẫn do nhà xuất bản Cambridge sản xuất với hệ thống gồm 100 bài, mỗi bài dài 2 trang với cách trình bày và giải thích cụ thể. Mỗi bài theo chủ đề với lý thuyết và thực hành phần trang bên giúp người học thực hành bài tập và nhớ từ tốt hơn.

(Tổng hợp tài liệu từ vựng tiếng Anh hay của nhà xuất bản Cambrige)

English Vocabulary in Use Upper - Intermediate

  Tài liệu từ vựng tiếng Anh nâng cao hơn nữa chính là Use Upper- Intermediate. Với hệ thống từ vựng phong phú hơn theo các chủ đề được mở rộng hơn. Cách trình bày của sách khá logic và khoa học, trang bên trái là phần từ mới, trang phải dành cho thực hành bài tập. Ngoài ra phần từ vựng trong sách được minh họa rõ theo ngữ cảnh cụ thể giúp bạn đọc dễ hiểu nghĩa từ cũng như cách dùng. Nhưng tài liệu từ vựng tiếng Anh này ở trình độ cao hơn so quyển English Vocabulary in Use Pre-intermediate & Intermediate

English Vocabulary in Use Advanced

  Đây là tài liệu từ vựng tiếng Anh giúp bạn học từ vựng ở trình độ cao nhất. Bao gồm 2000 từ vựng trong 100 bài học được giải thích theo ngữ cảnh cụ thể và trình bày theo lối khoa học. Ngoài ra với hệ thống vốn từ vựng này, bạn có thể tiếp cận dễ dàng với người bản xứ, hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Anh.

2. Tổng hợp tài liệu từ vựng tiếng Anh hay cần thiết

Barron's 1100 Words you need to know

  Ngoài 4 tài liệu từ vựng tiếng Anh mà chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn có thể tham khảo thêm tài liệu Barron’s 1100 Words you need to know. Đều đặn mỗi ngày bạn sẽ 5 từ mới thông qua việc đoán nghĩa và làm các bài tập liên quan. Mỗi cuối bài, bạn sẽ biết thêm một thành ngữ và cách sử dụng qua ví dụ cụ thể.

(Tổng hợp tài liệu từ vựng tiếng Anh hay cần thiết)

Vocabulary Everyday Living words

  Tài liệu từ vựng tiếng Anh này gồm 6 chuyên đề khác nhau đó là: nơi làm việc và nghề nghiệp, Khoa học và Công nghệ Words, Media và Marketplace Words, Lịch sử và Địa lý Words, và âm nhạc, nghệ thuật và văn học từ. Ngoài ra còn cung cấp các bài tập để bạn có thể thể vận dụng từ mới và mở rộng các trường từ vựng.

Right word Wrong word

  Nếu bạn đang tìm phương pháp dùng từ vựng, hay nhầm lẫn giữa các từ thì có thể tham khảo tài liệu từ vựng tiếng Anh này. Trong tài liệu này, tác giả sẽ giúp người học nhận biết các cấu trúc và cụm từ tiếng anh hay bị dùng sai, cung cấp các ví dụ cụ thể để sử dụng từ sao cho đúng.

  Trên đây là những tài liệu từ vựng tiếng Anh hay và cần thiết nhất khi bạn muốn học tiếng Anh. Bạn có thể tìm mua tại các nhà sách hoặc download trên mạng. Việc quan trọng là bạn phải kiên trì và luyện tập hàng ngày thì mới mang lại hiệu quả.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân