Ngứa tai phải là điềm gì? Giải mã điềm báo ngứa tai phải ở nam và nữ

Ngứa tai phải là điềm gì? Giải mã tất cả điềm báo ngứa tai phải ở nam và nữ. Studytienganh mời các bạn cùng xem và tham khảo!

 

1. Điềm báo ngứa tai phải là điềm gì?

Những người có quan điểm tâm linh thường hiểu một hiện tượng xảy ra trong cơ thể là một điềm báo. Các nhà huyền học coi các điềm báo là dấu hiệu từ vũ trụ hoặc sự hướng dẫn và hỗ trợ từ một thứ gì đó lớn hơn chúng ta.

 

ngứa tai phải là điềm gì

Điềm báo ngứa tai ở nam và nữ

 

Ngứa tai mang theo thông điệp từ vũ trụ

Theo Semra Haksever tác giả của 'Cuốn sách ma thuật của Mama Moon', ngứa tai có nghĩa là ai đó đang nói về bạn.

 

Tai trái bị ngứa hoặc ù có nghĩa là bạn đang bị điều tiếng, hoặc sẽ gặp phải những điều xui xẻo. Ở phía bên phải, bạn đang được khen ngợi hoặc sẽ gặp vận may. Bên trái của cơ thể được coi là xấu, thậm chí là ma quỷ trong văn hóa dân gian của nhiều nền văn hóa.

 

Điềm báo này có từ thời Đế chế La Mã, và bạn có thể tìm thấy các phiên bản của sự mê tín ngứa ngáy trong kinh sách La Mã do Pliny và Plautus viết.

 

Ngay cả các nhà thơ và nhà văn - chẳng hạn như Geoffrey Chaucer và Charles Dickens - đã đề cập đến điềm báo này trong tác phẩm của họ.

 

Ngứa tai phải mang điềm báo xấu hay tốt?

Trong nhiều truyền thống tâm linh, bên phải và bên trái của cơ thể được mang những ý nghĩa cụ thể. Phần bên trái của cơ thể là bên 'thụ động' hoặc 'tiếp thu'. Điều này có nghĩa là năng lượng được cho là được nhận qua phía bên trái. 

 

Mặt khác, phần bên phải của cơ thể được liên kết với năng lượng 'xạ ảnh' hoặc 'hoạt động'. Nói cách khác, năng lượng nhận được từ môi trường xung quanh liên quan đến phần bên trái của cơ thể. Năng lượng được gửi ra thế giới từ cá nhân được liên kết với mặt phải.

 

Ở Ai Cập cổ đại, người ta tin rằng hơi thở của sự sống được cảm nhận thông qua tai trái, cũng theo ý tưởng tiếp nhận thông qua bên trái. Tương tự như vậy, hơi thở của cái chết được cho là đến qua tai phải.  

 

2. Điềm báo ngứa tai phải ở nữ

 

ngứa tai phải là điềm gì

Điềm báo ngứa tai phải ở nữ

 

Ngứa tai được coi là điềm báo đối phó với giao tiếp. Cho dù bạn có thể nghe thấy trực tiếp hay không, ai đó có tin nhắn cho bạn, đang nghĩ về bạn hoặc đang nói về bạn.

 

Ngứa tai phải, cụ thể là khi liên quan đến năng lượng nam tính hoặc giới tính nam, là điềm báo rằng một chàng trai hoặc một người đàn ông đang nói về bạn, nghĩ về bạn hoặc có một thông điệp, bí mật muốn nói với bạn.

 

Ngứa tai phải có thể liên quan đến những lời đàm tiếu tiêu cực. Phần lớn, hàm ý là người khác có ý định xấu với bạn hoặc có thái độ tiêu cực về bạn.

 

3. Điềm báo ngứa tai phải ở nam

 

ngứa tai phải là điềm gì

Điềm báo ngứa tai phải ở nam

 

Ngứa tai phải ở nam có thể cho thấy rằng có người đang thích thầm bạn mà không dám nói. Vậy nên hãy chú ý tới những người xung quanh hơn nhé, biết đâu bạn lại có thể có một tình yêu bất ngờ.

 

Ngoài ra, ngứa tai phải ở nam còn có thể báo hiệu bạn sắp gặp khó khăn hay điều tiếng lớn. Hãy cẩn trọng hơn với những hành động và lời nói trong thời gian sắp tới nhé.

 

Có một câu nói cổ củng cố niềm tin vào điềm báo ngứa tai rằng 'trái vì yêu, phải vì bất chấp', ngụ ý rằng tai trái ám chỉ một người thân yêu hoặc ai đó đang nói tốt về bạn trong khi ngứa tai phải liên quan đến xung đột và gây ra sự hung hăng qua những câu chuyện phiếm.

 

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã giải mã được điềm báo qua hiện tượng ngứa tai phải. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !