1 triệu đô bằng bao nhiêu tiền việt, cách chuyển đổi USD sang VND trực tuyến

Tương tự giá vàng, đổi 1 triệu đô bằng bao nhiêu tiền Việt cũng được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể đổi theo cách thủ công hoặc đổi bằng công cụ trực tuyến. Vậy hãy cùng studyienganh tìm hiểu tỷ giá cũng như cách chuyển đổi USD sang VND trực tuyến nhé!

 

1. 1 triệu đô bằng bao nhiêu tiền việt (theo tỷ giá hiện nay)

 

1 triệu đô bằng bao nhiêu tiền việt

1 triệu Đô = 22 tỷ 872 triệu đồng

 

Một triệu đô la Mỹ bằng bao nhiêu đồng Việt Nam?

Biết được giá trị một đô la đồng Việt Nam cho phép ta tính đơn giản các mệnh giá còn lại khi quy đổi sang đồng Việt Nam. Chỉ cần dựa vào số lượng USD cụ thể để chuyển đổi, sau đó nhân với tỷ giá chuyển đổi 1 USD. Hôm nay 28/03/2022, tỷ giá quy đổi mới nhất là 1 USD = 22.872,00 VND. Như vậy:

 

1 Triệu USD = 22.872.000.000,00 VND

 

1 triệu đô bằng bao nhiêu tiền việt

Nên đổi Đô la sang tiền Việt ở những nơi uy tín

 

Những lưu ý khi đổi tiền Đô la Mỹ sang tiền Việt

Tại các ngân hàng, tỷ giá mua - bán đô la có sự chênh lệch nhẹ. Do đó, khách hàng có thể tham khảo và so sánh tỷ giá giữa các ngân hàng trước khi thực hiện giao dịch đổi USD sang tiền Việt Nam để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

 

Khách hàng cần lưu ý khi chuyển tiền từ USD sang tiền Việt Nam, nên lựa chọn các tổ chức đáng tin cậy, tuân thủ các yêu cầu quy định và được cấp phép chuyển đổi ngoại tệ. Điều này không chỉ mang lại cho bạn sự an tâm mà còn giúp bạn không vi phạm pháp luật.

 

Ngoài việc quy đổi đô la sang tiền Việt Nam tại ngân hàng, bạn có thể thực hiện tại các cửa hàng trang sức. Tuy nhiên, phần lớn các cơ sở này không có giấy phép và không được phép chuyển đổi đồng đô la Mỹ.

 

Để đề phòng những rủi ro tiềm ẩn, khách hàng nên hỏi xem cơ sở kinh doanh vàng và trang sức có được cấp phép hợp pháp hay không trước khi đổi đô la sang tiền Việt Nam. Nếu có, hãy tiến hành giao dịch, nếu không thì đừng nên thực hiện giao dịch chuyển đổi ngoại tệ tại đó để giảm thiểu nguy cơ thiệt hại tài chính.

 

2. Một số tool chuyển đổi đô sang tiền việt trực tuyến

 

1 triệu đô bằng bao nhiêu tiền việt

Tỷ giá USD sang VND thay đổi theo từng thời kỳ

 

Nếu bạn muốn chuyển đổi USD sang VND nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm thì có thể truy cập những trang web mà studytienganh đã tổng hợp dưới đây:

 

  • - https://vn.investing.com/ : công cụ chuyển đổi tiền tệ ngoài ra còn cung cấp tỷ số đối hoái theo thời gian thực, biểu đồ dao động tỷ giá theo từng thời kỳ.
  •  
  • - https://wise.com/vn : cung cấp công cụ chuyển đổi tiền tệ nhanh chóng và dịch vụ nhận thông báo tỷ giá hàng ngày qua gmail.
  •  
  • - https://vn.exchange-rates.org/ : công cụ chuyển đổi tiền tệ đơn giản, cập nhật tỷ giá hàng ngày.

 

Ngoài ra các bạn có thể gõ trực tiếp đổi tiền USD sang VND trên thanh tìm kiếm của Google sau đó Google sẽ cung cấp cho bạn biểu đồ tỷ giá theo thời gian thực cũng như công cụ đổi tiền tệ trực tuyến cùng tỷ giá chung được cập nhật mỗi ngày.

 

Tuy nhiên, giá trị trên thanh chuyển đổi của Google chỉ mang tính chất tương đối, hãy tham khảo ở các trang web của ngân hàng như Vietcombank, ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Sacombank, Techcombank, BIDV,... để có thể nắm bắt chính xác tỷ giá bán ra và mua vào đồng Đô la của từng ngân hàng như thế nào từ đó lựa chọn được ngân hàng phù hợp để tiến hành giao dịch.

 

 

Hy vọng bài viết này có thể giúp các bạn tìm được đáp án cho câu hỏi 1 triệu đô bằng bao nhiêu tiền Việt. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !