Đáp án câu đố: "Con gì đầu chuột đuôi heo" bạn có biết ?

Bạn có biết “ Con gì đầu chuột đuôi heo" không? Những câu hỏi đố vui ngoài mục đích giải trí thì cũng vô cùng hữu ích dành cho những ai muốn rèn luyện IQ và các câu hỏi này không hướng mọi người suy nghĩ theo lối thông thường mà hay có những mánh khóe ẩn sau đó, buộc chúng ta phải vận dụng cả trí tưởng tượng, sự tư duy, logic để giải quyết. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giải đáp cho các bạn về câu đố: "Con gì đầu chuột đuôi heo" nhé.

 

Trước câu hỏi này, nhiều người hẳn đã rất đau đầu để tìm ra một con vật có hình thù quái dị như trên tuy nhiên thực chất, câu hỏi này không nói đến một con vật nào cụ thể cả mà lại nói đến một tổ hợp những con vật.

 

Đáp án câu đố: “ Con gì đầu chuột đuôi heo"

 

Đáp án cho câu đố "Con gì đầu chuột đuôi heo" đó là CON GIÁP.

 

Giải thích:

 

  • 12 con giáp hay còn gọi là thập nhị Chi là tập hợp gồm 12 con vật được đánh số thứ tự nhất định. Hệ thống 12 con giáp được xem là một cách tính chu kỳ, tính lịch khi sử dụng lịch âm, lịch theo mùa trăng ở các nước phương Đông.
  •  
  • Ở Việt Nam, 12 con giáp là những con theo thứ tự như sau: Tý - Sửu - Dần - Mão- Thìn- Tỵ - Ngọ - Mùi - Thân - Dậu - Tuất- Hợi.
  •  
  • Tương ứng với các tên này là những con vật: Chuột - Trâu - Hổ - Mèo - Rồng - Ngựa - Dê- Khỉ - Gà - Chó- Lợn (Heo).
  •  
  • Vì bắt đầu với chuột và kết thúc với lợn (heo) nên CON GIÁP cũng chính là câu trả lời duy nhất cho câu đố tưởng xoắn não trên.

 

Một số thông tin khác về con chuột và con heo (con lợn):

 

con gì đầu chuột đuôi heo

 

Hình ảnh con chuột - con giáp đứng thứ tự đầu tiên trong 12 con giáp

 

 

Con chuột: Loài vật này có những đặc điểm rất riêng. Những người sinh ra dưới dấu hiệu này rất kiên định , rất chính xác trong công việc của họ và mong đợi rằng mọi thứ họ làm được hoàn thành theo cách tốt nhất có thể. Những người sinh ra trong giai đoạn này được ban tặng với trí thông minh tuyệt vời và tinh ranh, nhờ đó họ xoay sở để đạt được các mục tiêu đặt ra. Rất tinh quái , người tuổi Tý cẩn thận chọn bạn, yêu thương và sẽ luôn chung thủy với họ: trung thực là cơ sở giá trị của họ. Trong tình yêu họ rất lãng mạn , nồng nàn và quyến rũ.

 

 

con gì đầu chuột đuôi heo

 

Hình ảnh con lợn hay còn được gọi là con heo

 

 

Con heo (con lợn): là một dấu hiệu tử vi có nhiều phẩm chất tích cực, biết cách chính xác và có năng lực tổ chức tuyệt vời, do đó những người sinh năm này có thể thực hiện nhiều dự án cùng một lúc. Họ có năng khiếu về trí thông minh chiến lược và thành công trong các môn khoa học , những lĩnh vực thường tỏ ra khó khăn nhất. Những người sinh ra dưới dấu hiệu của Hợi có một tâm hồn tuyệt vời , rất gắn bó với gia đình và bạn bè và làm mọi thứ để họ cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên một đặc điểm tiêu cực là họ bướng bỉnh, gắt gỏng và có xu hướng tức giận ngay lập tức, đặc biệt là nếu mọi việc không như ý họ rất ít kiên nhẫn. Trong tình yêu, họ lý tưởng hóa người bạn đời của mình họ chân thành và chung thủy.

 

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể biết được câu trả lời cho câu đố: "Con gì đầu chuột đuôi heo", lời giải thích cho câu đố này và một số thông tin về hai con giáp trên. Mình hy vọng những chia sẻ của mình sẽ thực sự hữu ích đối với các bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này và hẹn các bạn ở các bài viết tiếp theo của mình nhé. 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !