Hình xăm hồ ly 9 đuôi: Ý nghĩa, Hợp với tuổi nào

Bạn có biết ý nghĩa của hình xăm hồ ly 9 đuôi chưa? Phong cách xăm hình hồ ly 9 đuôi đang trở thành trào lưu được đông đảo giới trẻ hưởng ứng. Xuất hiện trong dân gian và cả trong nghệ thuật – Loài vật trong truyền thuyết Châu Á này mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn ý nghĩa của hình xăm hồ ly 9 đuôi và hình xăm hồ ly 9 đuôi hợp với tuổi nào nhé.

 

1. Ý nghĩa hình xăm hồ ly 9 đuôi

Hồ ly 9 đuôi là loài vật được xây dựng trong những câu chuyện dân gian hay truyền thuyết với hình ảnh là loài tinh ranh, xảo quyệt. Tuy nhỏ bé, nhưng nó đủ nhanh nhẹn và khôn ngoan để có thể tìm đường và thoát khỏi những mối nguy hiểm luôn rình rập. Bởi vậy những người xăm hình hồ ly thường là những người rất nhanh nhẹn, nhạy bén trong các mối quan hệ xã hội.

 

Theo phong thuỷ, những vật dụng hay hình ảnh phác họa loài vật này, thường mang lại nhiều may mắn về tình duyên. Đây là loài vật dẫn đầu, nắm quyền lực mạnh nhất, chúng có khả năng thiên biến vạn hóa thành bất cứ ai vào bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt chúng có sở thích biến thành những cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

 

Hình ảnh những chiếc đuôi dài óng mượt đầy màu sắc của hồ ly cũng là điểm thu hút với bất cứ người nào. Nó đại diện cho sự may mắn không chỉ trong tình yêu, mà còn mang lại may mắn về cả con đường công danh, lẫn sự nghiệp đối với nhiều người. 

 

Hình ảnh những cô nàng sở hữu hình xăm cáo chín đuôi thường mang đến vẻ đẹp cá tính mạnh mẽ, quyến rũ, và đầy sức hấp dẫn, gợi cảm với người xung quanh.

 

 

hình xăm hồ ly 9 đuôi

 

Ý nghĩa hình xăm hồ ly trong nghệ thuật tattoo

 

 

hình xăm hồ ly 9 đuôi

 

Hình xăm hồ ly mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau.

 

 

Một tính cách đối lập khác không thể không nhắc đến khi đề cập đến ý nghĩa hình xăm hồ ly đó chính là loài biết đối nhân xử thế. Khi đã mang ơn ai hoặc đã hứa hẹn với ai đó thì loài cáo này nhất định sẽ thực hiện được lời hứa ngay cả phải hy sinh tính mạng.

 

Với chiếc đuôi dài óng mượt đầy màu sắc, ngoại hình của hồ ly cũng là yếu tố thu hút người đối diện. Đây là loài vật nắm quyền lực mạnh nhất có khả năng thiên biến vạn hóa thành một gái đầy sự quyến rũ.

 

Vì thế mà hình xăm hồ ly đang trở thành hiện tượng được rất nhiều người yêu nghệ thuật tattoo đón nhận như một biểu tượng phong thủy may mắn. Bên cạnh đó thì ý nghĩa hình xăm cáo 9 đuôi còn đại diện cho sự may mắn về công danh sự nghiệp lẫn tình yêu.

 

2. Hình xăm hồ ly 9 đuôi hợp với tuổi nào

Hình xăm hồ ly 9 Đuôi hợp với đa số tuổi như Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,....Hồ Ly chín đuôi còn được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ hoặc là hồ ly chín đuôi, chúng thường xuất hiện trong truyền thuyết tại các nước thuộc vùng Châu Á, trong đó có Trung Quốc – Nhật Bản – Việt Nam – Hàn Quốc. Có thể chúng là một sinh vật không hề tồn tại, nhưng bản thân chúng lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, trong đó hình ảnh của cáo chín đuôi xuất hiện trong cả dân gian lẫn nghệ thuật.

 

3. Một số ảnh hình xăm hồ ly 9 đuôi đẹp

 

hình xăm hồ ly 9 đuôi

 

Hình xăm hồ ly chín đuôi mini ở vị trí cổ tay.

 

 

hình xăm hồ ly 9 đuôi

 

Hình xăm hồ ly có thể kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau.

 

 

hình xăm hồ ly 9 đuôi

 

Hình xăm hồ ly 9 đuôi đẹp

 

 

hình xăm hồ ly 9 đuôi

 

Qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể hiểu rõ được ý nghĩa của hình xăm hồ ly 9 đuôi hay nó hợp với tuổi nào. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình và chúc các bạn thành công.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !