Cách ghép nhạc vào Ảnh trên PC nhanh bằng các tool online

Làm sao để tạo video từ ảnh và nhạc trên máy tính? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu cách ghép nhạc vào ảnh trên pc để tạo thành một video thú vị chia sẻ tới bạn bè nhé!

 

1. Cách ghép nhạc vào ảnh bằng các tool online

Bạn có thể tạo video/ trình chiếu từ ảnh và nhạc và dễ như ăn kẹo với một bức ảnh tuyệt đẹp và âm nhạc yêu thích bằng những công cụ trực tuyến và hoàn toàn miễn phí! Sau đây là top 4 trang web giúp bạn ghép nhạc vào ảnh trên máy tính cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

 

Trình tạo video ảnh trực tuyến có nhạc - FlexClip (Miễn phí & Không có hình mờ)

FlexClip chứng tỏ là sự lựa chọn tối ưu của bạn để tạo video với nhạc và ảnh trực tuyến, dưới sự hỗ trợ của thư viện đa phương tiện lớn, công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và hiệu ứng tuyệt đẹp.

 

 

cách ghép nhạc vào ảnh trên pc

Trang web ghép nhạc và ảnh trực tuyến FlexClip

 

Trình ghép nhạc vào ảnh dễ dàng, nhanh chóng - Animoto

Animoto cũng cung cấp một trình tạo video ảnh dễ dàng với âm nhạc để giúp bạn biến những bức ảnh của mình trở nên sống động với âm nhạc hấp dẫn. Ngoài ra còn có các mẫu video đẹp giúp bạn dễ dàng tạo video từ ảnh của mình.

 

 

cách ghép nhạc vào ảnh trên pc

Trình ghép nhạc Animoto

 

Trình tạo video từ ảnh và nhạc miễn phí chất lượng cao - Adobe Spark

Adobe Spark là một trình tạo video ảnh miễn phí lý tưởng khác với âm nhạc sẽ giúp bạn tạo video ảnh tuyệt đẹp một cách dễ dàng. 

 

 

cách ghép nhạc vào ảnh trên pc

Adobe Spark giúp ghép ảnh và nhạc nhanh chóng miễn phí

 

Trình ghép ảnh và nhạc với hiệu ứng chuyển tiếp thú vị - Kizoa

Kizoa cũng là một trình tạo video ảnh trực tuyến tuyệt vời để giúp bạn tạo trình chiếu ảnh hoặc tạo video bằng ảnh, clip và nhạc của mình một cách dễ dàng. Sử dụng ảnh và video clip của bạn hoặc sử dụng một trong nhiều mẫu của chúng tôi, cá nhân hóa với hàng trăm chuyển tiếp, hiệu ứng, nhạc và văn bản.

 

 

cách ghép nhạc vào ảnh trên pc

Trình ghép nhạc vào ảnh Kizoa

 

2. Một số phần mềm tải về ghép nhạc vào ảnh

Sau đây là top 4 phần mềm tải về cho phép ghép nhạc vào ảnh miễn phí và tốt nhất hiện nay.

 

LightMV

Đây là phần mềm chỉnh sửa video dễ tải xuống, phù hợp cho người mới bắt đầu và người dùng lần đầu.Vì phần mềm này cung cấp các chức năng chỉnh sửa hiệu quả nhưng đơn giản mà bạn có thể sử dụng để nâng cao video của mình. Phần mềm có thể chạy trên windows 10, các thiết bị di động và trình duyệt web khác nhau.

 

Windows Movie Maker

Windows Movie Maker là một trình chỉnh sửa video được tích hợp sẵn cho nền tảng Windows cung cấp các tính năng chỉnh sửa cơ bản. Bạn được phép tải lên nhiều hình ảnh từ máy tính của bạn hoặc trực tiếp từ các trang web. Ngoài ra, nó cho phép bạn xuất video lên tới 540p, 720p và 1080p.

 

 

cách ghép nhạc vào ảnh trên pc

Phần mềm Easy video maker với khả năng chỉnh sửa và thao tác chuyên sâu

 

Easy Video Maker

Phần mềm này hỗ trợ các định dạng tệp đa phương tiện phổ biến nhất như MP4, FLV, MKV, MPEG và nhiều định dạng khác. Hơn nữa, tính năng ghi của nó cho phép bạn ghi lại toàn bộ màn hình mà không cần sử dụng các ứng dụng bên ngoài hoặc bên thứ ba.

 

Movavi Video Editor

Movavi Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video tải xuống miễn phí trực quan mà bạn có thể sử dụng để ghép nhạc vào ảnh bằng nền tảng Mac và Windows. Nó có một tính năng cho phép bạn ổn định và đảo ngược video để cải thiện chất lượng của video. Bên cạnh đó, nó cho phép bạn nâng cao các đoạn nhạc đã thêm bằng cách định cấu hình bộ cân bằng âm thanh của công cụ.

 

Trên đây là cách ghép nhạc vào ảnh trên pc với những tool online và phần mềm tải về miễn phí mà studytienganh đã sưu tầm và tổng hợp. Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi studytienganh để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !