Top 10 bộ phim học đường hàn quốc hay nhất xếp hạng 2020,2021

Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn top 10 bộ phim học đường hàn quốc hay nhất xếp hạng 2020,2021 để các bạn có thể tham khảo xem phim nhé

 

Danh sách 10 bộ phim học đường hàn quốc hay nhất xếp hạng 2020, 2021:

 

1. Chiến nào ma kia 2021

Xoay quanh câu chuyện về cô bé Kim Hyun Ji bị tai nạn và hôn mê suốt 5 năm trời chưa tỉnh lại và chàng sinh viên đại học năm nhất khoa kinh tế.

 

Tai nạn còn đó nhiều ẩn khuất khiến cô bé trở thành hồn ma vất vưởng và xóa sạch ký ức cho những việc đã xảy ra. Cô đi lang thang khắp nơi cho đến khi gặp anh chàng Park Bong Bang siêu năng lực nhìn thấy ma.

 

 

phim học đường hàn quốc

 

2. Bẫy tình yêu  (Cheese in The Trap)

Nội dung bộ phim học đường Bẫy Tình Yêu – Cheese in The Trap xoay quanh  mối quan hệ giữa nữ sinh viên đại học Hong-Seol (Kim Go-Eun) và cấp cao của cô Yoo-Jung (Park Hae Jin).

 

Hong-Seol  có cuộc sống gặp nhiều khó khăn và phải làm việc bán thời gian để trang trải chi phí sinh hoạt do gia đình.

 

Hoàn toàn ngược lại, Yoo-Jung lại là mẫu đàn ông đẹp trai, tốt bụng, thích thể thao. Anh chàng  có tính cách tốt bụng và ẩn chứa những khoảng lặng bên trong…  Anh ta có mọi thứ: gia thế, học thức, ngoại hình, sức khỏe, kể cả tính cách. 

 

 

phim học đường hàn quốc

Bẫy tình yêu 

 

3. Trường học Moorim

Bộ phim kể về bốn nhân vật chính, đồng thời là bạn học chung một lớp trong ngôi trường võ thuật Moorim.

 

Trường học Moorim được biết đến là một “bom tấn học đường hành động và lãng mạn”. So với những đề tài trường học thông thường khác, dự án này có bước vượt xa. Bởi đây là bộ phim đề cập đến những khía cạnh sâu sắc hơn như sự hòa hợp giữa con người và các mối quan hệ trong cuộc sống, đức tin, lòng trung thành.

 

Ngôi trường Moorim đặc biệt là nơi tập trung các giáo viên và học sinh từ những nước khác nhau. Bộ phim kể về câu chuyện riêng của mỗi người.

 

 

phim học đường hàn quốc

Trường học Moorim

 

4. Phim học đường Mứt Cam – Orange Marmalade

Mứt Cam – Orange Marmalade là bộ phim có đề tài khác biệt so với những bộ phim học đường thông thường.

 

Xoay quanh câu chuyện thú vị về một nữ sinh “đội lốt” ma cà rồng ở chốn học đường tên Baek Ma Ri (Seolhyun). Cô nàng này có tình cảm đặc biệt với một học sinh nổi tiếng là Jung Jae Min (Yeo Jin Goo).

 

 

phim học đường hàn quốc 

Phim học đường Mứt Cam – Orange Marmalade)

 

5. Phim vườn sao băng

Nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm đó là “Đạo Minh Tự” Vương Hạc Đệ. Trong mỗi khung hình nam diễn viên xuất hiện đều gây ấn tượng mạnh với khán giả  bởi ngoại hình quá sức đẹp trai cùng thần thái đúng chuẩn Đạo Minh Tự của anh.

 

Về phần Quan Hồng – người thủ vai Hoa Trạch Loại – lại có thần thái cùng khí chất chưa mấy đạt chuẩn khiến người xem có đôi chút hụt hẫng.

 

 

phim học đường hàn quốc

 

6. Phim chuyện tình ở SungkyunKwan

Drama cổ trang học đường Chuyện Tình Ở Sơng Kun Quan (Sungkyunkwan Scandal) được biết đến là tác phẩm lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun Sung Gun Gwan. Nội dung phim kể câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi.

 

Kim Yoon Hee là cô nàng thông minh, mạnh mẽ. Vì muốn thay cho anh trai bị ốm nên cô nàng cải trang thành con trai để được vào học ở đại học SungKyunkwan. Và cô trở thành một phần của nhóm nổi tiếng Jal Geun Sa In Bang.

 

Park Yoo Chun trong vai chàng công tử Lee Seon Joon.  Yoochun đã không phụ lòng người hâm mộ với hóa thân xuất sắc thành một chàng trai sở hữu học vấn, ngoại hình và tài năng võ thuật.

 

 

phim học đường hàn quốc

 

7. Phim Gửi người xinh tươi

Xoay quanh câu chuyện của nữ sinh trung học Jae Hee (Sulli) quyết tâm làm bất cứ điều gì để được gặp và gần gũi với chàng trai mà cô thần tượng. Tae Joon (MinHo) là chàng trai đã đạt huy chương vàng trong môn nhảy cao khiến cô nàng hết lòng thương nhớ.

 

Biết được anh chàng này đang học tại một trường nam sinh nên cô không ngần ngại cắt đi mái tóc của mình và đóng giả là một nam sinh vào trường.

 

 

phim học đường hàn quốc 

 

8. The Heirs – Những người thừa kế

The Heirs (Những người thừa kế) được biết đến là điểm sáng trong làng điện ảnh xứ Kim Chi. 

 

The Heir với sự kết hợp của cặp diễn viên chính hot nhất màn ảnh xứ Hàn lúc bấy giờ là  Lee Min Ho- Park Shin Hye. Bộ phim này đã gây được tiếng vang lớn trong lòng khán giả bởi nội dung phim đầy gay cấn, kịch tính giữa câu chuyện tình cảm của hoàng tử và lọ lem trong trường trung học.

 

 

phim học đường hàn quốc

 The Heirs – Những người thừa kế 

 

9. Thiên thần biết yêu

Xoay quanh câu chuyện thú vị về cô bé thiên sứ Lee Seul Bi. Cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu này có và nhiệm vụ là đưa những người đã chết trở về nơi thiên đàng.

 

Tuy nhiên, vô tình cô đã cứu người một anh chàng bạn học cùng tuổi. Vì làm sai nhiệm vụ nên cô biến thành người phàm với những siêu năng lực đặc biệt.

 

 

phim học đường hàn quốc

Phim Thiên thần biết yêu

 

10. School 2021

Bộ phim diễn ra với bối cảnh là một trường trung học có sự xuất hiện của 2 chị em sinh đôi do Kim Huyn Jibthur vai.

 

Với nội dung nội dung đậm chất tuổi học trò, bộ phim nhanh chóng thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả tuổi teen. Những tình tiết kịch tính, gay cấn của phim hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều bất ngờ.

 

Bộ phim School 2021 xoay quanh câu chuyện về 2 chị em song sinh sống trong trại mồ côi. Mỗi người lại có một số phận khác nhau. Nếu như cô chị may mắn được nhận nuôi bởi một gia đình giàu có thì cô em phải trưởng thành trong cô nhi viện.

 

 

phim học đường hàn quốc

School 2021 

 

Trên đây là top 10 bộ phim học đường hàn quốc hay nhất xếp hạng 2020,2021. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !