Tổng hợp một số công việc cho đem hàng về nhà làm

Bạn có biết các công việc cho đem hàng về nhà làm chưa? Bạn đang muốn tìm kiếm việc làm thêm tại nhà, việc bán thời gian có thu nhập cao lại dễ kiếm tiền? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn về một số công việc cho đem hàng về nhà làm để các bạn có thể tham khảo nhé. 

 

1. Chia sẻ một số công việc cho đem hàng về nhà làm

Công việc cho đem hàng về nhà làm đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn phù hợp với các mẹ bỉm sữa, sinh viên.

 

Công việc vẽ tranh/Thêu thùa - Việc làm cho người khéo tay

Nếu có bàn tay khéo léo, say mê thêu thùa, vẽ tranh thì bạn hãy thử tận dụng năng khiếu của mình để làm thêm tại nhà vào buổi tối, cũng là để xem thực lực của mình tới đâu.

 

 

cho đem hàng về nhà làm

 

Hình ảnh công việc thêu thùa may vá cho đem hàng về nhà làm

 

Công việc này cho phép được mang hàng về nhà làm tuy nhiên yêu cầu các bạn hải thực sự có năng khiếu, có hoa tay, phải thực sự tinh mắt nữa. Khi làm việc phải nghiêm túc, kiên nhẫn vì sẽ rất tốn thời gian.

 

Bởi đây là thêu tay nên luôn được đánh giá cao, mỗi một sản phẩm hoàn thiện tùy vào độ tinh xảo, đường chỉ may thêu sống động ra sao mà có thể được trả tới vài trăm đến cả triệu đồng. Ngoài ra các bạn có thể tìm được việc làm gia công, nhận việc làm thêm thủ công tại nhà liên quan đến các sản phẩm thêu thùa này.

 

Công việc kinh doanh thời trang online tại nhà

Nếu yêu thích buôn bán mà lại ít vốn, bạn hãy thử kinh doanh thời trang online - một công việc đang được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi.

 

 

cho đem hàng về nhà làm

 

Công việc kinh doanh thời trang online 

 

Kinh doanh online không cần mặt bằng, chỉ cần kết hợp hiệu quả các kênh bán hàng online: Tạo website thời trang, bán quần áo online trên mạng xã hội (Livestream, FB, Instagram,..) hoặc các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada,...) là bạn đã có rất nhiều cơ hội thành công rồi.

 

2. Một số trang web tìm công việc đem hàng về nhà làm

  • 2.1. Jobstreet.vn

Jobstreet Việt Nam là một thành viên trong hệ thống tìm việc Jobstreet toàn cầu. Với việc có nhiều đối tác nước ngoài với đa dạng quốc gia như Úc, Canada, Chi-lê,… bạn có thể tìm được việc ở nhiều nước khác nhau.

 

cho đem hàng về nhà làm

 

 

Hiện tại, trên Jobstreet có hơn 1500 việc làm online tại nhà được đăng tuyển. Giao diện của trang web tìm việc này giống như google, bạn gõ vị trí, công việc bạn muốn ứng tuyển và bấm tìm kiếm. Tất cả những tin tuyển dụng có liên quan đến từ khóa của bạn sẽ hiện ra.

 

Ngoài ra, để tiện lợi cho việc các bạn ở các nơi khác nhau có nhu cầu tìm việc, bạn có thể bấm chọn khu vực của mình để giới hạn khu vực tìm việc. Những gợi ý được đưa ra sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn.

 

  • 2.2. Careerlink.vn

Đây là trang tuyển dụng uy tín và được cộng đồng cả người tuyển dụng và tìm việc đánh giá khá cao. Trên đây tuyển cả công việc fulltime và part-time. 

 

Những nhà tuyển dụng ở trên trang web này đều có thông tin chính xác và uy tín. Các chính sách và mức lương cho người lao động cũng rất ổn và hấp dẫn. Bạn có thể cân nhắc tìm hiểu trên trang web tuyển dụng này.

 

  • 2.3. Vieclam24h.com

Trang tuyển dụng Vieclam24h đã quá quen thuộc với cộng đồng những người tìm việc. Đây là web tìm việc uy tín và khá chất lượng. Công việc ở trên đây được cập nhật mỗi ngày, tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm cho người tìm việc.

 

Giao diện của Vieclam24h khá thân thiện, thuần Việt, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Điểm trừ duy nhất của trang web này là sắp xếp quá nhiều tin tuyển dụng lên trang chủ nên người dùng hơi khó nhìn.

 

  • 2.4. Chotot.com

Trước giờ Chợ Tốt vẫn được biết đến như một trang mua bán, trao đổi sản phẩm. Bạn có thể tìm mua bất cứ món đồ gì ở đây, đồng thời có thể tìm phòng trọ trên này. Tuy nhiên, Chợ Tốt có một tính năng nữa là tìm việc làm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm công việc làm thêm tại nhà, bạn có thể tham khảo trang web này.

 

 

Trên đây là một số chia sẻ của mình về một số công việc cho đem hàng về nhà làm và các trang web tìm việc để các bạn tham khảo nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !