99+ Background học online chất và hài hước trong zoom

"Ngày nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Để tránh trì trệ về kinh tế, giáo dục,... hình thức làm việc, học tập qua mạng đã và đang dần trở nên phổ biến. Học online qua các nền tảng ứng dụng tiêu biểu là zoom đã quá quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Để việc học tập không bị nhàm chán, buồn tẻ thì việc tạo không khí vui vẻ, hài hước là cần thiết bằng cách thay những background học online chất và xuất hiện với vẻ đặc biệt trên tiết học".

 

1. Cách đổi background học online trong zoom

 

Chỉ với 3 bước sau bạn đã có một background cực chất

 

Bước 1:101 background học online hài hước, xịn xò ra trò tăng hứng thú học tập - BlogAnChoi. Một mùa học online nữa lại bắt đầu. Nếu đã nhàm chán với các background học online mặc định đơn điệu, hãy tham khảo các gợi ý background hài hước, xịn xò. Bước 1: Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập và vào phần “Cài đặt” có biểu tượng răng cưa ở góc phải trên màn hình. https://bloganchoi.com/background-hoc-online-hai-huoc/ Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập và vào phần “Cài đặt” có biểu tượng răng cưa ở góc phải trên màn hình.

 

Background học online chất

Các bước đổi background cho zoom (ảnh minh họa- nguồn internet)

 

Bước 2:101 background học online hài hước, xịn xò ra trò tăng hứng thú học tập - BlogAnChoi. Một mùa học online nữa lại bắt đầu. Nếu đã nhàm chán với các background học online mặc định đơn điệu, hãy tham khảo các gợi ý background hài hước, xịn xò. Bước 2: Chọn vào mục “Virtual Background” ở bên tay trái, bạn sẽ thấy các lựa chọn phông nền mặc định của ứng dụng cung cấp cho bạn. Nếu muốn thay phông nền online của riêng bạn, hãy nhấn vào “Add image”. https://bloganchoi.com/background-hoc-online-hai-huoc/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 101 background học online hài hước, xịn xò ra trò tăng hứng thú học tập - BlogAnChoi. Một mùa học online nữa lại bắt đầu. Nếu đã nhàm chán với các background học online mặc định đơn điệu, hãy tham khảo các gợi ý background hài hước, xịn xò. Bước 2: Chọn vào mục “Virtual Background” ở bên tay trái, bạn sẽ thấy các lựa chọn phông nền mặc định của ứng dụng cung cấp cho bạn. Nếu muốn thay phông nền online của riêng bạn, hãy nhấn vào “Add image”. https://bloganchoi.com/background-hoc-online-hai-huoc/ Chọn vào mục “Virtual Background” ở bên tay trái, bạn sẽ thấy các lựa chọn phông nền mặc định của ứng dụng cung cấp cho bạn. Nếu muốn thay phông nền online của riêng bạn, hãy nhấn vào “Add image”.

 

Background học online chất

Các bước đổi background cho zoom (ảnh minh họa - nguồn internet)

 

Background học online chất

 

Các bước đổi background cho zoom (ảnh minh họa - nguồn internet)

 

Bước 3:101 background học online hài hước, xịn xò ra trò tăng hứng thú học tập - BlogAnChoi. Một mùa học online nữa lại bắt đầu. Nếu đã nhàm chán với các background học online mặc định đơn điệu, hãy tham khảo các gợi ý background hài hước, xịn xò. Bước 3: Một cửa sổ sẽ hiện lên, bạn tìm đến thư mục lưu trữ ảnh phông nền mà bạn muốn, click chọn và xem kết quả. https://bloganchoi.com/background-hoc-online-hai-huoc/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 101 background học online hài hước, xịn xò ra trò tăng hứng thú học tập - BlogAnChoi. Một mùa học online nữa lại bắt đầu. Nếu đã nhàm chán với các background học online mặc định đơn điệu, hãy tham khảo các gợi ý background hài hước, xịn xò. Bước 3: Một cửa sổ sẽ hiện lên, bạn tìm đến thư mục lưu trữ ảnh phông nền mà bạn muốn, click chọn và xem kết quả. https://bloganchoi.com/background-hoc-online-hai-huoc/ Một cửa sổ sẽ hiện lên, bạn tìm đến thư mục lưu trữ ảnh phông nền mà bạn muốn, click chọn và xem kết quả.

 

Background học online chất

Các bước đổi background cho zoom (ảnh minh họa - nguồn internet)

 

Lưu ý: Nếu đang online mà bạn muốn thay đổi phông nền thì hoàn toàn có thể bằng việc chọn dấu mũi tên bên cạnh chữ “Stop Video”, sau đó chọn tiếp “Choose Virtual Background” và làm lại bước 2 là được.

 

2. Sưu tầm một số hình nền background học online hài hước

 

Dưới đây là một số mẫu background học online cực chất mà bạn nên tham khảo:

 

Background học online chất

Background trong nhà vệ sinh cực hài hước

 

Background học online chất

Background cực chất cho các bạn fan girls

 

Background học online chất

Background cho những bạn thích livestream

 

Background học online chất

Background hoạt hình cực dễ thương

 

Background học online chất

Background cực chất

 

Background học online chất

Background cực chất

 

Background học online chất

Background cho những người yêu thích gọn gàng

 

Background học online chất

Background học online cực chất

 

Background học online chất

Background học online cực chất

 

Việc đổi phông nền không phải là điều bắt buộc, nhưng đôi khi bạn không muốn người khác nhìn thấy khung cảnh phòng ngủ, giường ngủ hay nhà của mình. Bạn sẽ muốn đổi một chiếc phông nền khác để giữ sự riêng tư cho bản thân. Với những gợi ý nêu trên hi vọng bạn sẽ có cho mình những chiếc background học online chất.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !