Buff bẩn là gì, Buff bẩn trong game Liên Quân có nghĩa là gì

Bạn đã biết Buff bẩn là gì chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn thông tin Buff bẩn là gì, Buff bẩn trong game Liên Quân có nghĩa là gì một cách chi tiết và dễ hiểu nhất nhé.

 

1. Buff bẩn là gì

Buff bẩn là thuật ngữ được dùng để nói về những người chơi dùng hành vi gian lận điểm xếp hạng hoặc sử dụng các thủ thuật nhằm dàn xếp tỉ số trận đấu để leo rank dễ dàng hơn. 

 

Người chơi sẽ buff bẩn bằng cách tạo ra những tài khoản phụ rồi tham gia xếp hạng trận đấu với tài khoản chính. Lúc này, họ sẽ liên tiếp giành thắng trận trong các trận đấu nên thành tích của tài khoản chính sẽ nhanh chóng “leo rank”.

 

 

buff bẩn là gì

 

Buff bẩn là gì

 

Đặc biệt, buff bẩn có thể dễ dàng qua mặt hệ thống xếp hạng trò chơi. Lúc này, người chơi sẽ sử dụng những tài khoản phụ có xếp hạng tương đương với tài khoản chính nên tỷ lệ gặp nhau trên sàn đấu vô cùng cao mà không sợ bị giảm điểm uy tín quá nhiều. 

 

2. Buff bẩn trong game liên quân nghĩa là gì

Tình trạng buff bẩn xảy ra phổ biến trong các game Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile hay các game thuộc dòng MOBA và MMORPG khác. 

 

Những game thủ muốn dùng chiêu buff bẩn thường sẽ đặt ảnh đại diện tài khoản phụ sao cho nổi bật, dễ nhận biết để dễ dàng thực hiện hành vi gian lận của bản thân. Khi tham gia trận đấu, họ chỉ chấp nhận đấu với những tài khoản phụ nhờ vào dấu hiệu nhận biết là ảnh đại diện. Khi đối thủ không phải là tài khoản phụ, họ sẽ lập tức từ chối trận đấu và đợi hệ thống sắp xếp với một tài khoản khác. 

 

Buff bẩn hay còn có tên khác là buff elo là một thuật ngữ chỉ tình trạng gian lận điểm xếp hạng của các game thủ hay sử dụng thủ thuật để dàn xếp kết quả trận đấu để có lợi cho account chính.

 

 

buff bẩn là gì

 

 

Điều này đặc biệt phổ biến tại các tựa game mobile MOBA, đối kháng và nếu như có hiển thị ảnh đại diện cá nhân thì mọi thứ lại càng dễ dàng hơn. 

 

Ảnh đại diện sẽ là công cụ để nhận diện acc phụ dễ dàng hơn, giúp tìm được trận của ngay khi mới ấn bắt đầu, còn nếu không thì họ sẽ đợi tiếp mà không lo vào nhầm trận. Ngoài ra các tài khoản phụ này thường có điểm ngang bằng với acc chính nên khả năng gặp lại là rất cao mà không sợ bị giảm điểm uy tín.

 

 

buff bẩn là gì

 

 

Đối với bậc rank cao hơn thì ảnh đại diện sẽ bị che đi tuy nhiên buff bẩn vẫn có thể xuất hiện được. Bằng một vài thủ thuật ở khung giờ thích hợp thì những tài khoản Cao Thủ hay Thách Đấu lên nhờ buff bẩn là hoàn toàn có thể xảy ra. 

 

3. Cách xử lý khi gặp trường hợp buff bẩn trong game

Cách xử lý khi gặp trường hợp buff bẩn trong game đó là tố cáo trực tiếp trong game Liên Quân theo các bước như sau:

 

Bước 1: Sau khi kết thúc trận đấu, trên bảng thông số trận bạn hãy nhấn vào dấu chấm than ở góc phải màn hình.

 

 

buff bẩn là gì

 

 

 

Bước 2: Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng chấm than ở bên cạnh tài khoản người chơi muốn tố cáo.

 

 

buff bẩn là gì

 

 

Bước 3: Bảng “Bạn đang muốn tố cáo” sẽ hiện ra, bạn chọn vào một trong các mục tố cáo như: AFK, cố ý bị hạ, phá trận, ngôn ngữ đả kích, diễn sâu, ăn gian rồi nhấn chọn Tố cáo.

 

 

buff bẩn là gì

 

 

Yêu cầu tố cáo của bạn sẽ được hội đồng Liên Quân xử lý và xử phạt. Nếu như tố cáo thành công thì sẽ có thư thông báo Phản hồi tố cáo chuẩn.

 

 

buff bẩn là gì

 

 

Trên đây là một số chia sẻ của mình về thuật ngữ Buff bẩn là gì, Buff bẩn trong game Liên Quân có nghĩa là gì. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.