Những câu hỏi tiếng Anh về gia đình

Với mỗi bản thân mỗi người, gia đình là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Trong xã hội hiện đại hoá hiện nay, tiếng Anh là một thứ ngôn ngữ vô cùng thông dụng và phổ biến. Vì thế việc học tiếng Anh giao tiếp về chủ đề gia đình là một điều được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng Studytienganh tìm hiểu về những câu hỏi tiếng Anh về gia đình.

 

1. Tổng hợp những câu hỏi tiếng Anh về gia đình 

Những câu hỏi tiếng Anh về gia đình là một trong những chủ đề giao tiếp đơn giản cũng như dễ thực hành nhất. Nếu muốn nâng cao trình độ giao tiếp một cách nhanh chóng thì không thể bỏ lỡ những bài học bổ ích tại Studytienganh. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi về gia đình bằng tiếng Anh chi tiết nhất.

 

 

những câu hỏi tiếng Anh về gia đình

Tổng hợp những câu hỏi tiếng Anh về gia đình thông dụng nhất mọi thời đại

 

  • How many people are there in Nick family? (Nhà Nick có bao nhiêu thành viên?)

  •  

  • Have you got a big family? (Bạn có một gia đình đông thành viên  không?)

  •  

  • Have you got any younger brothers or sisters in your family? (Bạn có em trai hay chị em gì trong gia đình không?)

  •  

  • Can you tell me about Peter family? (Bạn có thể nói cho tôi biết thêm về gia đình của Peter không?)

  •  

  • How old is she/ How old is he? (Cô ấy bao nhiêu tuổi/ anh ấy bao nhiêu tuổi vậy?)

  •  

  • Hi! How are your family? (Mọi người gia đình bạn có khỏe không?)

 

Trên đây là một số câu hỏi về gia đình bằng tiếng anh cực kì thông dụng và phổ biến. Bạn hãy tham khảo để có cải thiện trình độ giao tiếp của bản thân cũng như vốn tiếng Anh của mình.

 

2. Cách giới thiệu đơn giản về gia đình bằng tiếng Anh

 

những câu hỏi tiếng Anh về gia đình

Hướng dẫn giới thiệu về gia đình bằng tiếng Anh cùng Studytienganh

 

 

Dưới đây là tổng hợp những cách giới thiệu bằng tiếng Anh đơn giản mà thông dụng. Mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tham khảo và học hỏi.

 

Trước khi viết hoặc nói một đoạn giới thiệu về gia đình bằng tiếng Anh. Bạn phải nắm thật rõ bố cục để đảm bảo cung cấp được thông tin cần thiết.

 

Tương tự như bài văn, giới thiệu cũng cần có phần mở đầu, thân và phần kết. Về nội dung thì cần cung cấp những trọng điểm mấu chốt. Tổng số thành viên, giới thiệu sơ lược về thông tin cá nhân của từng người. Và điều cuối cùng quan trọng không thể thiếu đó là bày tỏ tình cảm với gia đình mình.

 

  • Đoạn văn minh hoạ: Today, I would like to tell you about my family. My family has seven people: my father, mother, 4 younger sisters and me. My parents are farmers, we love rice and are so kind. Four sisters are students and we are very friendly. I love my family very much.

  •  

  • Tạm dịch là: Hôm nay, tôi muốn giới thiệu cho bạn về gia đình của tôi. Gia đình tôi gồm bảy thành viên: ba tôi, mẹ và 4 cô em gái. Ba mẹ tội là nông dân, họ yêu lúa gạo và rất tốt bụng. 4 đứa em gái thì còn là học sinh và chúng rất thân thiện. Tôi vô cùng yêu gia đình của tôi.

 

Trên đây là một đoạn ví dụ giới thiệu về gia đình bằng tiếng Anh có thể cực kì đơn giản nhưng không bị quá sơ sài. Ngay cả những em nhỏ cũng có thể học hỏi để có thể ngày càng cải thiện ngôn ngữ này. 

 

 

những câu hỏi tiếng Anh về gia đình

Kiến thức tiếng Anh liên quan đến chủ đề gia đình 

 

3. Lời kết

Bài viết này là những kiến thức hay của chủ đề những câu hỏi về gia đình trong tiếng Anh. Đây chỉ là những kiến thức cơ bản dễ hiểu nên bạn có thể dễ dàng nắm bắt hoặc dạy cho con em mình.

 

Những thông tin này bạn có thể đã biết hoặc chưa, nếu thầy hữu ích hãy theo dõi Studytienganh và giới thiệu cho cả bạn bè và người thân. Nhằm giúp họ cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân hơn.


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !