Voyeur trong Tiếng Anh là gì. Voyeur và voyeu có giống nhau ?

Bạn muốn biết từ Voyeur trong tiếng Anh có nghĩa là gì. Đồng thời thắc mắc rằng Voyeur và voyeu liệu có giống nhau? Ở bài viết dưới, Studytienganh sẽ cắt nghĩa cụ thể giúp bạn về từ Voyeur là gì; đồng thời đưa ra lời giải đáp Voyeur và Voyeu có giống nhau hay không!

 

1. Nghĩa tiếng anh của từ Voyeur?

Voyeur trong tiếng anh là một danh từ để chỉ một người đạt được khoái cảm tình dục khi bí mật theo dõi người khác trong các tình huống tình dục. Nói một cách chung nhất, Voyeur là từ để chỉ một kẻ thích xem trộm, người tò mò, tọc mạch, theo dõi cuộc sống riêng tư của người khác.

 

Cách phát âm của từ:

  • Trong tiếng Anh - Anh: /vwɑːˈjɜːr/

  • Trong tiếng Anh - Mỹ: /vwɑːˈjɝː/

 

Từ Voyeur có một số từ liên quan gồm: Voyeurism (Sự mãn nhãn); Voyeuristic (Mãn nhãn).

 

voyeur là gì

Bạn đã hiểu được nghĩa gốc của từ Voyeur là gì chưa?

 

2. Bộ phim tên Voyeur (2017)

Nhiều người biết đến từ tiếng anh Voyeur là thông qua bộ phim Voyeur (2017) của đạo diễn Myles Kane & Josh Koury. Bộ phim này có sự tham gia góp mặt của hai diễn viên chính là Gay Talese và Gerald Foos cùng nhiều các diễn viên phụ khác.

 

Cốt truyện của bộ phim:

  • Biểu tượng báo chí Gay Talese đưa tin về Gerald Foos - một chủ nhà nghỉ ở Colorado; người được cho là đã bí mật theo dõi khách hàng của mình thông qua của các lỗ thông hơi trên trần được thiết kế đặc biệt, nhìn xuống từ “bệ quan sát” mà ông ta xây dựng trên gác mái của nhà nghỉ.

 

Bộ phim Voyeur (2017) hiện được công chiếu tràn lan bởi một số địa chỉ website xem phim lậu. Bạn có thể xem qua bộ phim này ở trên các website đó tuy nhiên hay lựa chọn địa chỉ tốt nhất để tránh bị nhiễm virus về thiết bị.

 

Nếu bạn cảm thấy Voyeur (2017) hơi lỗi thời một chút, có thể tham khảo tựa phim The Voyeur (2021).

 

The Voyeurs (2021)

Phim có độ dài rơi vào khoảng 116 phút, được chính tay đạo diễn Michael Mohan chỉ đạo sản xuất. Phim có sự tham gia góp mặt của 3 diễn viên chính là Justice Smith, Sydney Sweeney, Ben Hardy,

 

Cốt truyện của bộ phim:

  • Phim là câu chuyện xoay quanh về cặp đôi trẻ tuổi đó là Thomas và Pippa, cả hai đã thực hiện thành công ước nguyện của mình khi chuyển đến sinh sống tại một căn nhà mà họ mơ ước từ bấy lâu nay. Thế nhưng, tại căn hộ này, hai bọn họ có thể nhìn qua được căn hộ đối diện và chứng kiến những cảnh hết sức nóng bỏng của cặp đôi tại căn hộ bên đó. Không dừng lại ở đây, cặp đôi Thomas và Pippa đã cố gắng can thiệp vào cuộc sống của cặp đôi sống ở căn hộ đối diện và gây ra những hậu quả chết người kinh hoàng.

 

Nhiều người biết đến bộ phim The Voyeurs (2021) thông qua các review trên nền tảng mạng xã hội là Youtube, Facebook, Tiktok. Đây cũng là một bộ phim khá hay, được khán giả đánh giá trung bình 6/10 điểm. Nếu yêu thích, bạn có thể tìm kiếm tên tựa phim trên Google và “xem lậu” hoặc đăng ký Netflix để xem phim “đường đường chính chính”.

 

 

voyeur là gì

Phim The Voyeurs (2021)

 

3. Voyeu nghĩa là gì? Có giống với voyeur?

Voyeu và Voyeur là hai từ hoàn toàn khác nhau.

 

  • Voyeur như đã cắt nghĩa bên trên, đây là một từ vựng tiếng anh.

  •  

  • Con Voyeu là một từ viết tắt mà nhiều bạn trẻ hay dùng. Từ này chính xác là “Vợ yêu” - dùng để gọi người yêu hay vợ của mình một cách thân mật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng giải thích lý do sử dụng từ “Voyeu” thay vì “Vợ yêu” là để đỡ ngại ngùng hơn.

 

4. Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về câu hỏi Voyeur là gì? Đồng thời là giải đáp thắc mắc của một số bạn về từ Voyeur và từ Voyeu. Thực chất, hai từ này không có nghĩa giống nhau nên bạn đừng nhầm lẫn nhé!