Top 5 trang tiếng anh tra từ vựng tốt nhất hiện nay

  Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán với việc sử dụng những quyển từ điển giấy dày ơi là dày, để thực hiện việc tra từ vựng tiếng Anh của mình, thì các trang tiếng Anh tra từ vựng tốt chính là cứu tinh của bạn. Hãy để Studytienganh.vn bật mí với bạn top 5 trang tiếng Anh tra từ vựng tốt nhất cho việc học tiếng Anh mà còn miễn phí nữa nhé!

1. Thesaurus (thesaurus.com) - Trang tiếng Anh tra từ vựng tốt được nhiều nhà báo nước ngoài tin dùng

  Trang tiếng Anh tra từ vựng tốt này chính là cứu tinh cho bạn nếu bạn đã quá mệt mỏi trong việc tra từ vựng thông thường và muốn tìm những từ đồng nghĩa thay thế. Thesaurus nổi tiếng với kho từ vựng đồng nghĩa, cùng nghĩa sẽ giúp bài viết của bạn hay hơn.

(Thesaurus)

  Được biết, thesaurus.com là trang tiếng Anh tra từ vựng tốt được nhiều nhà báo nước ngoài tin dùng khi họ muốn tìm tự vựng cho bài viết của mình.

2. Ozdic.com - Trang tiếng Anh tra từ vựng tốt với giao diện ưa nhìn

  Được chuyên gia đánh giá là một trong những trang tiếng Anh tra từ vựng tốt cho người học tiếng Anh, ozdic với nền giao diện bắt mắt, ửa nhìn. Với nền xanh đậm đặc trưng, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị phân tâm bởi các quảng cáo như các trang tra từ vựng online khác.

(Ozdic.com)

  Ozdic chính là sự lựa chọn hàng đầu cho việc tìm hiểu các collocation, tức là cách thức các từ kết hợp với nhau trong một ngôn ngữ nhằm tạo ra lời nói và câu viết tự nhiên. Chẳng hạn: make/repeat/correct/fix a mistake hay take a bath hoặc have a shower. Collocation là một trong những yếu tố để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh tự nhiên, lưu loát và mức độ hiểu từ vựng của người học.

3. Cambridge Dictionaries Online (dictionary.cambridge.org) - Trang tiếng Anh tra từ vựng tốt nhất và rất nổi tiếng

  Chắc không cần phải nói nhiều về trang tiếng Anh tra từ vựng tốt rất nổi tiếng này rồi đúng không nào? Là một trang tra từ vựngrất nổi tiếng với cộng đồng học tiếng Anh, Cambridge ghi điểm với người dùng ở việc giải thích nghĩa hay và dễ hiểu hơn các trang tra từ vựng khác. Đồng thời, trang này còn cung cấp rất nhiều những ví dụ giúp bạn hiểu rõ hơn từ đó.

(Cambridge Dictionaries Online)

  Mách nhỏ cho bạn, trang tiếng Anh tra từ vựng tốt Cambridge này tốt nhất nên kết hợp với trang tra từ vựng Thesaurus ở bên trên để tăng vốn từ và tăng độ hiểu biết về từ vựng.

4. The Free Dictionary (thefreedictionary.com) - Trang tiếng Anh tra từ vựng tốt và toàn diện nhất thế giới

  Trang tiếng Anh tra từ vựng tốt này nhận được nhiều lời khen tặng như là một trang tra từ vựng toàn diện nhất thế giới. Không chỉ tiếng Anh, bạn còn có thể học cả tiếng Pháp, Hà Lan, Đức, Ba Lan, Tây Ban Nha… Trang này còn chứng minh sự đa dạng của mình với kho từ vựng riêng về y tế, tài chính, pháp luật...

(The Free Dictionary)

  Tất cả đều được xây dựng từ những nguồn tin cậy. Bên cạnh đó, sử dụng phần mềm The Free Dictionary, người dùng còn có thể chơi các trò chơi từ vựng, đọc các bài báo hàng ngày, thậm chí là chia sẻ những từ vựng hay thông qua các mạng xã hội, Email và tin nhắn văn bản. The Free Dictionary cung cấp công cụ tìm kiếm từ vựng cải tiến và thậm chí là tìm từ mà không cần kết nối Internet.

5. Oxford Dictionary (oxforddictionaries.com) - Trang tiếng Anh tra từ vựng tốt được sử dụng nhiều nhất

(Oxford Dictionary)

  Đã có Cambridge thì hiển nhiên sẽ có Oxford. Studytienganh.vn chắc rằng chúng ta cũng chẳng còn lạ gì với trang tiếng Anh tra từ vựng tốt Oxford đúng không? Bạn có thể tìm kiếm các từ mới, từ khó trong tiếng Anh bằng cách nhập từ cần tra vào ô trống, nhấn Enter là sẽ có ngay nội dung mong muốn, bao gồm: từ loại, các từ liên quan và nguồn gốc của từ.

  Với bài viết “Top 5 trang tiếng Anh tra từ vựng tốt nhất hiện” ở trên chắc chắn bạn đã có thể lựa chọn cho mình loại trang tra từ vựng giúp ích cho bạn trong việc học từ vựng rồi đúng không nào?

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !