Những câu nói, stt chất về đời cuộc sống sưu tầm

Với những ai từng sống và từng trải nghiệm nhiều thường sẽ mang trong mình nhiều tổn thương. Và chính những tổn thương đó theo năm tháng được đúc kết thành những câu nói chất về đời. Hãy cùng studytienganh đi trải nghiệm những câu nói chất nhất về đời qua bài viết dưới đây nhé.

 

Những câu nói chất về đời sống

 

1. Bạn sẽ chẳng thể thẳng tiến bước trên đường đời cho tới lúc biết cho qua và học hỏi từ chính những thất bại, sai lầm.

 

2. Chiếc túi rỗng sẽ dạy bạn một triệu điều trong cuộc sống nhưng chiếc túi đầy có thể có một triệu cách để hủy hoại bạn.

 

3. Hạnh phúc không tình cờ có được nó là kết quả của sự tích lũy và mong đợi. Đôi lúc khi bạn đang tuyệt vọng thì cũng là lúc hạnh phúc chuẩn bị ghé qua. Vì vậy mỗi ngày chỉ cần quý trọng người bên cạnh, quan tâm việc mình làm hạnh phúc sẽ đợi bạn phía trước đừng đau buồn vì cuộc sống bon chen ngoài kia.

Bạn cần một trái tim kiên cường, dù hiện thực hay mộng ảo, bạn sẽ sống trong hạnh phúc.

 

những câu nói chất về đời

Những câu nói hay về đời sống

 

5.  Buồn chán nhất là khoảng thời gian bạn mất mọi phương hướng.

 

6.  Chúng ta không cười vì hạnh phúc mà chúng ta sẽ hạnh phúc nhờ cười mỗi ngày.

 

7.  Bạn có thể bị lừa gạt, bị lợi dụng bởi nhiều người. Nhưng tuyệt đối đừng đánh mất niềm tin, vì điều đó sẽ giết chết bạn.

 

những câu nói chất về đời

                              Đừng biến tâm hồn bạn trở thành nơi lạnh giá nhất

 

8. Sai lầm lớn trong cuộc sống là sống cho người khác coi và coi người khác mà sống.

 

9. Tuổi 18. Cái tuổi đã đủ để nhận thức về bản thân. Đủ để chịu trách nhiệm về những việc mình làm, đánh dấu sự trưởng thành trong tư tưởng lẫn nhân cách, là cả một tương lai đang chờ tôi bước đến.

 

10. Đừng sợ khi bị chỉ trích. Nếu nó không đúng sự thật, bỏ qua nó. Nếu nó không công bằng, tránh bị tổn thương vì nó. Nếu nó khờ khạo, mỉm cười với nó. Còn nếu nó đúng, học từ nó…

 

11. Khi cuộc sống quá khó khăn, mà cảm cảm thấy dường như mình quá mệt mỏi, sắp gục ngã. Thì bạn nên im lặng và lặng lẽ đến một nơi nào đó thật yên bình, hít thở thật sâu để mọi thứ trở về với quỹ đạo của nó.

 

12. Cách mà mọi người nhìn nhận bạn không quan trọng bằng cách bạn nhìn nhận chính mình.

 

13. Một nụ cười có thể thay cách nhìn một con người, một cái ôm có thể có một thay lời cảm thông, một lời nói có thể cứu vãn cả một người.

 

14. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại ko phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.

 

những câu nói chất về đời

 Câu nói hay về Thành công - Thất bại

 

15. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

 

16. Thật ra… nơi đó đã từng là nơi hạnh phúc, nhưng cũng là nơi đau lòng… Đời người là thế, có bao nhiêu hạnh phúc thì nhất định sẽ có bấy nhiêu đau khổ. Cho nên có đôi khi tránh né cũng không phải là chuyện không tốt.

 

17. Đường đời rất rộng, nhưng tất cả chúng ta không thể đi trên cùng một hàng, phải có người đi trước và có người đi sau. Những người đi trước chưa chắc là những người giỏi, những người đi sau cũng chưa chắc đã là những người yếu kém, quan trọng là chúng ta có thể đi được đến cái đích mà chúng ta muốn.

 

18. Muốn làm một việc cho thật tốt, cần phải có niềm đam mê và sự hăng say trong công việc. Chính niềm đam mê, sự hăng say sẽ giúp nâng đỡ ta vượt qua những khó khăn và trở ngại trong công việc.

 

19. Có trải qua đau khổ, cay đắng con người ta mới hiểu ra được nhiều điều, mới nhìn nhận ra được những sự thật mà nếu như ta sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc ta không thể nhận ra.

 

20. Dần dà trong cuộc đời, mỗi người sẽ phải trả giá một cách đầy đủ cho từng lỗi lầm và từng hành động sai trái của mình, và sẽ được đền đáp một cách xứng đáng cho mọi cố gắng và mọi việc làm tốt đẹp của mình.

 

21. Bạn sẽ không bao giờ có dũng cảm nếu bạn không bị tổn thương. Bạn sẽ không bao giờ học hỏi được điều gì nếu bạn không mắc sai lầm. Bạn sẽ không bao giờ thành công nếu bạn không gặp thất bại. Ở đời cái gì cũng có cái giá của nó.

 

22. Dù bạn chân thành đến đâu, gặp phải người nghi ngờ bạn, bạn cũng sẽ trở thành kẻ dối trá. Dù bạn đơn thuần đến mức nào, gặp phải người phức tạp, bạn cũng sẽ trở thành kẻ mưu mô. Dù bạn ngây thơ đến mức nào, gặp phải người thực tế, bạn cũng sẽ trở thành trò cười. Dù bạn chuyên nghiệp như thế nào, gặp người không hiểu bạn, bạn cũng sẽ thành kẻ rỗng tuếch. Thế nên, đừng quá bận tâm người khác nói gì về bạn. Việc duy nhất bạn nên làm, đó là làm mọi thứ tốt nhất mà bạn có thể. Tôi là chính tôi, độc nhất vô nhị.

 

Cuộc đời chính là nơi để chúng ta chứng minh nghị lực và là nơi để chúng ta đặt niềm tin vào. Dù có như thế nào thì cuộc sống xung quanh chúng ta vẫn luôn là một thế giới kỳ diệu. Vậy nên, chỉ khi chúng ta cảm thấy cuộc sống của mình tươi vui và tràn đầy hy vọng thì mới có thể là nơi chia sẻ với mọi người.


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !