Kiểu tóc của justina xie là gì, cách cắt tóc như Justina Xie

Kiểu tóc Justina Xie gần đây được biết đến như là một trào lưu mới khiến cho nhiều bạn trẻ đổ xô đến các salon tóc để trải nghiệm. Vậy kiểu tóc Justina Xie là gì? Được bắt nguồn từ đâu? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của studytienganh nhé.

1. Kiểu tóc của Justina Xie gọi là kiểu gì

Kiểu tóc Justina Xie được đặt theo tên của 1 hot Tiktoker nữ tên là Justina Xie. Cô là một người có tầm ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội như Tik Tok và Instagram. 

Với kiểu tóc mà cô cắt không chỉ là phù hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn của cô mà còn tạo nên phong cách độc đáo, nổi bật. Có thể, chính vì lý do đó mà kiểu tóc mang tên cô gái này đã ra đời và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ hiện nay.

kiểu tóc Justina Xie là gì?

Kiểu tóc Justina Xie 

Thực chất, ban đầu đây chỉ là một kiểu tóc layer thông thường, nhưng lại được biến tấu độc đáo bằng nhiều cách khác nhau tùy theo cách mà bạn lựa chọn và cập nhập nhanh xu hướng hiện nay. Đây cũng là một kiểu tóc ưa thích dành cho những cô nàng đang muốn sở hữu một mái tóc ngắn.

 

2. Một số Kiểu tóc khác của Justina Xie

Hiện nay theo xu hướng mới được cập nhập, kiểu tóc của Justina Xie đã được biến tấu thành nhiều kiểu tóc khác nhau, đa dạng cho các bạn có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, có 3 mẫu tóc hiện nay đang nổi bật nhất:

  • Tóc tém tỉa kiểu layer

Đây là một kiểu tóc được nhiều cô nàng sở hữu nhất khi muốn sở hữu một mái tóc ngắn. Thay vì chọn uốn cúp, thì việc tỉa layer sẽ khiến cho các cô nàng trở nên khác biệt và phong cách hơn. Đồng thời thì đây cũng là một lựa chọn tốt trong việc chọn lựa những bộ đồ hợp phong cách, không bị lỗi thời.

kiểu tóc Justina Xie là gì?

Kiểu tóc của Justina Xie

Với kiểu tóc này, nếu kết hợp thêm một chút tóc mái thưa sẽ tạo thêm phần hoàn thiện hơn cho khuôn mặt của bạn.

 

  • Kiểu tóc layer ngang vai

Một thời gian đây là một cơn sốt trong cộng đồng làm tóc nhưng tới thời điểm hiện tại đây cũng được xem là một mẫu tóc hot. Với kiểu tóc tỉa ngang vai layer này chắc chắn sẽ là một trong những đề xuất tốt cho những ai đang có ý định thay đổi kiểu tóc.

Nếu kết hợp kiểu tóc layer ngang vai này với mái thưa cùng với màu nhuộm tóc theo tông trầm một cách đơn giản thì chắc chắn bạn sẽ có một màn lột xác nhan sắc đầy bất ngờ.

 

kiểu tóc Justina Xie là gì?

Kiểu tóc layer ngang vai

 

  • Kiểu tóc layer tự nhiên dùng để buộc nửa đầu

Với kiểu tóc này, nếu chọn tỉa theo tự nhiên thì sẽ rất đẹp. Tuy nhiên, đây sẽ là kiểu tỉa không hề tuân theo bất kỳ nguyên tắc nào. Là sự sáng tạo riêng của từng nhà tạo mẫu tóc nhưng sẽ tỉa sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn.

 

kiểu tóc Justina Xie là gì?

        Kiểu tóc layer ngang vai

Kiểu tóc này đã tạo thành một trào lưu khi Justina Xie tái hiện lại thành công. Nó đã mang đến cho Justina Xie một phong cách cá tính, mạnh mẽ hơn với khuôn mặt thon gọn. Với phong cách này sẽ bộc lộ được nét phóng khoáng, phong cách. Tuy nhiên nó vẫn thể hiện được một vẻ đẹp truyền thống. Để làm mới thêm phong cách của mình, các cô nàng còn có thể lựa chọn buộc cao một phần tóc để tạo thêm phần mới lạ.

 

3. Justina Xie là ai

Justina Xie được biết đến là một Hot TikToker nổi tiếng với vẻ bề ngoài xinh đẹp và biểu cảm độc đáo. Tuy nhiên,  các thông tin về cô nàng vẫn còn rất ít ỏi. Phần đa các dự đoán của dư luận cho rằng, với bề ngoài xinh xắn thì cô khoảng tầm 20 tuổi, và mang quốc tịch Trung Quốc.

 

Cô sở hữu một lượng lớn tài khoản người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Với vẻ ngoài xinh xắn, biểu cảm độc đáo, khuôn mặt dễ thương cùng với gu thời trang phong cách tạo điểm nhấn cho Justina Xie trong mắt những fans của cô.

 

Với kiểu tóc của Justina Xie này sẽ rất phù hợp với những cô nàng mang phong cách cá tính giúp bạn có một vẻ ngoài cuốn hút. Bên cạnh đó còn tạo cho các cô nàng có một sự lột xác đầy khác biệt, tạo nên nét độc đáo cho riêng mình. Nếu bạn muốn một lần được trải nghiệm thử xu hướng tóc ngắn thì không nên bỏ lỡ kiểu tóc này.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !