[Sinh năm 2016] Mệnh, tuổi, cung và hướng hợp tiền tài, tình duyên

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin về tử vi, phong thủy và vận mệnh của người sinh năm 2016. Tuổi hợp, màu sắc hợp và hướng hợp của người sinh năm Bính Thân 2016?... thì bạn có thể tham khảo qua bài viết của Studytienganh.vn để biết người sinh năm 2016 mệnh gì nhé!

 

 

1. Sinh năm 2016 mệnh, tuổi gì

 

 Dựa theo can chi thì người sinh năm 2016 có thiên can Bính và địa chi Thân. Vì vậy, tuổi của những người sinh năm 2016 là tuổi Bính Thân.

 

2016 mệnh gì

( Hình ảnh minh họa tuổi người sinh năm 2016)

 

Cụ thể hơn, can Bính thuộc hành Hỏa còn chi Thân lại thuộc hành Kim. Xét theo quy luật sinh – khắc thì Hỏa khắc Kim, do vậy mà tuổi Bính Thân 2016 có thể sẽ gặp nhiều thử thách trên đường đời. Tuy nhiên, nếu bạn biết nỗ lực phấn đấu, không ngừng trau dồi bản thân thì may mắn vẫn sẽ mỉm cười với bạn.

Bên cạnh sinh năm 2016 tuổi gì, không ít người còn dành sự quan tâm đến vấn đề sinh năm 2016 mệnh gì. Trả lời cho vấn đề này thì người sinh năm 2016 mang mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa, có nghĩa là ngọn lửa dưới chân núi.

Theo lý thuyết ngũ hành, các mối tương quan sinh – khắc ứng với hành Hỏa cụ thể như sau:

 

Mộc sinh Hỏa: gỗ cây là một vật liệu giúp nhóm lửa, duy trì sự cháy nên các yếu tố thuộc hành Mộc sẽ tốt đối với người mệnh Hỏa.

 

Thủy khắc Hỏa: vì nước sẽ dập tắt đi ngọn lửa đang bùng cháy, do đó những yếu tố thuộc hành Thủy sẽ không hợp phong thủy với người mệnh Hỏa.

 

2. Sinh năm 2016 cung gì

 

Theo cơ sở bát quái, nam nữ sinh năm 2016 cung gì sẽ có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

 

» Giải đáp nam sinh năm 2016 cung gì: Nam 2016 mang trong mình cung Khôn thuộc hành Thổ, là người rất chăm chỉ và gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Mọi việc xung quanh họ ngày qua ngày đều êm đềm trôi qua một cách hạnh phúc.

 

» Giải đáp nữ sinh năm 2016 cung gì: Nữ 2016 mang trong mình cung Tốn mệnh Mộc, là người có phúc khí, sống ôn hòa và được lòng nhiều người. Nữ cung Tốn còn là người thích chia sẻ và ham học hỏi nên họ am hiểu kiến thức trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

3. Tính cách người sinh năm 2016 (Nam và Nữ)

 

  • Tính cách nữ sinh năm 2016

 

Nữ tuổi Bính Thân nhìn chung là những người trọng tình cảm, biết cách quan tâm và chăm sóc mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình và bạn bè thân thiết. Không chỉ biết vun vén cho gia đình, họ cũng thuộc tuýp người tham vọng trong công việc.

 

Là người thông minh, nhanh trí, họ luôn đề xuất những ý tưởng hay trong công việc và được đánh giá cao bởi cấp trên và đồng nghiệp. Có thể nói con đường sự nghiệp của nữ tuổi Bính Thân khá rộng mở và tốt đẹp nếu họ biết nắm bắt những cơ hội để thể hiện bản thân đúng lúc.

 

  • Tính cách tuổi nam sinh năm 2016

 

Tương tự như nữ tuổi Bính Thân, người nam tuổi này cũng có sự nghiệp vô cùng thăng hoa khi biết cố gắng phát triển bản thân. Tuy nhiên, họ lại khá nóng nảy nên thỉnh thoảng sẽ gặp một ít khó khăn trong việc tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp.

 

Nam giới tuổi Bính Thân luôn tìm cách đảm bảo chất lượng cuộc sống cho gia đình và bản thân, đặc biệt là về mặt tài chính. Họ sẵn sàng làm việc ngày đêm để gia đình và chính họ không phải sống một cuộc sống thiếu thốn.

 

 

  • Sinh Năm 2016 hợp và kỵ phong thuỷ màu gì

 

Sinh năm 2016 hợp màu gì đó là:

 

» Màu hành Hỏa: đỏ, cam, hồng và tím.

» Màu hành Mộc: xanh lục.

 

2016 mệnh gì

( Hình ảnh minh họa tuổi 2016 hợp màu gì)

 

Trái với màu hợp mệnh, sử dụng màu kỵ được cho là sẽ khiến bạn không may mắn. Tương tự như màu hợp, màu kỵ của tuổi Bính Thân 2016 cũng được xác định dựa trên cơ sở sinh năm 2016 mệnh gì.

 

Theo quy luật sinh – khắc, hành Hỏa có mối quan hệ sinh khắc với hành Thủy. Vì vậy, những màu sắc thuộc hành Thủy chính là những màu mà người mệnh Hỏa nói chung hay nam nữ Bính Thân 2016 nói riêng nên hạn chế sử dụng.

 

 

4. Sinh Năm 2016 xây nhà hợp hướng nào

 

Về nam sinh năm 2016 hợp hướng nào:

 

Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Sinh khí trong phong thủy là hướng giúp gia chủ may mắn về nhiều mặt trong cuộc sống như tài lộc, sự nghiệp, gia đạo,…

 

Hướng Tây Bắc – Phúc đức: Phúc đức là hướng dành cho cả gia đình, giúp thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình đồng thời cầu phúc cho cả nhà, đặc biệt là về tài chính.

 

Hướng Tây Nam – Phục vị: Chọn nhà hướng này thì mọi việc liên quan đến công danh, sự nghiệp của gia chủ sẽ có nhiều khởi sắc do có quý nhân phù trợ.

 

Hướng Tây – Thiên y: Xây nhà tọa hướng Tây sẽ giúp mọi người trong gia đình luôn mạnh khỏe, cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

 

Về nữ sinh năm 2016 hợp hướng nào:

 

Giải đáp các hướng phù hợp với nữ Bính Thân lần lượt là hướng Bắc (sinh khí), Nam (thiên y), Đông Nam (phục vị) và hướng Đông (phúc đức).

 

Trên đây là những thông tin về những người sinh năm 2016 có mệnh gì và một vài thông tin liên quan đến nó. Studytienganh.vn mong rằng đã mang lại cho các bạn một vài những thông tin hữu ích nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !