Màu sắc hợp & khắc của người mệnh Thổ

Mệnh Thổ hợp màu gì? Đây là câu hỏi liên quan đến ngũ hành phong thủy mà gần đây Studytienganh nhận được. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các màu tương sinh, tương hợp và những màu mà mệnh Thổ nên Tránh ở bài viết dưới. Bên cạnh đó, còn là một số thông tin liên quan đến vật phẩm, trang sức phong thủy đem lại nhiều sự may mắn cho người mệnh này.

1. Màu sắc hợp của người mệnh Thổ

Theo quy luật của ngũ hành trong phong thủy, người mệnh Thổ sẽ rất hợp với màu vàng đất hay màu nâu đất. Bên cạnh đó, những màu đỏ, hồng hay tím cũng giúp tinh thần của người mệnh Thủy đi lên, cảm thấy sảng khoái hơn, nhiều năng lượng hơn trong cuộc sống.

 

Mệnh Thổ được cho là hướng về môi trường đất, nuôi dưỡng sự sinh sôi và phát triển cho cây trồng, chính vì thế mà các màu tương sinh, tương hợp của người mệnh Thổ sẽ:

  • Giúp cho đường công danh sự nghiệp phát triển vùn vụt, tình duyên cũng sẽ thuận lợi dù người mệnh Thổ có bản tính hơi nhút nhát.

  •  

  • Giúp có được nhiều sự may mắn, kiềm chế điểm chưa tốt và phát huy tối đa những điểm mạnh của người mệnh Thổ.

 

mệnh thổ hợp màu gì

Những màu tương sinh, tương hợp, màu chế khắc và kiêng kỵ của người mệnh Thổ

 

Mệnh thổ hợp màu vàng

Vàng là màu của sự thuần khiết và trong sáng, rất phù hợp cho người thuộc mệnh Thổ. Sắc màu này đại diện cho sự hoàn thiện trong cuộc sống và khi sử dụng sẽ mang đến nhiều may mắn.

 

Mệnh thổ hợp màu tím

Tím là màu đại diện cho sự chung thủy mang nhiều công dụng, nó mang đậm tính kiên cường một lòng một dạ sẽ không thay đổi. Sắc màu này cũng tượng trưng cho sự thịnh vượng, an khang và ổn định

 

Mệnh thổ hợp màu đỏ

Đỏ cũng là màu sắc được liệt kê trong danh sách phù hợp với người mệnh Thổ. Tất cả các màu có tính chất nóng như màu đỏ, màu của lửa đều phù hợp. Người mệnh Thổ chọn các màu sắc phong thủy này sẽ giúp đem đến nhiều sự may mắn, gặp nhiều tài lộc.

 

Mệnh thổ hợp màu hồng

Hồng đại diện cho sự nhẹ nhàng, đem lại một cảm giác mới lạ đồng thời mang lại sự tươi mới, hài hòa. Và đây cũng chính là màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ trong phong thủy ngũ hành.

 

Mệnh thổ hợp màu cam

Một màu sắc gợi ý khác cho người thuộc mệnh Thổ đó là màu cam. Sắc màu này có tính chất khá giống với màu đỏ, thể hiện ý chí, tính quyết tâm, sự sáng tạo và đặc biệt là nguồn năng lượng tích cực.

 

2. Màu tương khắc của người mệnh Thổ

Mệnh Thổ kỵ, khắc các màu đen và xanh dương; việc sử dụng các màu này sẽ không mang theo sự may mắn cho người mệnh Thủy đặc biệt trong công việc sẽ cản trở con đường công danh.

 

mệnh thổ hợp màu gì

Bạn đã biết màu sắc nào sẽ hợp với người thuộc mệnh Thổ chưa?

 

Màu xanh dương

Để tránh những điều xui rủi xảy ra trong cuộc sống, người mệnh Thổ nên tránh dùng màu xanh dương. Bởi lẽ xanh dương là đại diện cho mệnh Thủy trong khi theo ngũ hành, Thổ sẽ khắc Thủy nên màu này chính là màu tương khắc.

 

Màu đen

Đen cũng là màu đại diện cho mệnh Thủy nên đây sẽ là màu mà người mệnh Thổ nên tránh. Khi phối quần áo với sắc màu này, người mệnh Thổ sẽ hay gặp những điềm không tốt trong cuộc sống, đường công danh cũng sẽ gặp nhiều sự trắc trở.

 

3. Một số vật phong thủy cho người mệnh Thổ

Các vật phẩm phong thủy may mắn cũng là thứ mà nhiều người mệnh Thổ tìm kiếm. Dưới đây là một số vật phong thủy mà người mệnh Thổ nên sở hữu:

  • Tỳ Hưu: sở hữu sức mạnh uy dũng uy dũng vượt trội từ đó vật phẩm này giúp gia chủ có của cải chỉ vào mà không ra. 

  •  

  • Cóc ngậm tiền: vật phẩm này là biểu tượng cho tiền tài, may mắn, giúp gia chủ giảm thiểu rủi ro, mang bình an, may mắn; và đặc biệt chúng rất phù hợp cho người làm kinh doanh.

  •  

  • Tượng ngựa: với gia chủ tuổi Ngọ, Tuất, Dần thuộc mệnh Thổ thì bức tượng ngựa sẽ giúp họ có sức mạnh kiên cương, đem đến nhiều thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

  •  

  • Quả cầu phong thủy có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với người mệnh Thổ sẽ giúp người mệnh này có nguồn năng lượng dồi dào, giúp thu hút vượng khí.

  •  

  • Tượng Phật Di Lặc: vật phong thủy này sẽ mang đến sự sung túc, an nhàn, nhiều sự vui, hân hoan và phấn khởi. Từ đó giúp gia chủ hóa giải mọi muộn phiền, giận dữ, âu lo trong cuộc sống thường ngày.

  •  

  • Gậy như ý: Đây là biểu tượng của sự quyền uy, vật phẩm này sẽ rất phù hợp cho những ai đang nắm giữ trọng trách lớn lao trong tổ chức, công ty.

 

mệnh thổ hợp màu gì

Tỳ Hưu mang đến tài vận, sức khỏe, rất phù hợp cho người thuộc mệnh Thổ

 

4. Trang sức phong thủy cho người mệnh Thổ

Về các loại trang sức cho người thuộc mệnh Thổ, từ vòng tay, vòng cổ, nhẫn,.. người mệnh Thổ không phải kiêng bất cứ loại trang sức nào. Tuy thế, những màu sắc của trang sức, loại đá được đính trên trang sức người mệnh Thổ cần phải chú ý tới.

 

Có một số loại đá mà người mệnh Thổ sử dụng sẽ rất phù hợp, đem lại nhiều sự may mắn như: Đá Ruby hồng ngọc, Mắt hổ vàng nâu hoặc đỏ, thạch anh hồng, đá thạch anh vàng, thạch anh tím, đá tourmaline hồng, đá granet, đá spinel, Thạch anh tóc đỏ, đá mã não đỏ,…

 

mệnh thổ hợp màu gì

Thạch anh tím 8 ly là một trong những trang sức giúp người mệnh Thổ mang lại nhiều điều may mắn

 

5. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về câu hỏi mệnh Thổ hợp màu gì. Qua đó là các thông tin chi tiết về màu sắc nên tránh và màu sắc nên mang theo của người thuộc mệnh này. Ngoài ra, còn là những gợi ý về vật phẩm phong thủy hay trang sức phong thủy giúp cho người mệnh Thổ gặp nhiều điềm may trong cuộc sống.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !