5+ Các kiểu áo voan dễ thương chị em không thể bỏ qua

Các kiểu áo voan dễ thương là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Vậy áo voan là loại áo có đặc điểm như thế nào, các kiểu áo voan nào đang xuất hiện nhiều trong tủ đồ của các chị em, hãy cùng Studytienganh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

1. Áo voan là gì?

Áo voan là một loại áo được làm từ vải voan. Nó là một loại vải dệt trơn, có trọng lượng nhẹ, được làm từ 100% cotton hoặc cotton pha. Voan là một loại vải có số lượng sợi chỉ cao hơn hầu hết các loại vải cotton. 

 

Chính vì được làm từ vải voan cho nên chiếc áo voan sẽ giúp cho người mặc có cảm giác mềm mượt, bay bổng khi sử dụng. Áo voan cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè khi nó vừa nhẹ, vừa thoáng khí. 

 

2. Các kiểu áo voan dễ thương chị em không thể bỏ qua

Áo voan thể hiện được sự nữ tính, thanh lịch và sang trọng, chính vì vậy việc phái nữ sở hữu cho mình một hay nhiều chiếc áo voan là một điều dễ hiểu. Dưới đây là một số kiểu áo voan phổ biến mà bạn có thể tham khảo qua:

 

Kiểu Áo voan cổ V tay rộng

Áo voan cổ V tay rộng là sự lựa chọn nhiều của các cô nàng công sở. Đây là kiểu áo được phổ biến nhất trong các loại áo voan. Với phần tay rộng đã giúp cho chiếc áo này trở nên bồng bềnh hơn. Bạn có thể phối với nhiều loại đồ như quần tây, chân váy,... để tạo ra một outfit công sở xinh xắn, thích hợp để đi làm hàng ngày.

 

các kiểu áo voan dễ thương

Áo voan cổ V tay rộng

 

Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng những chiến áo voan cổ V tay rộng khi diện lên người cũng không làm kém đi phần thanh lịch, trang nhã của các cô nàng. Nó có thể giúp các cô nàng trở thành một nàng thơ xinh xắn trong mắt mọi người.

 

Kiểu Áo sơ mi voan nữ

Sơ mi voan nữ là loại áo mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn ưa thích phong cách lịch sự, trang nhã. Đây là kiểu áo đang thịnh hành và làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay. 

 

Khi diện chiếc áo sơ mi voan nữ này nó sẽ giúp bạn mang lại được vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch như một quý cô. Mặt khác, nó cũng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần tây ôm, chân váy chữ A,... để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo.

 

các kiểu áo voan dễ thương

Áo sơ mi voan nữ đẹp, sang trọng

 

Áo cổ tàu chất voan

Nhắc đến trang phục tàu như đầm cổ tàu, nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ trang phục ôm sát, cắt xẻ sexy. Tuy nhiên đối với áo cổ tàu chất voan lại mang đến đến sự trang trọng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật. Khi bạn kết hợp chiếc áo này cùng một chân váy chữ A thì đây sẽ là một set đồ giúp bạn tôn lên được dáng vóc của mình. 

 

các kiểu áo voan dễ thương

Mẫu áo cổ tàu chất voan lịch thiệp

 

Áo voan thắt nơ

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo thì áo voan thắt nơ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Bạn sẽ trở nên thật nữ tính và dịu dàng khi bạn sở hữu một chiếc áo voan thắt nơ trong tủ đồ của mình.

 

các kiểu áo voan dễ thương

Áo voan thắt nơ

 

Áo sơ mi voan hoa

Nếu bạn thích một chiếc áo sơ mi vừa thể hiện được sự trang trọng mà lại không quá đơn giản thì sơ mi voan hoa là một lựa chọn mà bạn có thể nghĩ tới. Đây là một chiếc áo thể hiện được phong cách trang nhã, dịu dàng và nó rất phù hợp với những bạn yêu thích áo sơ mi màu sắc nhưng không quá lòe loẹt.

 

các kiểu áo voan dễ thương

Áo sơ mi voan hoa

 

3. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về các kiểu áo voan dễ thương. Với bài viết này, hi vọng bạn sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình những chiếc áo voan phù hợp với phong cách của bản thân.

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !