ver là gì trong lgbt? Dấu hiệu nhận biết ver trong lgbt

Bạn có biết ver là gì trong lgbt chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn ver là gì trong lgbt, dấu hiệu nhận biết ver trong lgbt chi tiết nhất nhé.

1. ver là gì trong lgbt?

 

ver la gì trong lgbt

 

Trong LGBT từ khóa Ver có nghĩa là người có thể vừa là Top vừa là bottom. 

 

Vers là một từ ngữ khóa được sử dụng cho những người đàn ông không có sở thích hứng thú về vị trí khi họ quan hệ tình dục với các người đàn ông khác. Nó được biên dịch hay viết tắt của từ đa năng và có nghĩa là đàn ông không ngại ở phía trên (có nghĩa là người thâm nhập) hay ở dưới cùng (người bị thâm nhập) trong khi quan hệ tình dục.

 

Từ ngữ khóa này bắt đầu được viết tắt trong các cuộc trò chuyện dành cho người đồng tính nhưng có lẽ giờ đây đã được sử dụng trong đời thực và trên các ứng dụng hẹn hò.

 

Có một giả thuyết rằng loại người đàn ông quan hệ tình dục đồng giới phù hợp với việc trở thành người ở trên hay ở dưới nếu như sở thích của họ trong phòng ngủ sẽ nhận biết họ là ai và vai trò của họ trong một mối quan hệ là như thế nào.

 

Những người đồng tính nam có lẽ được cho là 'nữ giới trong mối quan hệ' (điều này không chính xác). Nếu hai người đàn ông đang trong một mối quan hệ đồng giời thì cả hai đều không phải là 'phụ nữ' hay sẽ bị xấu hổ vì yếu đuối hoặc dễ phục tùng.

 

Mặc dù mọi người đều có sở thích hứng thú, nhưng đối với ý tưởng của vers là phần bạn ở trong giao hợp không giới hạn khi một hệ nhị phân và bạn có thể tận hưởng các khía cạnh khác nhau của nó. Nó không chỉ giới hạn ở một vai trò.

 

Bởi ngay cả những người so sánh với đàn ông đã kết nối có thể thấy thông tin này khó nắm bắt nên có thể cho rằng họ sẽ luôn ở trên hay dưới cùng chỉ vì họ là lần đầu. Điều đó có nghĩa là mọi người được ưu tiên trở thành người đứng đầu hoặc người đứng cuối.

 

2. Dấu hiệu nhận biết ver trong lgbt

 

ver la gì trong lgbt

 

Dấu hiệu nhận biết vấn đề ver trong lgbt

 

Dấu hiệu nhận biết ver trong LGBT

 

Về mặt thể hình, sẽ rất khó phân biệt gay top hay gay kín với trai “thẳng” bởi họ đều có vẻ vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Nhưng mà nếu là gay top, openly gay, graceful gay thì có thể nhận ra ngay vì họ có vẻ như vẻ ngoài, hành động, cử chỉ hiền dịu và có phần nữ tính hơn.

 

Bên cạnh đó, gay bị cuốn hút bởi đàn ông nên sẽ có những hành động chủ động và cử chỉ hướng đến người phái mạnh mà họ để ý. Bạn có thể nhìn nhận ra luôn điều này khi quan sát cách họ đối thoại với người nam giới khác bởi cách họ nói về người nam giới khác. Ngoài ra, phương pháp họ chuyện trò với phụ nữ cũng có khả năng là một tín hiệu bạn nên chú ý.

 

Đồng tính nam có thể sửa chữa được không?

 

Đối với nhóm đối tượng nam giới trước tiên, đồng tính nam là do bẩm sinh nên vì vậy chẳng thể đổi thay được.

 

Đối với nhóm nam giới thứ hai, tuýt người này thường là sau tuổi dậy thì mới nhận ra mình là gay. Vậy nên cũng giống với nhóm ở trên, những người này cũng là do thiên bẩm và chỉ là họ nhận thấy muộn hơn mà thôi, do vậy cũng không thể điều trị được.

 

Đối với nhóm thứ 3 nhóm cuối cùng này thì họ tự nguyện muốn mình trở thành gay. Bởi một số căn nguyên cho trường hợp này như: họ quá cô đơn nên muốn tìm thành gay để có bạn, họ muốn thành gay theo xu hướng phong trào bởi ảnh hưởng của gia đình (gia đình muốn có con gái nhưng lại ra đời con trai nên mong muốn bé trai đó ăn diện giống bé gái,…) và vô vàn lý do khác. Với nhóm này có lẽ họ là gay giả, vậy nên có thể can thiệp để giúp họ quay trở lại với giới tính thật của mình.

 

Nhóm đối tượng thứ 3, nhóm cuối cùng cũng tự nguyện trở thành gay song có thể họ với mục tiêu tiêu cực giả gay để cướp tài sản, giả gay để lừa tình qua mạng,… Nhóm này dĩ nhiên có thể can thiệt giúp thành trai “thẳng”, chỉ là họ có muốn hay không thôi.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về ver là gì trong lgbt, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !