Hình xăm hoa mẫu đơn mang ý nghĩa gì?

Hình xăm hoa mẫu đơn bắt nguồn từ Trung Hoa và hiện nay được biết đến rộng rãi. Vậy hình xăm hoa mẫu đơn mang ý nghĩa gì mà được lan truyền rộng rãi như vậy, những mẫu hình xăm hoa mẫu đơn nào đẹp? Hãy cùng tìm hiểu cùng Studytienganh trong bài viết dưới đây.

 

1. Ý nghĩa của hình xăm hoa mẫu đơn là gì?

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, chính vì vậy nó đã được nhiều người lựa chọn để xăm lên mình. 

 

Đối với Trung Quốc, hoa mẫu đơn được tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái và quyền lực. Ở một số nước Châu Á khác, hoa mẫu đơn còn thể hiện sự giàu có, tài lộc và sự sung túc.

 

hình xăm hoa mẫu đơn

Ý nghĩa của hình xăm hoa mẫu đơn là gì?

 

Ngoài ra, mỗi màu hoa còn thể hiện được các ý nghĩa khác nhau. Màu trắng đại diện cho sự chân thành và thuần khiết. Màu đỏ đại diện cho sự may mắn, tài lộc. Màu tím đại diện cho quyền lực, tình thân và màu vàng tượng trưng cho sự tươi sáng, niềm đam mê, sự kiên trì. Đây là bốn màu cơ bản của hoa mẫu đơn.

 

2. 4+ mẫu hình xăm hoa mẫu đơn đẹp, độc, lạ

Hình xăm hoa mẫu đơn mini

Hình xăm hoa mẫu đơn mini được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn. Hình xăm này không những mang nhiều ý nghĩa tốt lành mà còn tạo nên được sự quyến rũ, nữ tính cho phái nữ. Là một hình xăm nhỏ và đơn giản nên các bạn nữ có thể lựa chọn xăm ở bất cứ vị trí nào như cổ tay, bắp tay,...

 

hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn mini

 

Hình xăm hoa mẫu đơn lớn

Thông thường các hình xăm lớn thường được các bạn nam lựa chọn hơn là các bạn nữ. Tuy nhiên đối với một số bạn nữ có cá tính mạnh thì hình xăm hoa mẫu đơn lớn cũng là một hình xăm không thể bỏ qua. Hoa mẫu đơn lớn thường được xăm full trên các cánh tay, làm cho cánh tay trở nên nổi bật, cá tính hơn.

 

hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn lớn

 

Hình xăm hoa mẫu đơn ở vai, ngực

Vai và ngực cũng là hai vị trí được nhiều bạn nữ ưa thích để lựa chọn xăm lên mình. Đây là hai bộ phận thể hiện được nét quyến rũ, hấp dẫn của phái nữ, giúp cho phái nữ trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người.

 

hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn ở vai thể hiện được sự quyến rũ cho chủ sở hữu

 

Hình xăm hoa mẫu đơn ở chân

Chân cũng là nơi được lựa chọn để xăm nhiều nhất và hình xăm hoa mẫu đơn cũng không ngoại lệ. Hình xăm ở chân sẽ được nổi bật hơn khi diện kết hợp với những chiếc quần đùi ngắn hoặc chân váy ngắn. 

 

hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn còn được lựa chọn để xăm ở chân

 

3. Ý nghĩa của một số hình xăm phổ biến

Hình hoa mẫu đơn được xăm kết hợp với rắn 

Rắn là một loại động vật được đánh giá là thông minh, ranh mãnh nên hình xăm rắn được thể hiện cho sự khôn ngoan, nhạy bén mọi vấn đề trong cuộc sống. Khi kết hợp xăm hình rắn với hoa mẫu đơn, điều này thể hiện cho sự bảo vệ. Nó bảo vệ cho chủ sở hữu trước những thị phi, cám dỗ, trước những điều xấu xa, xui xẻo trong cuộc sống.

 

hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn kết hợp với hình con rắn

 

Hình xăm hoa mẫu đơn kết hợp với phượng hoàng

Hoa mẫu đơn được xem là đại diện của các loài hoa, còn phương hoàng là đại điện cho những vị vua quyền lực. Phượng hoàng là loài chim biểu tượng cho sự thái bình, cho những khởi đầu tốt đẹp. Việc kết hợp xăm hình giữa hai hình ảnh này thể hiện được sự quý phái cho nữ giới và sự quyền lực, sức mạnh cho nam giới.    

 

hình xăm hoa mẫu đơn

Hình xăm hoa mẫu đơn kết hợp với phượng hoàng

 

4. Lời kết

Trên đây là một số chia sẻ của Studytienganh về ý nghĩa cũng như một số hình xăm hoa mẫu đơn đẹp. Hy vọng sẽ cung cấp được thêm những kiến thức và cũng giúp bạn biết thêm được những mẫu hình xăm đẹp.

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !