Kiểu tóc nam thần: 5+ mẫu tóc lính thủy đánh bộ

Tóc lính thủy đánh bộ là kiểu tóc mà hiện nay được nhiều bạn nam lựa chọn. Tóc lính thủy có nhiều mẫu và chúng phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau. Dưới đây, Studytienganh sẽ chia sẻ đến bạn đặc điểm cũng như 5+ mẫu tóc lính thủy đánh bộ siêu đẹp, siêu nam tính. 

 

1. Đặc điểm tóc lính thủy đánh bộ

Tóc lính thủy đánh bộ là kiểu tóc được bắt nguồn từ những người lính đặc công, trong đó lấy chính từ lính thủy đánh bộ. Đây là kiểu tóc mà phần tóc ở hai bên được cạo sạch, để lộ ra vành tai và sau gáy. Kiểu tóc không quan tâm đến độ dài ngắn mà chú trọng đến sự gọn gàng, lịch lãm, tạo được sự năng động, mang lại phong thái tự tin cho chủ sở hữu. 

 

Tóc lính thủy đánh bộ thường được những người có khuôn mặt vuông, oval hay khuôn mặt kim cương. Ít ai có khuôn mặt tròn mà sử dụng kiểu tóc này vì nó dễ để lộ ra khuyết điểm. 

 

tóc lính thủy đánh bộ

Đâu là những đặc điểm của tóc lính thủy đánh bộ đang hot hit hiện nay?

 

2. 5+ Mẫu tóc lính thủy đánh bộ rất đáng để tham khảo

Là một mẫu tóc đang làm mưa làm gió được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay. Vậy đâu là những kiểu tóc lính thủy đánh bộ đang được ưa thích nhất, cùng Studytienganh tham khảo qua 5+ mẫu tóc dưới đây:

 

Tóc lính thủy đánh bộ dài

Tuy gọi là dài nhưng độ dài của tóc chỉ ở mức vừa phải, vẫn thể hiện được sự gọn gàng và nghiêm túc. Đây là một trong những kiểu tóc phổ biến được lựa chọn nhiều trong môi trường quân đội.

 

tóc lính thủy đánh bộ

Tóc lính thủy đánh bộ dài – Gợi ý tuyệt vời cho các bạn nam chưa lựa chọn được mẫu tóc

 

Tóc lính thủy đánh bộ mặt tròn

Tóc lính thủy đánh bộ mặt tròn là kiểu tóc với độ ngắn vừa phải, hơi thiên về hướng cổ điển. Đây là một kiểu tóc giúp che được khuyết điểm của khuôn mặt, bên cạnh đó nó cũng làm nổi bật lên được sự mạnh mẽ của nam giới. 

 

tóc lính thủy đánh bộ

Bạn trai sẽ trở nên đáng yêu, lôi cuốn trong mặt bạn nữ với kiểu tóc này

 

Tóc lính thủy đánh bộ mặt dài

Nếu bạn sở hữu một gương mặt dài thì tóc lính thủy đánh bộ là một trong những kiểu tóc bạn nên thử. Kết hợp cùng gương mặt dài, kiểu tóc này giúp cho gương mặt được nổi bật hơn, tạo sự gọn gàng, mát mẻ và vẫn giữ được phong cách đầy mạnh mẽ. Bạn yêu thích thể thao, hay vận động thì đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

 

tóc lính thủy đánh bộ

Các bạn trai mặt dài cũng nên tham khảo mẫu tóc lính thủy đánh bộ

 

Tóc lính thủy đánh bộ mặt vuông

Nếu bạn sở hữu một gương mặt vuông có những khuyết điểm ở các góc mặt thì tóc lính thủy đánh bộ sẽ là kiểu tóc giúp bạn che đi được những điểm xấu đó. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn thêm cân đối hơn, toát lên được vẻ “bụi bặm”, mạnh mẽ như các chàng dân quân trong các bộ phim. 

 

tóc lính thủy đánh bộ

Kiểu tóc lính thủy đánh bộ giúp những người có khuôn mặt vuông che được khuyết điểm 

 

Kiểu tóc Buzz

Buzz là kiểu tóc lính thủy với chiều dài tóc chỉ ngắn khoảng từ 1cm đến 2cm. Đây là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn trong những mùa hè nóng bức do nó vừa gọn gàng lại còn rất mát mẻ. Một ưu điểm của tóc Buzz là bạn cũng không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc chúng.

 

tóc lính thủy đánh bộ

Kiểu tóc Buzz – Mẫu tóc làm mưa làm gió của các nam thần

 

3. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của Studytienganh về những đặc điểm của kiểu tóc lính thủy đánh bộ đẹp, được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra còn có đề cập đến những kiểu tóc lính thủy đánh bộ được nhiều người lựa chọn. 

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !