Những nhân vật bị ghét và yêu thích nhất trong Tokyo Revengers

Tokyo Revengers là một bộ truyện tranh hành động ly kỳ, gần đây đã được chuyển thể thành anime. Chuyển thể anime và manga đều đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, và manga cũng nhận được giải thưởng Kodansha lần thứ 44 cho hạng mục shonen vào năm 2020. Người hâm mộ chủ yếu yêu thích Tokyo Revengers vì hệ thống nhân vật tuyệt vời, sống động đến đáng kinh ngạc. Bài viết dưới đây đã nêu ra những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers và những nhân vật được yêu thích nhất dựa trên khảo sát khách quan. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Nhân vật được yêu thích nhất trong Tokyo Revengers

 

Dưới đây là một số nhân vật được yêu thích nhất trong Tokyo Revengers:

 

Vị trí đầu tiên là Chifuyu với số phiếu bầu vượt trội hơn hẳn những cái tên khác. Thật bất ngờ khi ở vị trí đầu tiên không phải là Mikey như nhiều fan Tokyo Revengers mong đợi. 

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Chifuyu

 

Có vẻ như những hành động nghĩa khí của Chifuyu đối với các thành viên khác của băng Toman đã lay động các fan Tokyo Revengers và nhận được sự yêu thích của các fan.

Vị trí thứ hai thuộc về Mikey, Mikey đã nghiêng về phe phản diện nhưng có thể trong tương lai nhân vật này sẽ trở lại với Tokyo Manji thật sự - băng đảng mà anh và những người bạn đã thành lập nên.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Mikey

 

Mặc dù nhân vật này không được lượng phiếu bầu dẫn đầu nhưng anh có thể được xem như là một trong những nhân vật làm nên thành công của Tokyo Revengers.

 

Thứ ba, đây là một trong những nhân vật chủ chốt đã tạo nên băng Toman và đóng vai trò rất quan trọng trong mạch truyện.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Baji

 

Baji đã chấp nhận hy sinh để bảo vệ băng đảng của mình và những người bạn và nhân vật này vẫn luôn được các fan nhớ đến vì những công lao và hi sinh đối với băng Toman.

 

Vị trí thứ tư thuộc về Takemichi, Takemichi có sức mạnh chính từ nguồn cảm xúc mãnh liệt của bản thân, tuy nhiên đó vẫn chưa phải là yếu tố khiến khán giả bị thu hút.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers 

Hình ảnh nhân vật Takemichi

 

Cuộc hành trình của Takemichi từ một thanh niên thất bại, lạc lối trở thành một con người mạnh mẽ, tự tin hơn để bảo vệ Hinata mới là điều khiến người hâm mộ yêu mến anh chàng này.

 

Vị trí cuối cùng thuộc về anh chàng Ken Ryuguji thường được gọi với cái tên Draken. Anh chàng này là một trong những nhân vật đánh cắp trái tim của vô số người hâm mộ.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Draken

 

Draken cũng là một trong những người sáng lập ra bang Tokyo Manji và cũng là chủ tịch của bang. Điểm nổi trội của Draken chính là sự trưởng thành, tính trách nhiệm của anh trong bang. Anh chàng hiểu rõ sự quan trọng trong những hành động của băng nhóm và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho điều đó.

 

Nhân vật bị ghét nhất trong Tokyo Revengers

 

Cái tên đầu tiên bị điểm đến là Shiba Taiju là Tổng trưởng thế hệ thứ 10 của Black Dragons (Hắc Long), đội được thành lập bởi Sano Shinichiro, anh trai của Mikey. Taiju là một nhân vật rất cao và nam tính, thường rất tự hào về sức mạnh và tầm vóc của mình.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Shiba Taiju

 

Anh ta là một người rất tàn bạo, thích hành hạ và tra tấn mọi người cho vui, ngay cả khi đó là các thành viên trong gia đình anh ta, trong manga, anh ta đã hành hạ những đứa em của mình.

 

Thứ hai là Osanai Nobutaka - Tổng trưởng thế hệ thứ 8 của băng đảng Moebius. Đặc trưng của anh ta là một vết sẹo chéo trên trán. Ở tuổi thiếu niên, anh ta bị coi là nhẫn tâm và không có lòng đồng cảm, điều này cũng có thể thấy trong cách cư xử của anh ta trong những cảnh đánh nhau của manga.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Osanai Nobutaka

 

Nhóm của anh ta có thể nói là vô đạo đức và sẵn sàng làm tổn thương bất cứ ai, kể cả phụ nữ, để đạt được mục đích của họ.

 

Vị trí thứ ba là Shuji Hanma - thành viên của Manji Kanto và trước đây cũng là của Băng đảng Tenjiku, Toman, và là thủ lĩnh tạm thời của Valhalla và Moebius.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Shuji Hanma

 

Hanma là một nhân vật cao và gầy với sức mạnh và khả năng chiến đấu đáng nể so với ngoại hình gầy gò của anh. Nhiều người hâm mộ cực kỳ ghét anh ta vì anh ta không có lòng đồng cảm và sẽ làm bất cứ thứ gì để thỏa mãn cơn khát máu và thú vui của mình.

 

Thứ tư là Hanemiya Kazutora Anh ta là một nhân vật có vóc dáng thấp bé, tính cách điềm đạm và cũng được đánh giá là khá mạnh mẽ. Trước đây Kazutora là thành viên của Toman và sau đó gia nhập Valhalla khi chống lại Mikey.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Hanemiya Kazutora

 

Anh ta đã trải qua nhiều tổn thương thời thơ ấu, làm giảm khả năng phân biệt đúng và sai. Điều này dẫn đến việc anh ta trừ diệt anh trai của Mikey, sau đó là Baji và đổ lỗi cho Mikey về tình trạng tâm thần của anh ta, khiến anh ta trở thành nhân vật bị ghét trong Tokyo Revengers.

 

Thứ năm là Kiyomizu Masataka, hay Kiyomasa, là một cựu thành viên của Manji Tokyo và là thủ lĩnh của nhóm Kiyomasa. Anh ta thường tổ chức các vòng đấu cá cược và cũng sẽ đánh những học sinh yếu hơn để thể hiện sức mạnh và khả năng kiểm soát của mình.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Kiyomizu Masataka

 

Trước đây anh ta đã cố gắng nô dịch hóa Takemichi và những người bạn của anh ta, biến họ thành những thú cưng trung thành và ngoan ngoãn sau khi thua trong cuộc chiến chống lại anh ta. Ngoài ra, ở phần sau của manga, anh ta cố gắng đâm Draken để trả thù sau khi bị đuổi khỏi Toman.

 

Và cuối cùng là Tetta Kisaki - nhân vật phản diện chính trong Tokyo Revengers. Hắn là cựu thành viên của Tokyo Manji và là cựu lãnh đạo của Valhalla.

 

Những nhân vật bị ghét nhất Tokyo Revengers

Hình ảnh nhân vật Tetta Kisaki

 

Hắn là nhân vật bị nguyền rủa trong bộ truyện vì hắn hoàn toàn không có khả năng thấu cảm và luồn cúi đầy hèn mọn để đạt được mục tiêu của mình. Tất cả chúng ta đều biết rằng hắn là người ghét Hinata nhất.

 

Trên đây là các nhân vật bị ghét và được yêu thích trong bộ truyện Tokyo Revengers các bạn có thể cùng nhau tham khảo.