Tổng hợp một số mẫu lời cảm ơn sau tang lễ ngắn gọn, chân thành nhất

Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số mẫu lời cảm ơn sau tang lễ ngắn gọn, chân thành nhất để các bạn có thể tham khảo nhé.

 

1. Mẫu lời cảm ơn sau tang lễ thường dùng nhất

 

 

lời cảm ơn sau tang lễ

Lời cảm ơn sau tang lễ

 

Bố cục mẫu lời cảm ơn sau tang lễ thường dùng nhất như sau:

 

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông , các bà.các cô,các dì,chú, bác, họ hàng nội ngoại, các thành viên trong nhà thông gia, láng giềng hàng xóm. Bạn bè thân hữu đã gửi vòng hoa chia buồn tiễn đưa bà con thân thuộc đã khuất của bọn tôi là ... ( điền tên người đã khuất ) theo sắp xếp bên dưới :

 

a) Thông tin người đã mất:

 

- Họ và tên người mất, ngày tháng năm sinh, quê quán.

 

- Lý do mất là gì và đã từ trần vào ngày tháng năm nào…

 

- Hưởng thọ bao nhiêu tuổi.

 

- Tang lễ được tổ chức tại đâu?

 

- Lễ an táng được tổ chức tại đâu?

 

b) Lời cảm ơn:

 

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông, các bà, các cô, các dì, chú, bác, họ hàng nội ngoại, gia đình thông gia, hàng xóm láng giềng, bạn bè thân hữu đã gửi vòng hoa chia buồn tiễn

đưa người thân đã mất của chúng tôi là… về nơi an nghỉ cuối cùng.

 

c) Xin lượng thứ:

 

Trong lúc tang gia bối rối, nếu có bất cứ điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.Gia đình chúng tôi đồng cảm tạ.

 

* Cách viết lời cảm ơn sau tang lễ như thế nào?

 

Một người thân, bạn bè chết đều lưu lại nỗi đau buồn và niềm thương tiếc trong lòng dạ con người nán lại. Ngay tại thời điểm tiễn biệt người đã mất về nơi yên nghỉ sau cùng. Thì những hành vi sau

cùng người lưu lại khiến người chết ở lễ tang thực sự là biểu lộ tình cảm của họ . Không nhất thiết ồ ạt, phô trương, bất kỳ ai đều đến với lòng thành tâm và sự thành tâm phân ưu với gia quyến người

đã khuất. Chính do đó mà gia quyến nên gửi lời cảm ơn đến những cá nhân khách đã đến viếng phần hồn người chết. Và san sớt cùng các thành viên trong nhà nỗi bi thương kể từ lúc các thủ tục lễ tang đã được hoàn thành.

 

2. Mẫu lời cảm ơn sau tang lễ trên facebook, zalo

Sau đây mình đã tổng hợp một số mẫu lời cảm ơn sau đám tang trên Zalo, facebook ngắn gọn, hay nhất 

 

Lời cảm ơn theo bố cục đầy đủ thông tin chủ yếu các lời cảm ơn được viết với một bố cục với các mục chính sau :Họ tên người mất, Ngày tháng năm sinh, quê quán ở đâu, ngày mất,… lý do mất, An táng ngày bao nhiêu, địa chỉ tại đâu, hưởng thọ bao nhiêu tuổi, Gửi lời cảm ơn chân thành…..

 

 

loi-cam-on-sau-dam-tang-tren-zalo

 

Lời cám ơn sau đám tang trên zalo

 

Mẫu lời cảm ơn sau tang lễ 1

 

“Ông, bà, cha, mẹ,… của chúng tôi là cụ………. , sinh năm…… mất ngày ……. được an táng ngày(tức ngày … âm lịch) ….. tại nghĩa trang…… hưởng thọ… tuổi.

 

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến toàn thể mọi người, các cá nhân tổ chức, cơ quan đoàn thể, bà con láng giềng, bạn bè thân hữu gần xa,… đã đến chia buồn gửi vòng hoa thăm viếng và đưa ông, bà, cha mẹ,… chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

 

Trong lúc tang gia bối rối có nhiều điều sai sót rất mong được mọi người lượng thứ. Xin chân thành cám ơn!”

 

Mẫu lời cảm ơn sau tang lễ 2

 

” Ông, bà, cha, mẹ,… chúng tôi là…. sinh năm…. nguyên quán tại…. Đã từ trần vào lúc … giờ…phút…ngày… (Tức ngày… âm lịch) , hưởng thọ… tuổi, lễ viếng và truy điệu được diễn ra vào ngày… tại nghĩa trang…xã… huyện… tỉnh…

 

Thay mặt gia đình , chúng tôi xin chân thành cảm ơn bà con láng giềng, họ hàng anh em, bạn bè thân hữu gần xa,  đã đến thăm viếng, đặt vòng hoa và đưa ông, bà , cha, mẹ,…. chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

 

Xin cảm ơn ban tổ chức tang lễ, những người đã giúp đỡ , hỗ trợ gia đình chúng tôi lo hậu sự cho ông,bà, cha, mẹ,… một cách chu toàn, trang trọng nhất.

 

Trong lúc tang gia không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ.

 

Thay mặt gia đình, xin trân trọng cảm ơn! “

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về một số mẫu lời cảm ơn sau tang lễ, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !