Khám phá 4 website nghe tiếng anh hiệu quả

  Bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Hoặc bạn đã luyện nghe tiếng Anh trong một khoảng thời gian nhưng hiệu quả mang lại không cao? Có thể bạn đã luyện nghe sai cách, sai nguồn.

  Hiện nay có rất nhiều các website… để bạn có thể tha hồ luyện nghe tiếng Anh. Tuy nhiên, không hẳn website nghe tiếng Anh hiệu quả nào cũng phù hợp với trình độ, khả năng của bạn. Studytiengnah.vn xin gợi ý cho bạn một số website nghe tiếng Anh hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao dưới đây.

1. Trainyouraccent - Website nghe tiếng Anh hiệu quả với đa chất giọng

  Có thể website nghe tiếng Anh hiệu quả này là kho tiếng Anh đa chất giọng. Chung ta không thể phủ nhận 1 điều rằng bất cứ ai cũng có chất giọng riêng khi nói tiếng Anh. Từ giọng Anh của bác tài xế đến giọng Mỹ của anh hàng xóm, giọng trên đài phát thanh hay thậm chí là giọng của anh bạn bản xứ nhưng đến từ một địa phương khác. Do đó việc thực hành nghe nhiều giọng khác nhau trước khi lên đường sẽ giúp bạn hòa nhập dễ dàng hơn, cũng là một cách để tự nhìn nhận lại về những điểm cần lưu ý trong chính giọng nói tiếng Anh của mình để kịp thời sửa đổi, nếu cần thiết.

(Trainyouraccent)

  Tại website nghe tiếng Anh hiệu quả trainyouraccent, bạn sẽ được luyện cả về kĩ năng nghe lẫn việc thực hành phát âm, dựa trên những đề tài cụ thể trong đời sống. Các chủ đề có thể tìm thấy rất đa dạng, từ nấu nướng đến công việc làm thêm, cuộc sống gia đình, trường học…

  Ngoài ra, dưới mỗi bài nghe sẽ có các câu hỏi liên quan để thảo luận. Ví dụ như, dưới bài nghe về đề tài nhà hàng, bạn sẽ được yêu cầu miêu tả một nhà hàng mà bạn yêu thích nhất, giải thích tại sao bạn thích ăn ở đó hay tìm các bài nhận xét trên Internet về một nhà hàng ngay trong khu mà bạn ở và cung cấp những thông tin tìm được với bạn bè trong nhóm.

  Nhìn chung đây là một trang sở hữu rất nhiều bài nghe thú vị, được thực hiện với nhiều nhân vật đến từ các nước mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ.

2. VOA Special English - Website nghe tiếng Anh hiệu quả cho người mới học

  Đây là các bản tin video có thời lượng ngắn, thích hợp cho người luyện nghe mới bắt đầu học tiếng anh . Người học có thể vừa nghe tiếng Anh vừa đọc theo bản tin. Website nghe tiếng Anh hiệu quả này cũng là website luyện nghe tiếng anh miễn phí nhé mọi người.

(VOA Special English)

  Website hoc tiếng Anh online này đã được các bạn trẻ biết rất nhiều, dành cho những người mới học tập luyện nghe tiếng Anh mỗi ngày. Các bài nghe ở website này có thời lượng tối đa 15 phút và tốc độ đọc rất chậm rãi. Mỗi tuần có 7 bài đọc như thế được cập nhật.

3. BBC Learning English - Website nghe tiếng Anh hiệu quả cho người dùng ở mọi trình độ

(BBC Learning English)

  Website nghe tiếng Anh hiệu quả qua tin tức thuộc đài BBC của nước Anh. Website này được thiết kế dành cho người dùng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Vì giao diện của trang này được chia thành nhiều mục lớn, nhỏ nên ban đầu có lẽ bạn sẽ thấy choang ngợp vì không biết nên bắt đầu luyện nghe từ đâu. Với những chia sẻ về những mục luyện nghe hữu ích nhất được chia thành hai phần dành cho người mới học và người đã thành thạo tiếng Anh.

4. Ello.com - Website nghe tiếng Anh hiệu quả miễn phí cho người mới bắt đầu

(Ello)

  Ello là website nghe tiếng Anh hiệu quả cơ bản trực tuyến miễn phí cho người mới bắt đầu. Cung cấp rất nhiều transcript, slide show, audio notes trong đời thực giúp người học cảm thấy hứng thú trong việc nâng cao khả nghe nói tiếng anh. Tốc độ thực và nội dung gần gũi với cuộc sống, kết hợp đoạn audio ngắn giải thích và các ví dụ về một số từ mới trọng tâm trong bài.

  Hi vọng với những chia sẻ về các website nghe tiếng Anh hiệu quả đã phần nào giúp bạn tìm ra một website phù hợp với trình độ của mình.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !