Tổng hợp những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả sâu lắng nhất

Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về các câu stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả? một cách chi tiết nhất nhé.

 

Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

Những STT mệt mỏi vì cuộc sống

 

Cuộc sống có mấy khi màu hồng, hay là lần lượt những sóng gió? Những niềm vui và nỗi buồn, hạnh phúc hay đau đớn,… bạn đều phải chấp nhận và vượt qua.

 

“Nhiều khi chỉ mong một chút bình yên…”

 

Những câu stt mệt mỏi muốn buông xuôi dưới đây sẽ giúp bạn trải lòng và thêm động lực để đương đầu với các thử thách.

 

Cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, đôi khi thứ người ta cần chỉ là một chút bình yên mà cũng thật quá khó khăn. Chia sẻ cùng ai? Tôi cũng không rõ nữa…

 

Hình như tất cả mọi thứ đều đang chống lại mình? Mệt mỏi quá! Đến mức cảm thấy mình không thể thở nổi, mọi cố gắng và nỗ lực đều trở về con số 0…

 

Càng lớn, người ta càng thấy mệt mỏi với cuộc sống hơn. Suy nghĩ, áp lực, lo toan khiến con người nhỏ bé và bất lực trước cuộc đời.

 

Vẫn tự nhủ rằng bản thân cần sống cho tương lai, còn nhiều điều phía trước. Nhưng tại sao đôi chân vẫn ngược về những nỗi đau trong quá khứ?

 

Khi cuộc sống đã quá mệt mỏi, ngột ngạt, bạn bỗng thèm được đi đến 1 nơi nào đó thật xa, yên tĩnh, không ai biết mình, không còn áp lực, không còn nỗi đau.

“Dường như mọi thứ đang chống lại mình…”

 

Buồn cuộc đời, chán tình yêu, lênh đênh sự nghiệp… Có quá nhiều điều áp lực mà bản thân cần phải vượt qua.

 

Cuộc sống này mông lung quá và tẻ nhạt quá. Muốn gì, cần gì và phải làm gì, tôi cũng không biết nữa. Có ai chỉ giùm không?

 

Đối đầu với những bế tắc, áp lực trong cuộc sống, người ta thường “chấp nhận” mà mấy ai  nghĩ tới phải “vượt qua”?

 

Khoảng trống thì có thể được yêu thương lấp đầy. Nhưng nếu là tổn thương thì điều gì mới có thể bù đắp được?

 

Càng lớn, có càng nhiều mối bận tâm và người ta càng mệt mỏi hơn vì phải tìm cách dung hòa mọi thứ – cho dù có muốn hay không.

 

Cuộc đời thật kỳ lạ. Nó cho con người ta nỗi buồn để cảm nhận được niềm vui, ồn ã để biết trân trọng tĩnh lặng và nỗi đau mất mát để hiểu được giá trị đang có.

 

Nỗi buồn hay nuối tiếc đều thuộc về quá khứ. Việc của bạn là chấp nhận.

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

“Làm sao để đối mặt? Buông bỏ có được không?”

 

STT mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả trong cuộc sống

 

Sự mệt mỏi khiến bạn muốn buông xuôi tất cả để tìm thấy bình yên và hạnh phúc? Nhưng áp lực, mệt mỏi lại là một phần tất yếu của cuộc sống này. Những câu caption chán nản stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải tỏa bớt những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.

 

Đôi lúc mệt mỏi đến mức buông xuôi. Không còn gì quan trọng nữa, muốn ra sao thì ra.

 

Sự mệt mỏi, áp lực  này có ai thấu? Hãy để tôi được bình yên đôi chút, một giây phút tĩnh lặng là quá đủ rồi.

 

Ngày trước, buồn bực gì cũng có thể than thở được. Bây giờ có mệt mỏi mấy cũng chẳng có ai giãi bày, buồn không biết tâm sự với ai, chán nản cũng không còn ai để than vãn.

 

Cái lạnh lẽo nhất không phải là băng tuyết mà chính là sự vô tâm, thờ ơ giữa  người với người.

 

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

”Nhiều quá thì thành thừa, và rồi họ chẳng còn trân trọng…”

 

Trong cuộc sống này cái gì quá nhiều đều không tốt. Nhiều quá thì thành dư thừa, mà cái gì dư thừa thì người ta không còn quý trọng và coi thường.

 

Im lặng không phải là không biết, cũng không phải là coi như chưa có gì xảy ra. Im lặng là để tôi bình tâm hơn, để mọi thứ nhẹ nhàng trôi đi.

 

Điều khiến tôi thao thức không phải vì ly cafe hay khói thuốc. Những câu chuyện luôn dậy sóng trong lòng mới là nguyên nhân cho những đêm không ngủ.

 

Tôi mệt mỏi lắm. Đến mức chỉ cần một hình ảnh, một giai điệu, một lời nói cũng đủ để làm giọt nước mắt lăn hoài không thôi…

 

Cuộc sống là những con đường, có cong có thẳng. Cô đơn không đáng sợ, thứ đáng sợ là không biết sẽ cô đơn đến bao giờ kia.

 

Có những ngày mệt mỏi và chán nản đến mức chỉ muốn nằm xuống, nhắm mắt cho quên đi mọi sự đời, như chưa hề có chuyện gì xảy ra, như bản thân chưa từng tồn tại.

 

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

“Im lặng, một mình. Tôi luôn tự dối lòng rằng mình ổn”

 

Khi đã quá mệt mỏi, im lặng là thứ duy nhất khiến ta cảm thấy bình yên. Cái gì đến sẽ đến…

 

Ngay lúc này, khi đã quá mệt mỏi và chán nản, tôi chỉ muốn được chết đi một lúc. Khi tỉnh dậy, mong cho mọi thứ sẽ yên bình hơn.

 

Nhiều lúc tôi buồn tôi trở nên im lặng. Nhiều khi tôi buồn tôi chỉ muốn ở một mình. Và nhiều khi tôi buồn, tôi chỉ ước mình chưa hề tồn tại. 

 

Những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả trong công việc

 

Công việc, mưu sinh luôn chứa đựng nhiều áp lực và căng thẳng. Khi công việc gặp khó khăn kéo theo tâm trạng chán chường, buông xuôi. Những câu stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả dưới đây sẽ chia sẻ phần nào tâm trạng để bạn có thể thêm sức mạnh vượt qua những khó khăn và áp lực.

 

Không gì có thể mệt mỏi hơn khi bạn không hoàn thành công việc của mình. Ngay cả khi bạn đã cố gắng hết sức nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

 

Hạnh phúc và thành công đôi khi không phải là bạn kiếm được bao  nhiêu tiền từ công việc đó mà là công việc đó có khiến bạn vui hay yêu thích không.

 

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

“Áp lực cuộc sống, bon chen mưu sinh. Cho hỏi nơi nào bán bình yên?”

 

Tiền không mua được tất cả, nhưng tại sao người ta vẫn bán thời gian và sức lực để kiếm tiền?

 

Đôi khi cảm thấy bế tắc và chán nản vô cùng nhưng vẫn tự trấn an mình rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

 

Nếu mệt quá rồi thì em hãy tạm nghỉ một chút cô gái. Sao cứ phải gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy?

 

Đôi khi chỉ muốn nhắm mắt, ngưng mọi suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh. Giá như thế giới đối với bản thân mình cũng như vậy…

 

Nhiều khi không hiểu được là do mình quá nhàm chán hay vì tất cả mọi thứ trở nên vô vị?

 

Mệt mỏi, không biết mình muốn gì, phải làm gì, nói gì. Cuộc sống  ngoài mưu sinh, lo toan còn gì nữa không? Mọi thứ xung quanh sao mà đáng ghét thế, ai bán cho tôi chút bình yên?

 

Mỗi ngày qua đi lại càng thấy cuộc sống tẻ nhạt. Hình như tôi còn quên mất ý nghĩa mình sống. Mọi thứ thật mờ nhạt, vô cảm và lặng thinh.

 

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả`

 

“Liệu rằng ngày mai có tốt hơn hôm nay?”

 

Đừng thả lỏng và phó mặc bản thân theo sự tùy hứng của mình nếu không muốn bạn của tương lai oán giận chính mình bây giờ.

 

Chúng ta có thể rơi đến tận đáy, đừng tuyệt vọng vì đó là dấu hiệu mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

 

Nếu chỉ ngồi một chỗ và than vãn cho số phận sẽ khiến cho cuộc đời vô nghĩa. Bế tắc nào cũng sẽ có cách tháo gỡ, khó khăn nào cũng sẽ có thể vượt qua.

 

Stt mệt mỏi muốn buông xuôi tình yêu

 

Những stt mệt mỏi muốn buông xuôi tình yêu

 

Tình yêu không chỉ có niềm vui và hạnh phúc. Khi đang đắm chìm trong tình yêu cũng là lúc bạn cảm nhận được những hương vị khác của nó. Ngọt  ngào xen lẫn đắng cay, có hờn dỗi, cô đơn,…

 

Nếu đang phiền não, thất vọng trong tình yêu, những câu stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả trong tình yêu dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa ít nhiều tâm trạng đấy nhé!

 

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

“Nỗi buồn và cô đơn vì đâu mà ra?…”

 

Không phải vết thương nào càng chảy nhiều máu càng đau. Nỗi đau trong trái tim đang rỉ máu mới là vết thương đau nhất. Bàn tay em buông bỏ anh hôm nay không phải vì trái tim em ngừng yêu anh. Mà có lẽ đó là điều tốt nhất cho em, cho anh và cho  người anh yêu!

 

Có những thứ bạn không bao giờ muốn buông tay hay từ bỏ nhưng lại không có sự lựa chọn nào khác ngoài từ bỏ và buông tay… Điều bất ngờ nhất ầm cuộc sống dành cho bạn đó là nỗi đau lại luôn đến từ người ta hằng tin tưởng nhất.

 

Lúc còn trẻ cứ nghĩ rằng nếu có một chút thương tổn bản thân sẽ không thể chịu được. Sau khi trải qua nhiều chuyện mới thấy rằng trong những năm tháng dài kia, không có gì là không thể tha thứ, cũng chẳng có gì là không thể buông tay.

 

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

“Điều đau lòng nhất là trong lòng còn thương nhưng phải từ bỏ”

 

Có một mối quan hệ mà chỉ một người yêu, tự đau và tự lau nước mắt. Đơn phương là thế, không có tương lai, khiến người ta đau khổ nhưng người ta vẫn chọn.

 

Cô đơn không đáng sợ. Khi bạn ở cạnh một người nhưng lúc nào cũng thấy cô đơn mới thật sự là tận cùng nỗi đau.

 

Một mối quan hệ không rõ ràng luôn khiến người ta cảm thấy mệt mỏi. Bước qua thương đau người ta càng trở nên cứng cỏi nhưng trong thâm tâm lại mệt mỏi đến chừng nào.

 

À hóa ra anh vẫn hạnh phúc như thế, chỉ là cùng một người con gái khác…

 

Vướng vào tình yêu còn mệt mỏi gấp nghìn lần cô đơn: lo lắng, bất an, lừa dối, tổn thương và chia tay.

 

Đôi lúc thấy thật đơn độc. Không ai hiểu mình, không ai có thể chạm được, không có ai để ở bên.

 

Nồng nhiệt quá thì mất giá. Nhưng nếu im lặng quá thì lại mất nhau. Tôi tự hỏi phải chăng vì bản thân mình là người mở lời trong mối quan hệ nên nếu tôi im lặng, mối quan hệ đó cũng dần dần chết đi?

 

stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả

 

“Chúng ta rồi cũng sẽ hạnh phúc, chỉ là không phải với nhau”

 

Cô gái ấy mệt rồi, đủ đau buồn rồi, cô có thể lười biếng được không? Cô ấy mệt rồi, liệu có ai có thể ở cạnh, che bầu trời cho cô không?

 

Im lặng là cách tốt nhất để biết ai cần ta và ai là người sẽ ở bên cạnh ta.

 

Nhiều khi cảm thấy đã quá mệt mỏi, chỉ muốn có một ai cho mình tựa vào, im lặng cùng ngắm nhìn thế giới, im lặng cho mình khóc… Vậy mà cũng chẳng có ai.

 

Giành được lòng tin thì khó vô cùng nhưng phá hủy nó thì lại dễ vô cùng. Quan trọng không phải là lừa dối nhiều hay ít mà chính việc lừa dối thôi đã là vấn đề rồi.

 

Cuộc sống sẽ dễ chịu hơn nếu như ta không quá trông mong điều gì, yêu thương cũng vậy…

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về các câu stt mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả? mình cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết nhé.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !