Top 3 phần mềm luyện nghe tiếng Anh phổ biến của Bristish Council cho bé

  Trong bài viết hôm nay, Studytienganh.vn xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh bộ 3 phần mềm luyện nghe tiếng Anh của Bristish Council giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe - phát âm - ngữ âm - đọc- từ vựng, đồng thời khơi gợi niềm hứng thú, xây dựng niềm yêu thích cũng như giúp bé luyện tập kỹ năng luyện nghe tiếng Anh tốt hơn.

1. Phần mềm luyện nghe tiếng Anh Playtime (dành cho trẻ 6-11 tuổi)

  Giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng Anh

  Phát triển kỹ năng nói và luyện nghe tiếng Anh của trẻ thông qua hình ảnh và bài hát có sẵn trong thư viện của phần mềm luyện nghe tiếng Anh này, như bài hát "Florence Nightingale" và câu chuyện "Little Red Riding Hood". Mỗi đoạn phim được thiết kế đi kèm những trò chơi thú vị, để các em luyện tập từ vựng và phát âm. Qua đó, giúp các em tự tin hơn với kỹ năng nói. Trẻ cũng có thể đạt được điểm thưởng khi tiến bộ qua các trò chơi.

  Các bậc phụ huynh cũng được theo dõi sự tiến bộ của trẻ về các lĩnh vực như: phim ngắn, nói, phát âm và nghe hiểu thông qua màn hình của phần mềm luyện nghe tiếng Anh.

(Playtime)

  Phần mềm luyện nghe tiếng Anh này sẽ giúp con bạn:

- Phát triển kỹ năng nghe.

- Luyện tập từ vựng và phát âm.

- Tự tin nói tiếng Anh thông qua hoạt động nghe và ghi âm.

- Luyện tập phát âm và học từ vựng thông qua trò chơi.

2. Phần mềm luyện nghe tiếng Anh ngữ âm Phonics Stories (dành cho trẻ 6-8 tuổi)

  Xây dựng nền tảng ngữ âm tiếng Anh cho con bạn.

  Phần mềm luyện nghe tiếng Anh này giúp con bạn bắt đầu học kỹ năng đọc và đánh vần tiếng Anh, thông qua phần mềm luyện nghe tiếng Anh từ kho truyện kể tương tác với các nhân vật Sam và Pam. Cùng với trò chơi và tự điển đi kèm mỗi câu chuyện, các em sẽ có cơ hội luyện tập những âm khác nhau trong tiếng Anh.

(Phonics Stories)

  Phụ huynh có thể sử dụng phần hướng dẫn dành cho phụ huynh, với những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia trong việc giúp con học tiếng Anh.

  Phần mềm luyện nghe tiếng Anh này sẽ giúp con bạn:

- Phát triển khả năng đọc hiểu tiếng Anh.

- Nhận biết và liên kết giữa âm và cách đánh vần.

- Học cách đánh vần những từ khó trong tiếng Anh.

- Tạo hứng thú khi học tiếng Anh.

3. Phần mềm luyện nghe tiếng Anh luyện nghe đọc - LearnEnglish Kids: Videos (dành cho trẻ 7-11 tuổi)

  Với phần mềm luyện nghe tiếng Anh này, con bạn có thể xem những đoạn phim truyện kể được rất nhiều trẻ em yêu thích, như truyện "Cô bé quàng khăn đỏ". Các đoạn phim có âm thanh và phụ đề. Kèm theo phần mềm luyện nghe tiếng Anh này là bản hướng dẫn phụ huynh, với những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia về cách hỗ trợ trẻ luyện nghe tiếng Anh và đưa ra một số gợi ý, hoạt động giúp con bạn phát triển kỹ năng phát âm tiếng Anh ngay tại nhà.

(LearnEnglish Kids: Videos)

  Phần mềm luyện nghe tiếng Anh này sẽ giúp con bạn:

- Phát triển kỹ năng nghe.

- Phát triển kỹ năng đọc.

- Yêu thích học tiếng Anh.

  Bên cạnh các phần mềm luyện nghe tiếng Anh hỗ trợ, trẻ cần được giao tiếp để phát triển phản xạ và ứng dụng các mẫu câu học được từ phần mềm luyện nghe tiếng Anh vào các tình huống thực tế. Nhưng cơ hội thực hành trên lớp hay các trung tâm của trẻ thường bị hạn chế. Học ở trên lớp chủ yếu là đọc chép - làm bài tập ngữ pháp, còn học ở trung tâm thì thường quá đông và có nhiều thời gian chỉ tham gia hoạt động vui chơi. Trẻ không có thời gian để tiếp xúc với giáo viên, và không thực sự học được kiến thức từ đó.

Chúc các bé học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !