3 trang web học tiếng anh trực tuyến miễn phí

Chào các bạn! Trong bài viết tuần này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 trang web học tiếng anh trực tuyến miễn phí hay và hiệu quả nhất. Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được trang web học tiếng anh phù hợp, đó cũng chính là các công cụ học tiếng anh lợi hại để dễ dàng chinh phục mục tiêu của bạn.

Danh sách các trang web sẽ được xếp theo thứ tự từ trên xuống dựa theo đánh giá của cộng đồng người dùng. Website được đánh giá cao sẽ được giới thiệu ở các vị trí đầu tiên. Bên cạnh đó, mỗi website chúng tôi sẽ đưa ra các đánh giá ưu điểm và nhược điểm để giúp các bạn lựa chọn đúng website phù hợp nhất đối với mục tiêu học tập bản thân mình. 

1. Trang web học tiếng anh trực tuyến Learnbyheart.vn

Đây là website học tiếng Anh qua Âm nhạc miễn phí.  Nếu bạn vừa yêu thích tiếng anh vừa yêu thích Âm nhạc thì chắc chắn đây chính là lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho bạn. Đa phần những người học tiếng Anh theo phương pháp này đều có đặc điểm chung là khả năng phát âm, ngữ điệu luyến láy rất chuẩn mực cứ như người bản ngữ vậy.  

Học tiếng Anh qua âm nhạc có ưu điểm đặc biệt là không gây 'nhàm chán' hay tạo áp lực cho người học nên nó khiến người học dễ tiếp thu và ghi nhớ bài học sâu hơn. 

Đánh giá về điểm mạnh trang web học tiếng anh trực tuyến Learnbyheart.vn:

- Thư viện bài hát trên trang rất phong phú với nhiều chủ đề giúp người học có thể lựa chọn tùy theo sở thích, guu âm nhạc của bản thân

- Phương pháp học rất bài bản, sinh động, dễ tiếp thu và không gây nhàm chán, giúp người học nắm vững và cải thiện nhanh chóng các yếu tố như: vốn từ vựng, kỹ năng phát âm, kỹ năng nghe, kỹ năng phản xạ...

tieng anh truc tuyen

(Tiếng anh trực tuyến Learnbyheart.vn)

- Giao diện của trang web khá đẹp, dễ hiểu, dễ sử dụng cho người mới 

- Thêm một điểm cộng tuyệt vời nữa là trang web có chế độ tự động nhắc nhở người học các bài kiểm tra sau khi học 1 bài hát, kiểm tra trước khi vào học bài hát mới, nhắc nhở ôn tập lại sau 7 ngày học hay nhắc nhở sau 30 ngày... Đây là phương pháp tối ưu để giúp người học ôn lại những bài hát đã học trước đó và không còn gặp tình trạng học trước quên sau nữa.

Nhược điểm của trang web :

- Trang web học tiếng anh trực tuyến này là cho phép người học được trải nghiệm miễn phí một số bài hát đầu tiên với đầy đủ tính năng học nhưng sau đó người học phải nâng cấptài khoản để mua thêm các bài hát khác để sử dụng đầy đủ các tính năng khác như : nghe nhạc song ngữ thông minh, quản lý bài hát theo sở thích...

- Trang web học tiếng anh theo âm nhạc nên nếu bạn muốn học theo nhiều phương pháp khác nữa thì đấy chính là một hạn chế của nó.

2. Trang web học tiếng anh trực tuyến Voca.vn

Đây là website học về từ vựng tiếng Anh thông minh. Cũng chính là một trong những trang web học tiếng Anh trực tuyến, miễn phí mà thông minh của cộng đồng Anh ngữ English Me. Trang web Voca.vn được coi như một hệ thống chuyên dành để học từ vựng tiếng Anh. Theo chúng tôi đánh giá thì đây là thương hiệu học từ vựng tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. IFrame

tieng anh truc tuyen

(Tiếng anh trực tuyến Voca.vn)

Trong quá trình học tiếng anh trực tuyến, bên cạnh yếu tố Ngữ pháp thì Từ vựng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với người học. Khi không có ngữ pháp, rất ít thông tin có thể được truyền đạt nhưng nếu không có từ vựng sẽ không một thông tin nào có thể được truyền đạt cả.

Vì vậy với tất cả những ai học tiếng Anh, việc học Ngữ pháp thì chỉ cần đảm bảo nắm vững các cấu trúc theo mẫu có sẵn. Còn sau đó, muốn nói tiếng Anh hay thì người học phải tăng cường vốn từ để áp dụng vào các mẫu câu có sẵn đó.

Đánh giá về điểm mạnh của trang web học tiếng anh trực tuyến này :

- Phương pháp học hiệu quả, sinh động, dễ hiểu

- Tính năng nhắc nhở ôn tập tự động

- Tính năng đo lường cho phép người học biết được sự tiến bộ của bản thân theo thời gian

- Giao diện đẹp, dễ hiểu

- Thư viện từ vựng khá phong phú, nội dung được đầu tư kĩ lưỡng

- Cho phép bạn có thể trải nghiệm miễn phí 1 bộ từ trong thư viện để tìm hiểu cẵn kẽ về cách học trước khi quyết định trả phí để học các bộ từ vựng khác

- Hỗ trợ trên đa công cụ: máy tính, laptop, điện thoại thông minh...

Nhược điểm :

- Sau khi học những bộ từ miễn phí ban đầu thì bạn phải trả phí để học các bộ từ vựng khác

- Đây chưa phải là trang web tối ưu cho những ai cần hoàn thiện cả 4 kỹ năng, nó chủ yếu giúp bạn nâng cao vốn từ vựng.

tieng anh truc tuyen

(Trang web Duolingo)

3. Trang web học tiếng anh trực tuyến Duolingo

Duolingo là website học tiếng Anh thông qua hệ thống dịch thuật miễn phí, nó là trang web dành cho những người mới bắt đầu học tiếng anh muốn học từ những nền tảng cơ bản của tiếng anh. Giao diện trang web thân thiện, dễ thương và bắt mắt. Website được phân chia thành các giai đoạn học, mỗi giai đoạn bạn phải hoàn thành đầy đủ các câu hỏi thì mới được qua học bài tiếp theo. Phương pháp học tiếng anh ở trang web này được nhiều người đánh giá là khá hay và hiệu quả. 

Điểm hạn chế của trang web : 

- Phát âm không linh hoạt

- Nội dung xây dựng chưa được phong phú, kiến thức tiếng Anh đơn giản, chỉ phù hợp ở trình độ cơ bản

- Các chủ đề bài học còn khá đơn giản và chưa có sự thu hút, mới lạ 

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !