Tổng hợp tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành hiệu quả

  Tiếng Anh chuyên ngành có những thuật ngữ rất khó ghi nhớ, câu nói phức tạp khó rèn luyện. Vì thế cần phải học chăm chỉ, có phương pháp học đúng đắn cùng với những tài liệu bổ trợ. Do đó trong bài viết này, mình xin tổng hợp một số tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành sau đây, giúp bạn học tập hiệu quả.

1. Tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành thương mại

a. Ngữ pháp tiếng Anh chuyên ngành thương mại - Essential Business Grammar Builder

  Essential Business Grammar Builder là tài liệu giúp người học tiếng Anh chuyên ngành thương mại nâng cao vốn ngữ pháp tiếng Anh. Nội dung của tài liệu bao gồm các thì, các cấu trúc ngữ pháp được tringh bày khoa học, dễ hiểu. Hơn thế nữa, bộ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành này còn cung cấp các ví dụ về cấu trúc câu trong các tình huống giao tiếp ở môi trường kinh doanh, thương mại nhằm giúp người học hình dung được ngữ cảnh sử dụng chúng.

  Đây là một tài liệu cơ bản nên thích hợp với những người ở trình độ sơ cấp và dưới trung cấp. Bạn có thể tự học với tài liệu này hay dùng làm giáo trình trên lớp.

(Tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành thương mại)

b. Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành thương mại - Check your vocabulary for business and administration

  Bạn đang tìm muốn tài liệu để rèn luyện và phát triển vốn từ vựng tiếng Anh thương mại và quản trị thì đây chính là lựa chọn phù hợp và là cuốn tài liệu hữu hiệu nhất dành cho bạn. Tài liệu tổng hợp các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành thương mại cơ bản nhất, bất kì những ai làm việc trong môi trường nói tiếng Anh hoặc thường xuyên làm việc với những người nói tiếng Anh khi học trong tài liệu này chắc chắn sẽ nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành.

2. Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tài chính – ngân hàng

  Check your vocabulary for banking and finance là tài liệu dành riêng cho các bạn học tiếng Anh chuyên ngành tài chính – ngân hàng. Tài liệu hướng dẫn cách dùng tiếng Anh trong lĩnh vực ngân hàng, các phòng ban tài chính trong công ty và những tình huống liên quan tới các giao dịch tài chính. Tài liệu này thường tập trung vào tiếng Anh thường sử dụng trong các chủ đề về ngân hàng, tài chính, thảo luận những vấn đề tài chính và các dự án. Ngoài ra, tài liệu còn có các bài tập thực hành đa dạng và phong phú giúp bạn nắm vững kiến thức. Đây là tài liệu tiếng Anh chuyên ngành phù hợp với những bạn ở trình độ trung cấp và trên trung cấp.

3. Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành giao tiếp công sở

a. Tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành Business vocabulary in use – cambridge university press

  Business vocabulary in use – cambridge university press là tài liệu nâng cao vốn từ vựng chuyên ngành cùng từ vựng cần thiết cho các kĩ năng giao tiếp quan trọng trong kinh doanh dành riêng cho các bạn ở trình độ trung cấp và trên trung cấp.

b. Sổ tay tinh gọn – Tiếng Anh cho người đi làm

  Sổ tay tinh gọn – Tiếng Anh cho người đi làm có kèm đĩa CD với 15 tình huống giao tiếp tiếng Anh thực tế trong công việc, bao gồm cả từ vựng, cấu trúc hữu ích trong các tình huống và bổ sung thêm đoạn hội thoại, bài nghe với giọng nói của người bản ngữ để bạn có thể luyện tập từng tình huống.

(Tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành cho người đi làm)

4. Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành xây dựng

  Đây là bộ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành xây dựng gồm 22 bài học theo các tình huống làm việc điển hình thường gặp trong ngành xây dựng, từ cách gọi điện thoại cho đối tác, tiếp chuyện đối tác đến việc sử dụng tiếng Anh trong công việc cụ thể như bàn giao công trường, thảo luận về bản vẽ xây dựng, hợp đồng kinh tế trong xây dựng…

  Không những bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành xây dựng một cách hiệu quả và bộ tài liệu này còn giúp củng cố ngữ pháp tiếng Anh và nhấn mạnh vào những kiến thức ngữ pháp quan trọng cần thiết cho giao tiếp nói riêng và sử dụng tiếng Anh nói chung trong ngành xây dựng.

  Hy vọng rằng những tài liệu tiếng Anh chuyên ngành này sẽ giúp bạn có một kiến thức tiếng Anh vững chắc nhất. Bạn có thể học thêm những tài liệu tiếng Anh chuyên ngành khác trên Studytienganh.vn nhé.

Chúc các bạn học tốt tiếng Anh!

Kim Ngân