[Sưu Tầm] 100+ ảnh bầu trời đêm 3D anime đẹp nhất tải về làm hình nền

Những mẫu ảnh background bầu trời đêm 3D anime độc lạ và đẹp nhất 2021! Studytienganh mời các bạn cùng xem và tham khảo.

 

1. Ảnh bầu trời đêm 3D buồn

Những bức ảnh anime luôn gây ấn tượng với khán giả bởi những nét vẽ mềm mại, chau chuốt, cảnh vật lung linh và màu sắc rực rỡ, sáng tạo. Đặc biệt là khung cảnh bầu trời đêm buồn lãng mạn luôn là sở trường của dòng tranh anime.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Aroma - endmion

 

Bức tranh cô gái đứng trên một hồ nước phản chiếu hình ảnh của những chú bướm đêm và cả những vì tinh tú trên trời cao. Gió thổi làm tung bay chiếc váy trắng và mái tóc của cô gái trông thật mỏng manh yếu ớt. Khung cảnh vừa lãng mạn vừa man mác buồn.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Bầu trời đêm

 

Bầu trời đêm với khung cảnh kỳ ảo mới lạ với sự kết hợp của mặt biển và những nấc thang tưởng tượng như chạm tới bầu trời. Nhân vật chính như thu nhỏ lại trước sự bao la hùng vĩ của bầu trời và mặt biển. Con người trở thành một vật thể nhỏ bé và cô đơn biết bao trước sự mênh mông của đất trời.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Khung cảnh đêm lãng mạn
 

Có lẽ ai cũng từng mơ mộng được ngồi bên cạnh người mình yêu thương cùng ngắm nhìn bầu trời lung linh đầy ánh sao. Anime đã hiện thực hóa mọi sự tưởng tượng và suy nghĩ của con người đưa nó trở thành một bức tranh chân thực, lãng mạn mà tĩnh lặng.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Một khung cảnh đêm trong SAO

 

Đã là fan của anime không thể không biết đến SAO. Một tựa phim MMORPG huyền thoại cực kỳ nổi tiếng và thành công. Hơn hết là nổi tiếng về mặt hình ảnh của nó quá đẹp. Bức ảnh trên là một khung cảnh tiêu biểu khắc họa vẻ đẹp lung linh huyền ảo của bầu trời đêm trong thế giới của SAO.

 

SAO vốn là thế giới trong game, thế giới xây dựng bằng trí tưởng tượng vì vậy không thể tranh cãi rằng vì sao bầu trời đêm trong đó lại có thể đẹp tới mức vô thực như vậy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh vật và con người tạo nên khung cảnh buồn da diết và rất động lòng người.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Phân cảnh trời đêm trong Your Name

 

Your name vốn nổi tiếng là phim hoạt hình điện ảnh Nhật Bản ăn khách mọi thời đại. Không có gì ngạc nhiên khi từng khung cảnh của bộ phim này được chau chút kỹ càng vừa giữ được đúng nguyên tác so với cảnh vật thật, vừa lung linh xinh đẹp đến vô thực.

 

Đáng chú ý nhất là cảnh trời đêm vào lễ hội mùa hè khi sao chổi rơi xuống. Dường như tất cả tâm huyết của nhà sản xuất bộ phim được dồn vào khung cảnh này. Bầu trời đêm vẽ theo phong cách 3D được khắc họa rất chân thực nhưng vẫn đẹp đến nao lòng. Khung cảnh này đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

 

2. Ảnh bầu trời đêm 3D thanh bình

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Bầu trời đêm trên thành phố

 

Khung cảnh trời đêm yên tĩnh được khắc họa từ góc nhìn phía trên cao, tách biệt khỏi thành phố náo nhiệt. Cảm giác yên bình của trời đêm như đối lập với sự sôi động, rực rỡ của phố thị.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Trạm dừng chân dưới bầu trời sao

 

Bầu trời đêm mộc mạc, yên bình nơi thôn quê khiến ai ngắm nhìn cũng muốn được đắm chìm vào trong đó.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Your name

 

Một khung cảnh trời đêm khác trong siêu phẩm Your name. Cung một bầu trời đêm nhưng ở góc nhìn của nhân vật ở nơi thôn quê, bầu trời sao gợi cảm giác yên bình, êm ả hơn nhiều.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Những đứa trẻ đuổi theo vì tinh tú

 

Bầu trời đêm với những vòng cực quang trông thật quyến rũ và đáng kinh ngạc. Thế nhưng đối lập với khung cảnh ấn tượng đó là sự truy đuổi của lũ quái vật với nhân vật chính. Sự xinh đẹp lúc nào mà không đi cùng với nguy hiểm thế nhưng chính vì thế mà bầu trời đêm càng thêm lấp lánh và ấn tượng hơn.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Hàng xóm của tôi là Totoro

 

Một khung cảnh trời đêm xinh đẹp, huyền ảo dựa trên bộ phim anime Hàng xóm của tôi là Totoro chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn. Bầu trời ngàn sao và ánh sáng lấp lánh của những con đom đóm gợi lên sự thanh bình của đồng quê nơi mà người bạn đáng yêu Totoro sinh sống.

 

3. Ảnh bầu trời đêm 3D ấn tượng

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Howl’s moving castle

 

Cảnh bầu trời đêm phác họa lúc mà Howl đánh mất trái tim mình để đổi lấy sức mạnh từ một vì sao. Bầu trời cao rộng với dải ngân hà rực rỡ, kỳ ảo rơi xuống một vì tinh tú sáng rực mang theo sức mạnh của thiên nhiên mà con người không bao giờ làm chủ được.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Bầu trời đầy sao

 

Bầu trời đêm đầy mê hoặc với sao trời lấp lánh.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Bầu trời đêm rực rỡ 3D 

 

Bầu trời đêm được khắc họa như một dải ngân hà rực rỡ, gây ấn tượng mạnh đến thị giác. 

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Bầu trời đêm đầy sắc màu

 

Bầu trời đêm được phản chiếu dưới ánh nước tạo ra hai mặt song song gây cảm giác huyền bí, rộng lớn đầy ấn tượng.

 

ảnh bầu trời đêm 3d

Trời sao

 

Thật tuyệt vời với cảm giác đặt mình lên một thảm cỏ mềm mượt và nhìn lên bầu trời đầy sao, để những suy nghĩ trôi dạt vào một cõi mộng mơ. Những bầu trời đêm ở khắp nơi trên thế giới đẹp huyễn hoặc khiến bạn khó tin vào mắt mình. Có thể nói hình ảnh bầu trời đêm đầy sao luôn đẹp đến nghẹt thở khiến người xem khó lòng rời mắt. 

 

Trên đây là tổng hợp những hình ảnh 3D đẹp nhất về bầu trời đêm. Hãy theo dõi studytienganh để có thể nhận thông báo mới nhất nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của studytienganh!