Sưu tầm những lời tâm sự buồn về chồng của người phụ nữ

Nếu bạn đang có những tâm tư buồn về hôn nhân, về bạn đời của mình, đừng ngần ngại thổ lộ vì biết đâu nó có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Mời bạn cùng đọc qua những dòng tâm sự buồn về chồng mà chúng mình tham khảo được nhé.

 

1. Nguồn cơn lời tâm sự buồn của người phụ nữ về chồng

Do sự vô tâm lạnh nhạt hời hợt của người chồng trong quá trình chung sống với người phụ nữ và đôi khi còn chính là sự phản bội đối với người vợ của mình. Từ đó dẫn đến những dòng tâm sự buồn trong lòng người phụ nữ.

 

2. Lời tâm sự của người phụ nữ về chồng ngoại tình

“Đối với tôi khoảng thời gian chúng tôi yêu nhau thực sự tôi đã hi vọng rất nhiều về một gia đình êm đẹp và sự thủy chung. Sau này khi cưới nhau, chúng chẳng hề đẹp đẽ như ban đầu, tôi hay ngước lên nhìn bầu trời trong xanh như tìm lại sự tự do của tuổi trẻ, giờ tôi mất tất cả, mất đi tình yêu của anh ấy, thanh xuân và sự tự do mà đáng ra tuổi 20 tôi được trải. Anh ấy bỏ tôi sánh bước bên người khác, tôi chẳng níu, tôi lặng lẽ ra đi. Cuộc sống đã đủ mệt mỏi, tôi muốn tìm lối thoát cho cuộc đời mình.”

 

“Thích một người chẳng hề đau khổ như tôi nghĩ, nhưng tôi đã yêu anh điên dại. Nhưng anh bỏ lại tôi, bỏ lại những kỉ niệm. Anh có người mới! Còn tôi nhìn anh và cô ta hạnh phúc. Cuộc sống cứ tiếp diễn, tôi vẫn sống trong đau khổ từng ngày.”

 

những dòng tâm sự buồn về chồng

những dòng tâm sự buồn về chồng

 

“Những chú cá dưới biển khơi sống cô đơn nơi đại dương sâu thẳm, nhưng cũng chẳng thể cô đơn bằng chính tôi khi ở trong căn nhà đơn độc với 4 bức tường hiu quạnh. Anh ấy theo người khác rồi, bỏ lại tôi. Những lời hứa xưa kia đã tàn phai theo mây gió.”

 

“Tôi vẫn suy nghĩ rằng sự thất vọng, buồn bã cũng chỉ là vì yêu quá mà có thôi. Tôi tha thứ cho anh hết lần này đến lần khác, mong anh quay về gia đình chăm lo cho vợ cho con nhưng rồi đổi lại là gì? Đổi lại cho tôi sự đau đớn và xót xa hết lần này đến lần khác. Thậm chí những người đàn bà đến và đi bên anh ta như cơm bữa. Tôi phải làm gì đây?”

 

“Tôi đã yêu hết mình, sống hết mình bên anh ta từng ấy năm. Rồi nhận lại được toàn sự lừa dối và xảo trá. Tôi chẳng còn gì cả, chẳng muốn lưu luyến. “

 

3. Lời tâm sự về chồng vô tâm của người phụ nữ

“Dù đã kết hôn nhưng tôi vẫn rất cô đơn, chính vì vậy, tôi cảm thấy bản thân mình thật già nua, cằn cỗi về cả thể xác lẫn tâm hồn so với hội chị em cùng tuổi. Sự cô đơn của người phụ nữ có chồng ham chơi đã nhiều lần khiến tôi nghĩ: liệu, tôi có nên dừng lại, bỏ mặc tất cả để tìm cho mình một lối đi riêng?”

 

“Kết hôn là sự thay đổi lớn nhất và quan trọng nhất của bất cứ mối quan hệ nào. Có thể, hôn nhân sẽ trở nên viên mãn, hạnh phúc. Hoặc có thể, sau kết hôn, đối phương tưởng rằng, họ đã chinh phục được mình nên vô tâm, thờ ơ, bỏ mặc mình mà tìm những niềm vui khác.”

 

những dòng tâm sự buồn về chồng

những dòng tâm sự buồn về chồng

 

“Bước vào hôn nhân là xác định phải gạt bỏ, tiết chế những thú vui bên ngoài mà dành thời gian san sẻ, vun đắp hạnh phúc gia đình. Nếu bản thân chưa đủ dũng cảm để làm điều ấy thì đừng nghĩ đến hôn nhân.”

 

“Hỡi những vì sao trên trời, là các bạn lẻ loi hay tôi buồn hơn các bạn? Hãy đến bên tôi được không, để các bạn hết cô đơn và tôi không còn đau buồn nữa.”

 

Kết

Và trên đây là tổng hợp những dòng tâm sự buồn về chồng mà chúng mình đã sưu tầm được, mong nó có thể giúp ích cho những ai đang tìm kiếm một vài dòng tâm sự cũng như đang cần sự đồng cảm với cảm xúc hiện tại của các bạn.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !