Tổng hợp tranh vẽ gia đình 4 người đơn giản và đẹp

Vẽ gia đình bốn người là chủ đề cô giáo thường xuyên giao cho các con tô màu. Đó vừa là một hình thức giáo dục vừa là một phương pháp vun đắp tình cảm gia đình cho các bạn nhỏ. Hãy cùng studytienganh tham khảo những bức tranh vẽ gia đình 4 người dưới đây!

 

1. Sưu tầm một số tranh vẽ gia đình 4 người đơn giản

 

Hướng dẫn vẽ tranh gia đình 4 người

Gia đình không chỉ đơn giản là nơi chúng ta sinh ra và lớn lên. Gia đình không chỉ là sự quây quần của những người thân yêu. Gia đình còn là nơi chúng ta được yêu thương và che chở, là nơi chúng ta được phép mắc sai lầm và là nơi chúng ta luôn được hướng dẫn và động viên. Đối với bất kỳ ai trong chúng ta, gia đình là tổ ấm, là chỗ dựa bình yên và vững chắc.

 

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn vẽ tranh gia đình - tổ ấm yêu thương và ấm áp nhất! Trong hướng dẫn cách vẽ một gia đình này, chúng ta sẽ vẽ một đơn vị gia đình khá điển hình: bao gồm một  con trai, một con gái và cha mẹ.

 

Bước 1: Vẽ cậu con trai ngồi trên lưng cha. Bây giờ, bạn sẽ vẽ đứa con trai sẽ trên vai của cha mình. Anh ấy sẽ đội mũ lưỡi trai và mặc áo sơ mi.

 

Bước 2: Vẽ cánh tay và khuôn mặt của con trai. Bước này của bức vẽ gia đình bạn sẽ thêm khuôn mặt và cánh tay của cậu bé. Khuôn mặt của anh ấy sẽ được vẽ với một số đường nét khá đơn giản và cánh tay của anh ấy sẽ duỗi thẳng ra ngoài.

 

Bước 3: Vẽ đầu và cánh tay của người cha. Chúng tôi sẽ tập trung vào người cha một chút trong bước này của hướng dẫn về cách vẽ một gia đình. Bạn có thể vẽ đầu của con trai trước mặt con trai, và sau đó bạn sẽ vẽ chân của con trai quanh cổ cha. Cuối cùng, cánh tay của người cha cũng sẽ duỗi thẳng lên trên để chúng nối với cánh tay của con trai.

 

Bước 4: Hoàn thiện áo của bố và chân của con trai.  Đầu tiên, bạn có thể hoàn thiện đôi chân của con trai bằng cách vẽ đôi giày của nó trước ngực người cha. Sau đó, bạn có thể kéo dài một số nét xuống để vẽ phần còn lại của chiếc áo sơ mi của người cha.

 

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Gia đình hạnh phúc sẽ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh

 

 

Bước 5: Vẽ người mẹ. Hiện tại, chúng ta sẽ tập trung vào người mẹ trong bức tranh. Để bắt đầu với cô ấy, bạn có thể vẽ đường viền đầu của cô ấy trong khi thêm một số chi tiết đường nét cho khuôn mặt và mái tóc của cô ấy. Cuối cùng, bạn có thể vẽ phần thân trên và áo của mẹ.

 

Bước 6: Vẽ con gái đang nắm tay mẹ. Vẽ phần đầu của cô con gái với 2 bím tóc nhỏ để tượng trưng cho bé con. Sau đó vẽ phần thân với chiếc váy hai dây.

 

Bước 7: Vẽ phần thân chân của bố và mẹ. Với người bố sẽ vẽ một chiếc quần dài và rộng, bạn có thể thêm thắt lưng nếu thích. Còn người mẹ sẽ mặc một chiếc váy dài để trông dịu dàng hơn.

 

Bước 8: Hoàn thiện chi tiết và tô màu. Bạn có thể vẽ ngoại cảnh xung quanh hoặc không nhưng nhớ hãy vẽ khuôn mặt của tất cả thành viên thật tươi vui và hạnh phúc. Cuối cùng tô màu mình thích cho bức tranh.

 

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Bức tranh gia đình 4 người (minh họa các bước vẽ)

 

Một số bức tranh gia đình 4 người đơn giản

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh gia đình 4 người đơn giản với bố mẹ và con trai con gái

 

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh gia đình 4 người đi chơi công viên

 

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh chân dung gia đình 4 người hạnh phúc

 

2. Tranh tô màu gia đình 4 người tải về

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh tô màu gia đình 4 người đi picnic

 

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh tô màu gia đình 4 người đang đọc sách

 

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh tô màu gia đình 4 người chụp ảnh gia đình

 

 

tranh vẽ gia đình 4 người

Tranh tô màu gia đình 4 người quây quần bên bàn ăn

 

 

Trên đây là tổng hợp tranh vẽ gia đình 4 người cho các bạn nhỏ tham khảo và tô màu! Đừng quên theo dõi studytienganh để khám phá vô vàn điều thú vị bất ngờ khác! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !