1 tỷ won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, tổng hợp website quy đổi won sang tiền việt

Các doanh nghiệp Hàn Quốc ngày càng quan tâm đến thị trường Việt Nam, cũng như lượng du học sinh hai nước rất lớn nên có rất nhiều người quan tâm đến tỷ giá tiền tệ giữa hai quốc gia. Vậy bạn có biết hiện giờ 1 tỷ won bằng bao nhiêu tiền Việt không? Hãy xem ngay bài viết sau của studytienganh để biết đáp án chính xác nhé!

 

1. 1 tỷ won bằng bao nhiêu tiền Việt Nam

Theo bảng cập nhật tỷ giá mới nhất của ngân hàng nhà nước Việt Nam hôm nay

1 KRW (Won) = 18,60 VNĐ (gần 20 đồng)

 

Từ đó, bạn có thể tính được

1 ,000,000,000 KRW (Won) = 18.600.493.430,00 VNĐ

 

(1 tỷ Won bằng mười tám tỷ sáu trăm triệu bốn trăm chín ba nghìn bốn trăm ba mươi đồng tiền Việt Nam)

 

Tỷ giá giữa tiền Won và Việt Nam Đồng thay đổi theo thời gian và được cập nhật liên tục trên các trang web chính thức khác nhau.

 

Tiền Won là đơn vị tiền chính thức của Đại Hàn Dân Quốc (Hàn Quốc). Được ra đời 1962 với tên gọi là 환/Hwan sau này chuyển sang đồng 원/won. Do ngân hàng Trung Ương Hàn Quốc (Bank of Korea, KOB) phát hành.

  • Won:  tiếng Hàn: 원,

  • Tiếng Việt: uôn

  • Ký hiệu: KRW và ₩.

  • Mã ISO 4217 của đồng tiền Won Hàn Quốc: KRW,

  • Ký hiệu quốc tế là ₩.

 

Cách chuyển đổi từ tiền Việt Sang Hàn hoặc từ tiền Hàn sang tiền Việt cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần:

 

n Won KRW = n x tỷ giá (VNĐ)

 

 

1 tỷ won bằng bao nhiêu tiền việt

Các mệnh giá tiền won ở Hàn Quốc

 

2. Trang web quy đổi Won sang tiền Việt Nam trực tuyến

Để có được thông tin tỷ giá quy đổi Won sang tiền Việt Nam trực tuyến, chính xác, hợp pháp bạn có thể tham khảo một số website uy tín sau đây:

 

WEBGIA.COM

Trang web có giao diện dễ dàng sử dụng, đơn giản nhưng rất uy tín khi không có các quảng cáo làm phiền. Bạn có thể tham khảo tỷ giá tiền won sang tiền Việt qua website với hệ thống đầy đủ các ngân hàng. Cùng với đó là là thông tin của giá vàng, lãi suất, xăng dầu,.... và các vấn đề tài chính khác

 

Địa chỉ website: https://webgia.com/

 

1 tỷ won bằng bao nhiêu tiền việt

Webgia.com thiết kế đầy đủ các tính năng thuận lợi để theo dõi

 

GOLDPRICE.ORG

Nếu bạn muốn tìm một trang web cung cấp thông tin đảm bảo đa dạng, hỗ trợ một cách đầy đủ và toàn diện thì Gold Price chính là  sự lựa chọn lý tưởng nhất. 

Ngoài ra Gold Price còn cập nhật tin tức về giá vàng, hay lãi suất đều được đáp ứng tốt nhất nên bạn có thể truy cập để quy đổi won sang tiền Việt.

 

Địa chỉ website: https://goldprice.org/

 

TYGIA.VN

Tygia.vn cũng là một lựa chọn đáng để bạn tin tưởng nếu muốn quy đổi tiền won sang tiền Việt. Với khẩu hiệu nhanh và chính xác, người truy cập trực tuyến luôn nắm bắt được những thông tin tỷ giá, giá vàng, tài chính nhanh nhất.

 

Địa chỉ website: https://www.tygia.vn/

 

1 tỷ won bằng bao nhiêu tiền việt

Giao diện website tygia.vn đơn giản, dễ sử dụng

KITCO

Website KITCO được ra đời nhiều năm, trở nên thân thiện, quen thuộc với nhiều người. Từ các cá nhân, tới các doanh nghiệp đều có thể lựa chọn KITCO để nắm rõ về những thông tin mà mình đang quan tâm, chú ý. Vì thế, bạn có thể truy cập website để cập nhật tỷ giá hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và dễ dàng.

 

Địa chỉ website: http://www.kitco.com/

 

Một tỷ won bằng bao nhiêu tiền Việt là câu hỏi cực kỳ dễ trả lời sau khi bạn xem hết bài viết này của studytienganh phải không? Với những thông tin trên, bạn có thể tự tìm hiểu xem tỷ giá hiện tại của các ngoại tệ khác như thế nào và khám phá thêm nhiều điều thú vị khác. Đừng quên truy cập studytienganh mỗi ngày nhé!