Tổng hợp những truyện đam mỹ cổ trang hay nhất Trung Quốc`

Sự thịnh hành đam mỹ cổ trang trong thời gian gần đây đang tạo ra một cơn sốt trong văn hóa đọc của giới trẻ, không thua kém gì sức hút đến từ các bộ truyện manga Nhật Bản trước đây. Hãy cùng studytienganh điểm qua những bộ truyện đam mỹ cổ trang Trung Quốc được đông đảo giới trẻ đón nhận!

1. List truyện đam mỹ cổ trang hay

 

Danh sách những bộ truyện đam mỹ cổ trang hay nhất Trung Quốc bao gồm:

  • Sát Phá Lang

  •  

  • Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

  •  

  • Thiên Quan Tứ Phúc

  •  

  • Đồng Tiền Kham Thế

  •  

  • Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

  •  

 

1. Sát Phá Lang

Sát Phá Lang được Priest cho ra mắt công chúng vào năm 2015, truyện mang phong cách cung đình tranh đấu với 128 chương chính văn. Nhân vật chính của truyện là An Đình Hầu Cố Quân và Trường Canh - vị hoàng tử bị thất lạc của tiên đế cùng với thần nữ Man tộc

 

Truyện diễn ra ở một triều đại hư ảo với sự phát triển mạnh mẽ của cơ giáp và sức mạnh của mỗi quốc gia nằm ở lượng tử lưu kim. Truyện nhuốm đầy màu mưu mô tranh đấu chính trị ở chốn cung đình. Vào một lần Cố Quân đã cứu được vị hoàng tử thất lạc ở miệng sói và nhận tiểu tử đó làm nghĩa tử.

 

đam mỹ cổ trang

 Truyện đam mỹ cổ trang Sát Phá Lang

 

Trong những tháng năm ở Nhạn Hồi, Cố Quân vẫn luôn dùng thân phận thường dân để che đi danh phận thực sự của mình, ngày ngày Cố Quân và Trường Canh bầu bạn bên nhau. Cho đến khi Cố Quân khôi phục thân phận và mang tiểu hoàng tử hồi kinh thì đó cũng là lúc biến cố ập đến với biết bao thù trong giặc ngoài.

 

Cả hai bỗng chốc bị cuốn vào vòng xoáy của những cuộc tranh đấu quyền lực để rồi nhờ đó mà thực sự nhìn thấu tấm chân tình của đối phương, tựa như một khóm hoa tỏa hương thơm chẳng biết đã chớm nở từ bao giờ.

 

2. Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

Truyện đến từ tác giả Lục Dã Thiên Hạc thuộc thể loại đam mỹ cổ trang, tiên hiệp tu chân với tổng số chương 126 chương chính văn.Thần Mộc Nạo Bất Tận diễn ra trong một thế giới giả tưởng nơi các loài linh thú được hàng phục để trở thành vật hộ thể. 

 

Nhân vật tên Mạc Thiên Liêu với danh xưng là Đoán Tiên Tôn Giả - là đệ nhất luyện khí sư tại tu chân giới. Đám ma giới nhiều lần dùng mỹ nhân hòng dụ dỗ nhưng tất cả đều vô nghĩa trong mắt của Mạc Thiên Liêu.

 

 

đam mỹ cổ trang

Truyện đam mỹ cổ trang Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

 

Mạc Thiên Liêu chỉ một lòng tận tâm với việc luyện chế và chăm sóc chú mèo mà Liêu vô tình nhặt được. Trong một lần bị chính đạo tìm cách truy đuổi, Y mang mèo con giấu vào gốc cây còn bản thân thì cùng kẻ thù ngọc đá cùng tan.

 

Linh Hồn Mạc Thiên Lưu sau đó mượn xác cây thần trùng sinh sống lại. Để che giấu đi thân phận thực sự của mình và tu luyện lại từ đầu, Liêu đến Ốc Vân Tông và được Thanh Đồng nhận là đệ tử. Thanh Đồng Chân nhân có tính khí lạ thường khiến Mạc Thiên Liêu sinh lòng hiếu kỳ nên âm thầm tìm hiểu và đã phát hiện ra thân phận thực sự của Thanh Đồng cũng như bí mật ở Ốc Vân Tông.

 

3. Thiên Quan Tứ Phúc

 

Truyện thuộc thể loại Thể loại: Đam mỹ cổ trang, huyền huyễn, tu chân đến từ tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, Với 244 chương chính văn. Truyện lấy bối cảnh thế giới tru tiên với sự phân tầng rõ rệt giữa hai giới tiên quỷ.

 

đam mỹ cổ trang

 Truyện đam mỹ cổ trang Thiên Quan Tứ Phúc

 

Nhân vật chính của truyện là Tạ Liên - vị thái tử nước Tiên Lạc, người nổi tiếng tam giới với việc hết 3 lần phi thăng thì có đến 2 lần bị giáng chức. Ở lần phi thăng thứ 3, Y được cử đi điều tra một vụ án kỳ lạ và vô tình gặp Hoa Thành - một trong tứ đại quỷ vương đứng đầu quỷ giới. Tại Liên không những không hề sợ hãi mà còn cho phép Hoa Thành Theo mình.

 

Xuyên suốt câu chuyện là những vụ án liên tiếp với những bí mật bị thời gian chôn lấp, từng mảng của câu chuyện được mở dần theo dấu chân của hai người. Cũng nhờ đó, Tạ Liên đã buông được những chấp niệm trong lòng và nhận ra mối duyên lành mà mình có được từ mấy trăm năm trước.

 

4. Năm Đó Vạn Dặm Tìm Đường Phong Hầu

 

Đây là tác phẩm đam mỹ cổ trang và cũng thuộc thể loại cung đình hầu tước, song phương thầm mến của tác giả Mạn Mạn Hà Kỳ Đa. Truyện bao gồm 103 chương chính văn.

 

đam mỹ cổ trang

 Truyện đam mỹ cổ trang năm ấy vạn dặm tìm đường phong hầu

 

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Chung Uyển - vị thiếu gia được Ninh Vương cưu mang nhận nuôi từ nhỏ. Sau khi Ninh Vương bị ám hại, Chung Uyển được Úc Xá cứu về Úc Vương Phủ. Chung Uyển vì cưu mang 3 đứa trẻ mà Ninh Vương để lại nên sau đó đã trở về Kiềm An.

 

Đoạn tình cảm thầm kín của hai thiếu niên thuở ấy vẫn chưa kịp thổ lộ. Sau khi Chung Uyển đi, Úc xã cũng phát hiện ra thân thế của mình và trở nên điên loạn. Úc gia vốn nổi tiếng quyền lực ở kinh thành. Khi về Kiềm An, Chung Uyển đã nhờ vào mối giao tình trước đây với Úc Xá để tìm kiếm sự giúp đỡ.

 

Không ngờ những thoại bản diễm tình về hai người lần lượt xuất hiện và lọt đến tai Úc Xá, trong những năm tháng bi kịch nhất vị tiểu vương gia này đã nương nhờ những câu chuyện hư cấu kia mà lấy lại hy vọng. Nhiều năm sau, họ gặp lại nhau trong một lần Chung Uyển hồi kinh. Từ đây, những câu chuyện hài hước bắt đầu.

 

5. Thiên Thu

 

Là một tác phẩm đam mỹ cổ trang mang màu sắc kiếm hiệp giang hồ của Mộng Khê Trạch. Truyện gồm 128 chương chính văn. Nhân vật chính của truyện là tông chủ Ma Môn Yến Vô Sư và chưởng giáo Huyền Đô Sơn Thẩm Kiều. Hai người vô tình gặp nhau trong một lần Thẩm Kiều gặp nạn

 

đam mỹ cổ trang

 Truyện đam mỹ cổ trang Thiên Thu

 

Câu chuyện bắt đầu từ việc Yến Vô Sư ra tay giữ lại mạng cho Thẩm Kiều chỉ vì hiếu kỳ không biết người chính đạo khi rơi vào tình cảnh phế hết võ công sẽ phản ứng thế nào. Sau đó, vị tông chủ Ma môn lại vì muốn chứng minh cái ác trong bản chất mỗi con người mà cố đẩy Thẩm Kiều vào chỗ chết.

 

Tuy nhiên, càng rơi vào hiểm cảnh y lại càng khiến Yến Vô Sư thất vọng. Thẩm Kiều tuy thiện lương nhưng lại vô cùng mạnh mẽ quyết đoán. Có lẽ chính điểm này đã thu hút Yến tông chủ khiến hắn dần chớm nở những xúc cảm lạ thường đối với với họ Thẩm.

 

Trên đây là tổng hợp những truyện đam mỹ cổ trang ăn khách nhất hiện nay. Hy vọng những phút giây thư giãn và thăng hoa sẽ đến với bạn khi thưởng thức những bộ truyện trên.

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !