[Sưu Tầm] Những câu nói hay về sức khỏe và cuộc sống

Cuộc sống xô bồ khắc nghiệt, con người thường bị quay cuồng vào cơm áo gạo tiền để duy trì cuộc sống. Vậy theo bạn, cuộc sống này liệu còn có thứ gì quan trọng hơn tiền bạc mà chúng ta cần phải chân trọng. Hãy tham khảo ‘những câu nói hay về sức khỏe” cùng với studytienganh để thêm trân quý sức khỏe của bản thân mình nhé.

 

Những câu nói hay về sức khỏe 

 

1. Khi còn trẻ người ta bán sức khỏe để kiếm tiền. Lúc về già lại dốc tiền để mua sức khỏe

 

2. Tài sản đầu tiên là sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả. Chỉ cần bạn có sức khỏe, dời non lấp biển chỉ là chuyện sớm muộn.

 

3. Tiền không làm cho người ta hết bệnh. Nhưng bệnh có thể làm cho hết sạch tiền. Vậy nên làm gì thì làm cũng phải nghĩ tới sức khỏe.

 

những câu nói hay về sức khỏe

Câu nói hay về sức khỏe

 

4. Bình yên là có sức khỏe, có việc làm, có nhà để về, có người để yêu thương, đêm đêm luôn an giấc

 

5. Chẳng một người bạn nào có thể hơn sức khỏe. Cũng chẳng có kẻ địch nào đáng sợ hơn bệnh tật. Thay vì đau khổ, hãy gặm nhấm những nỗi đau do bệnh tật gây ra, hãy đứng dậy vận động để cuộc đời thêm nhiều màu sắc.

 

6. Có gì cũng được, trừ có bệnh tật. Không có gì cũng được, trừ không có tiền. Thiếu gì cũng được, trừ thiếu sức khoẻ. Sức khỏe không phải là tất cả nhưng không có sức khoẻ sẽ chẳng có thứ gì.

 

Những câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống

 

những câu nói hay về sức khỏe

  Câu nói hay truyền động lực

 

1. Ngừng ngay việc nỗ lực ‘’giả’’, hãy để thứ đánh thức bạn vào mỗi buổi sáng không phải là đồng hồ báo thức mà là lý tưởng và ước mơ.

 

2. Đừng tìm cách né tránh những khó khăn, hãy đối đầu với nó. Bởi vì, trưởng thành là quá trình bạn đứng lên từ những thiếu sót và sai lầm của chính mình.

 

3. Đừng sợ hãi, chúng ta đều biết rằng chỉ vì sợ hãi mà ai cũng từng bỏ lỡ nhiều thứ. Một cơ hội tốt hay thậm chí là cả một đời

 

4. Cho dù hoàn cảnh xung quanh bạn ra sao, chỉ cần mình muốn trưởng thành sẽ là trưởng thành được. Không liên quan đến tuổi tác.

 

5. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu, hãy để sự khôn ngoan biến bạn thành người chơi giỏi.

 

6. Nếu như bạn bị rớt lại phía sau, hãy chạy nhanh hơn. Không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ đầu hàng, hãy chống lại nghịch cảnh.

 

7. Không quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm. Không quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu. Bạn vẫn chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến 2 từ: "Cố gắng".

 

những câu nói hay về sức khỏe

 Câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống

 

8. Tha thứ là cách tốt nhất để cân bằng cuộc sống hiện tại. Khi bạn học được cách tha thứ và bỏ qua những gì thuộc về quá khứ, bạn sẽ nhận ra một điều: Những gì bạn cần làm là chuyển mối quan hệ này sang một người khác thích hợp hơn.

 

9. Bạn đừng bao giờ ghét những người hay đố kỵ với bạn. Hãy kính trọng những sự đố kỵ đó, vì những người ấy chính là những người nghĩ rằng bạn giỏi hơn họ.

 

những câu nói hay về sức khỏe

Câu nói châm nghiệm về cuộc sống

 

10. Chẳng một người bạn nào có thể hơn sức khỏe. Cũng chẳng có kẻ địch nào đáng sợ hơn bệnh tật. Thay vì đau khổ, hãy gặm nhấm những nỗi đau do bệnh tật gây ra, hãy đứng dậy vận động để cuộc đời thêm nhiều màu sắc.

 

11. Có gì cũng được, trừ có bệnh tật. Không có gì cũng được, trừ không có tiền. Thiếu gì cũng được, trừ thiếu sức khoẻ. Sức khỏe không phải là tất cả nhưng không có sức khoẻ sẽ chẳng có thứ gì.

 

12. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn. Khi cuộc sống dồn bạn vào bước đường cùng, đừng hỏi "Tại sao lại là tôi?" mà hãy nói rằng "Cứ thử tôi đi".

 

13. Sự tử tế trên đời này không bao giờ là lãng phí. Khi bạn tử tế với người khác, Thì ắt sẽ có người khác nữa tử tế với bạn.

 

14. Kiếp người sống được bao lâu. Xuôi tay, nhắm mắt..qua cầu gió bay. Hãy vui cho hết kiếp này. Đừng gieo ân oán đọa đày lẫn nhau.

 

15. Mỗi sáng thức dậy, người thân vẫn còn bình yên, bản thân vẫn còn sức khỏe, trời xanh vẫn còn xanh đó chính là ngày hạnh phúc

 

16. Nước trong quá thì không có cá, cẩn thận quá thì không có tiền. Cơ hội tốt thì không rõ ràng, rõ ràng quá thì không đến lượt bạn..

 

17. Thế giới sẽ không vì sự mệt mỏi của bạn mà dừng lại bước chân của nó. Ngày hôm nay bạn không tận lực để đi, thì ngày mai bạn sẽ phải dùng hết sức mình để chạy.

 

18. Một mối quan hệ thiếu lòng tin cũng giống như một chiếc xe cạn xăng. 

Bạn có thể ngồi trên đó bao lâu bạn thích, nhưng nó sẽ không đưa bạn đi đến đâu cả

 

những câu nói hay về sức khỏe

Câu nói về một cuộc sống an nhiên

 

19. Tha thứ là cách tốt nhất để cân bằng cuộc sống hiện tại. Khi bạn học được cách tha thứ và bỏ qua những gì thuộc về quá khứ, bạn sẽ nhận ra một điều: Những gì bạn cần làm là chuyển mối quan hệ này sang một người khác thích hợp hơn.

 

20. Bạn đừng bao giờ ghét những người hay đố kỵ với bạn. Hãy kính trọng những sự đố kỵ đó, vì những người ấy chính là những người nghĩ rằng bạn giỏi hơn họ.

 

Dải màu cuộc sống vốn chứa đựng vô vàn màu sắc, hy vọng với những câu nói hay về sức khỏe và cuộc sống ở trên phần nào sẽ khiến quý độc giả thêm phần yêu cuộc sống hiện tại của bản thân hơn nữa. Chúc quý vị độc giả có một ngày tốt lành và gặp được nhiều điều may mắn

 

 


 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !