Học từ vựng tiếng Anh về máy in 3D qua đoạn văn

      Công nghệ in 3D đang là một trong những xu hướng phát triển mới của khoa học kỹ thuật. Nhờ công nghệ in 3D, chúng ta sẽ có thể chế tạo những đồ vật với giá thành rẻ hơn và thời gian ngắn hơn rất nhiều. Để tiếp cận những công nghệ hiện đại này, chúng ta cần nhanh chóng tiếp cận với những nguồn tài liệu quý báu, và từ vựng tiếng Anh là điều bắt buộc. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau học từ vựng tiếng Anh về máy in 3D qua những đoạn văn sau đây nhé!

từ vựng tiếng Anh về máy in

Cùng học từ vựng tiếng Anh về máy in 3D

1. Học từ vựng tiếng Anh về máy in 3D qua đoạn văn giới thiệu.

     What is 3D printer and 3D printing technologies?

     To be able to visualize, 3D printing is a production process in which materials (plastics, metals or any material) are stacked in layers to form an 3D object. 3D printers will use a variety of techniques and materials to turn digital files containing 3D data into a program designed on a computer-aided design (CAD) or a 3D scanner. - into real objects.

     So, 3D printers, of course, are not the same as document printers or photocopiers, but printers are two-dimensional, but they are still "printers" and it "prints" into different kinds of goods and objects. as desired, user preferences. In a nutshell, 3D printers can build objects from a 3D scan file using different materials.

Bản dịch

     Máy in 3D và công nghệ in 3D là gì?

     Để dễ hình dung, bạn có thể hiểu công nghệ in 3D là một quá trình sản xuất trong đó các chất liệu (nhựa, kim loại hay bất kỳ loại chất liệu nào) được xếp từng lớp từng lớp để tạo thành một vật thể 3 chiều. Máy in 3D sẽ sử dụng nhiều biện pháp kỹ thuật và vật liệu để biến các file kỹ thuật số chứa dữ liệu 3 chiều được tạo ra trong chương trình thiết kế trên máy tính CAD (computer-aided design) hoặc từ một máy quét 3D – thành những vật thể thực thụ.

     Như vậy, máy in 3D tất nhiên không giống như những chiếc máy in tài liệu hay máy photo chỉ in được 2 chiều, song nó vẫn là "máy in" và nó "in" ra các loại hàng hóa, vật thể khác nhau tùy theo ý muốn, sở thích của người dùng. Nói tóm lại, máy in 3D có thể xây dựng các vật thể từ một file quét 3D bằng các chất liệu khác nhau.

2. Học từ vựng tiếng Anh về máy in 3D với đoạn văn về khả năng ứng dụng của nó.

     3D Printing will become a revolution in manufacturing technology?

     Thousands of industries - from the car (the first car produced from 3D printing technology) and the aerospace to the leather and footwear industries - have used technology. 3D to create products and objects by placing continuous layers of material.

     With 3D printing technology, it is possible to understand the digital age that has given companies of all sizes as well as individuals the means to design and manufacture a product or product at a cost. Not too expensive. These tools are changing the role of traditional plants. Soon, 3D printing will be able to print home-made products, from household electronics to footwear. You will be able to produce a customized dishwasher for you. This promises to be a wave of design and customization according to the tastes and imaginations of every individual person.    

 từ vựng tiếng Anh về máy in

Khả năng ứng dụng của máy in 3D là rất lớn

Bản dịch

    In 3D sẽ trở thành cuộc cách mạng trong công nghệ sản xuất?

     Hàng ngàn ngành công nghiệp – từ xe hơi (xe hơi đầu tiên được sản xuất từ công nghệ in 3D đã ra đời) và không gian vũ trụ đến công nghiệp da giầy và nữ trang – đã ứng dụng công nghệ 3D để tạo ra các sản phẩm, vật thể bằng cách đặt liên tục các lớp chất liệu.

     Với công nghệ in 3D, có thể hiểu thời đại kỹ thuật số đã mang lại cho các công ty ở mọi quy mô cũng như các cá nhân, những phương tiện để thiết kế và sản xuất một loại hàng hóa, sản phẩm với giá thành không quá đắt đỏ. Những công cụ này đang thay đổi vai trò của các nhà máy truyền thống. Không lâu nữa, công nghệ in 3D sẽ có thể in ra những sản phẩm dùng trong gia đình, từ các loại đồ điện gia dụng đến giày dép. Bạn sẽ có thể tự sản xuất ra một chiếc máy rửa bát được tùy biến dành riêng cho bạn. Điều này hứa hẹn sẽ có một làn sóng thiết kế và tùy biến theo thị hiếu và trí tưởng tượng của mỗi cá nhân con người..

 

Chúc các bạn học tốt Tiếng Anh!

Phúc Nguyễn.




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !