Top 5 kênh Youtube nhiều lượt xem nhất thế giới 2022

Bạn đã biết top những kênh Youtube nhiều lượt xem nhất thế giới 2022 chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn top 5 kênh Youtube nhiều lượt xem nhất thế giới 2022 chi tiết nhất nhé.

 

1. 5 kênh youtube nhiều lượt xem nhất thế giới

Dưới đây là 5 kênh youtube nhiều lượt xem nhất thế giới, các bạn có thể tham khảo nhé

 

1.1. T-Series

 

T-Series là kênh đứng đầu trong top kênh Youtube có nhiều người theo dõi nhất trên thế giới, là một kênh chuyên chia sẻ những ca khúc, video nhạc trong các bộ phim Ấn Độ thu hút người xem cao nhất với những video âm nhạc, trailer giới thiệu phim đầy cuốn hút, giúp công ty nhận được nút Kim Cương đỏ trên Youtube.

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

T-Series

 

1.2. Cocomelon – Nursery Rhymes

 

Cocomelon – Nursery Rhymes là kênh âm nhạc, video giáo dục dành riêng cho trẻ em thuộc công ty giải trí Moonbug, Anh Quốc với số lượng Sub: 123 triệu người đăng ký, thời gian mở kênh: 02/09/2006, chủ kênh: Jay Jeon và vợ của mình, chuyên mục: phim hoạt hình, âm nhạc, giáo dục cho trẻ em.

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

Cocomelon – Nursery Rhymes

 

1.3. PewDiePie

 

Kênh PewDiePie là kênh chia sẻ, khám phá về các trò chơi hành động và kinh dị với số lượng Sub: 110 triệu người đăng ký, thời gian mở kênh: 29/04/2010, nôi dung được khán giả chú ý nhất của Kênh Youtube này là những bình luận về video game, đặc biệt là game kinh dị mang hướng hài kịch, giúp PewDiePie thành công với những lượt theo dõi lớn khổng lồ.

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

PewDiePie

 

1.4. SET India

 

SET India là một kênh truyền hình giải trí tổng hợp của Ấn Độ với nhiều thể loại như: phim kinh dị, phim truyền hình, phim hài, trò chơi điện tử, chương trình khiêu vũ,… với số lượng Sub: 121 triệu người đăng ký, thời gian mở kênh: 21/09/2020

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

SET India

 

1.5. Kids Diana Show

 

Kids Diana Show là một trong những kênh Youtube dành cho trẻ em được nhiều người đăng ký theo dõi nhất với số lượng Sub: 86,2 triệu người đăng ký, thời gian mở kênh: 12/05/2015. 

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

Kids Diana Show

 

1.6. Sesame Street

 

Sesame Street là một cộng đồng đầu màu sắc sống động của các quái vật, chim chóc, con người,.. đầy lông lá, là nơi dành riêng cho trẻ em vui chơi, khám phá thế giới đầy âm thanh và màu sắc thú vị. 

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

Sesame Street

 

1.7. Like Nastya

 

Like Nastya là kênh Youtube hàng đầu giúp các bé và gia đình vui chơi, học hỏi, ca hát và khám phá những điều thú vị trong cuộc sống với số lượng Sub: 82,7 triệu người đăng ký, thời gian mở kênh: 06/12/2016

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

Like Nastya

 

1.8. 5-Minute Crafts

 

5-Minute Crafts là kênh Youtube được tạo ra từ một người Mỹ với số lượng Sub: 74,8 triệu người đăng ký, thời gian mở kênh: 15/11/2016, các video chứa các nội dung liên quan đến hàng thủ công, các mẹo vặt trong gia đình, cuộc sống giúp mọi người có thể dễ dàng thực hiện.

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

5-Minute Crafts

 

1.9. Vlad and Niki

 

Vlad and Niki là kênh Youtube của hai anh em người Mỹ gốc Nga với số lượng Sub: 75,9 triệu người đăng ký, những video là những ý tưởng độc đáo, những trò hề hài hước của hai anh em, đem lại nhiều tiếng cười cho người xem, đặc biệt là các em thiếu nhi.Kể từ lúc ra mắt các video đến nay, kênh Youtube được xếp hạng cao nhất trong kênh dành riêng cho trẻ em,  phù hợp với lứa tuổi mầm non, cha mẹ có thể cùng theo dõi với bé.

 

 

kênh youtube nào nhiều lượt xem nhất thế giới

Vlad and Niki

 

Trên đây là top những kênh Youtube nhiều lượt xem nhất thế giới 2022. Hy vọng những kênh Youtube trên sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, vui vẻ nhất nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !