Bí mật của coprobot bạn nên biết

 

Coprobot là gì? Có những bí mật nào liên quan tới coprobot? Hãy cùng studytienganh khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Coprobot là gì?

 

coprobot là gì

Coprobot là tài khoản mạng xã hội đăng tải hình ảnh về sản phẩm bài tiết của con người

 

Về mặt định nghĩa, Coprobot, hay gọi là Cobot, là một loại robot hợp tác / hợp tác tương tác vật lý với con người trong không gian làm việc chung ... Những tiến bộ trong công nghệ di động, thị giác máy, điện toán nhận thức và công nghệ cảm ứng (bao gồm cả tránh va chạm) đang cho phép robot nhỏ hơn, thấp hơn được hỗ trợ để nhận thức về môi trường xung quanh và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau một cách an toàn khi ở gần người lao động.

 

Thực tế, Coprobot  còn được dùng để chỉ tài khoản Facebook, còn Instagram chuyên đăng hình ảnh về "sản phẩm từ việc bài tiết" của con người và giải thích những điều ẩn giấu mà "sản phẩm" có thể cho bạn biết về tình hình sức khỏe của bạn.

 

2. Màu sắc của "sản phầm đại tiện" phản ánh tình trạng sức khỏe

 

coprobot là gì

Một tài khoản insta về coprobot

 

Tùy thuộc vào những gì bạn đã ăn, màu sắc phân khác nhau có thể có ý nghĩa khác nhau.

 

Nếu phân của bạn có màu khác với bình thường, rất có thể bạn sẽ nhận thấy. Nhưng màu xanh lá cây có nghĩa là gì? Còn các màu đỏ, vàng, trắng, đen thì sao? Hoặc làm thế nào về màu cam?

 

Những thay đổi nhỏ về màu sắc của chất thải thường do chế độ ăn uống. Rốt cuộc, chúng ta không ăn cùng một thứ mỗi ngày cho mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, sự thay đổi về màu sắc đôi khi có thể chỉ ra một vấn đề nhỏ về sức khỏe. Trong một số trường hợp hiếm hoi, nó chỉ ra rằng có điều gì đó nghiêm trọng đang xảy ra trong hệ tiêu hóa của bạn.

 

Hãy gọi cho bác sĩ nếu màu sắc bạn thấy làm bạn lo lắng.

 

Màu sắc bình thường

 

Phân thường có màu nâu. Màu sắc của phân được xác định bởi những gì bạn ăn và lượng mật trong phân của bạn.

 

Mật là một chất lỏng được sản xuất bởi gan của bạn để hỗ trợ quá trình tiêu hóa chất béo. Nó bắt đầu có màu xanh vàng. Tuy nhiên, các sắc tố tạo nên màu sắc của mật sẽ trải qua những thay đổi hóa học và chuyển sang màu nâu khi chúng di chuyển qua hệ tiêu hóa của bạn.

 

Màu xanh

 

Phân của bạn đôi khi có thể hơi xanh hoặc thậm chí xanh sáng. Phân màu xanh lá cây đậm hoặc xanh lá cây thường là bình thường.

 

coprobot là gì

Màu sắc của chất thải sẽ biểu hiện sức khỏe của bạn

 

Chế độ ăn uống của bạn có khiến bạn đi ngoài ra phân xanh không?

 

Cân nhắc những gì bạn đã ăn. Phân xanh có thể do các loại thực phẩm và chất bổ sung sau:

 

  • Các loại rau xanh như rau bina và cải xoăn
  •  
  • Màu thực phẩm màu xanh lá cây, chẳng hạn như màu được sử dụng trong hỗn hợp đồ uống hoặc đá viên
  •  
  • Thực phẩm bổ sung sắt

 

Màu sắc của thức ăn có thể không phải là nguyên nhân khiến bạn bị tiêu chảy màu xanh lá cây. Có thể bữa ăn của bạn di chuyển quá nhanh qua ruột, khiến mật tiêu hóa chất béo chuyển sang màu nâu.

 

Phân màu vàng

 

Đôi khi phân của bạn có màu vàng hơn là màu nâu.

 

Điều này là phổ biến ở nhiều người. Nó thường xảy ra ở trẻ sơ sinh, đặc biệt là những trẻ đang bú sữa mẹ. Tuy nhiên, nếu bạn đi ngoài ra phân màu vàng, có mùi hôi tanh thì có thể bạn đã bị nhiễm quá nhiều chất béo. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang tiêu hóa thức ăn không đúng cách.

 

Trên đây là câu trả lời cho vấn đề Coprobot là gì. Nếu các bạn còn thắc mắc gì khác hãy gửi ngay cho studytienganh để chúng mình giải đáp sớm nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !