That Girl là gì, trào lưu phái nữ trên Tiktok hiện nay

 

That Girl là gì? Tại sao nó được ưa thích đến thế? Cách để trở thành That Girl? Hãy cùng studytienganh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

1. That girl tiếng anh là gì

 

that girl là gì

That girl là trào lưu sống thể hiện tới mức hoàn hảo

 

“That girl” chính là phiên bản chăm sóc sức khỏe giống như Hot Girl Summer theo trào lưu. “That girl” làm mọi thứ để có một cuộc sống độc thân tốt nhất có thể.

 

Là "That Girl" đòi hỏi phải hoàn mỹ về mọi mặt, từ ngoại hình cho đến biểu diễn, khiến nhiều người đang phải chịu áp lực phải tiêu chuẩn hóa chu trình cuộc sống.

 

2. Trào lưu That Girl trên tiktok là gì

 

Phong trào "That Girl" tập hợp các cô gái trẻ để tạo ra các video TikTok ghi lại các hoạt động hàng ngày của họ.

 

Trên TikTok, hashtag #ThatGirl đã nhận được hơn 1,3 tỷ lượt xem.

 

Trở thành "That Girl" đòi hỏi cô gái phải nỗ lực bản thân, tập trung vào năng suất làm việc và sức khỏe tinh thần. Người dùng ứng dụng thúc đẩy xu hướng này trên Instagram bằng cách tạo ra lịch trình hoàn hảo, đẹp như mơ và đăng những bức ảnh bữa ăn đẹp mắt.

 

3. Nguồn gốc của trào lưu này

 

that girl là gì

Trào lưu này bắt nguồn từ một blogger Emily Mariko

 

Trào lưu “That girl” được lan truyền mạnh mẽ nhờ Emily Mariko, một người sáng tạo nội dung thường xuyên chia sẻ quá trình thực hiện bữa sáng lành mạnh, thói quen và lối sống năng động của cô ấy, theo Glamour.

 

Olivia Eve Shabo (21 tuổi, đến từ New Jersey) cho biết: "Tôi cảm thấy bớt tội lỗi khi lướt web một cách vô tâm, thuật toán TikTok của tôi chuyển đổi thành nội dung về sức khỏe và lối sống. Tôi bị cuốn hút bởi những video ngắn có thể thúc đẩy tôi đứng dậy và vận động cơ thể, thức dậy sớm hoặc hoàn thành một nhiệm vụ. "

 

Phong cách sống của "That Girl" cho phép những người sáng tạo như Sara và Olivia cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân. Mặc dù xu hướng này đề cao tính kỷ luật, nhưng nó không ủng hộ lối sống "all work no play".

 

4. Mặt tốt và xấu của trào lưu That Girl

 

Trong khi nhiều người ủng hộ trào lưu này vì truyền năng lượng tích cực, nó cũng tác động tiêu cực đến tâm lý của nhiều cô gái trẻ chán ghét bản thân khi thấy cuộc sống quá hoàn hảo đến mức không thể tưởng tượng nổi.

 

Aimee (30 tuổi) mô tả cảm xúc của cô về nội dung của xu hướng là "yêu và ghét cùng một lúc."

 

"Lần đầu bắt gặp trào lưu 'That Girl', tôi cảm thấy cuộc đời mình xáo trộn. Nhìn những cô gái trên đó, tôi thấy họ rất hiểu biết, sống hào nhoáng và dễ dàng, đó là điều tôi khao khát. Tôi khao khát trở thành 'Cô gái đó.' "

 

Aimee được truyền cảm hứng bởi những nội dung như vậy và quan tâm đến sự phát triển cá nhân. "Đồng thời, tôi cảm thấy thất vọng. Tôi nhanh chóng nhận ra rằng tôi không bao giờ có thể là 'That Girl', bởi vì cô ấy không tồn tại trong cuộc sống thực."

 

5. Cách để trở thành 1 that girl

 

that girl là gì

Trở thành một That Girl là điều mọi cô gái mong ước

 

Nếu bạn muốn trở thành 1 That girl, một số TikTokers đã chia sẻ một số gợi ý về cách sống theo lối sống này. Một số gợi ý tuyệt vời và không có rủi ro: uống nhiều nước hơn, ngủ nhiều hơn và tìm một loại nước hoa đặc trưng. 

 

Mặt khác, các điều khác bị coi là không thể đạt được hoặc đơn giản là ngu ngốc.

 

Dưới đây là một số mẹo từ TikTokers để trở thành That girl:

 

1. Hãy thẳng thắn và đừng bao giờ tuyệt vọng 

2. Khen ngợi những cô gái khác 

3. Đèn LED chiếu sáng là lý tưởng cho không gian của bạn.

4. Xác định sở thích âm nhạc của bạn.

5. Cắt tóc hoặc nhuộm màu.

6. Nỗ lực nhiều hơn trong lớp

7. Duyệt qua Pinterest để tìm quần áo mà bạn thích. 

8. Tiết kiệm tiền của bạn để mua tủ quần áo mơ ước của bạn.

9. Nếu ai đó đang khiến bạn tổn thương, bạn nên rời xa họ. 

10. Đọc nhiều sách hơn.

11. Từ bỏ đồ ăn vặt.

12. Đối xử tốt với mọi người 

13. Mua bikini.

14. Kết thúc một mối quan hệ độc hại.

 

Trên đây là câu trả lời cho That Girl là gì. That girl mang lại cả ý nghĩa tích cực và tiêu cực vì vậy bạn hãy thật sáng suốt khi muốn theo đuổi hình tượng này nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !