Tìm hiểu về game Free Fire

Bạn đã biết vì sao Free Fire là game rác chưa? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn nguyên nhân vì sao Free Fire là game rác một cách chi tiết nhất nhé.

 

1. Tìm hiểu về game Free Fire

Free Fire là một cái tên rất là quen thuộc đối với giới trẻ và nó là game bắn súng sinh tồn được phát triển bởi 111 Dots Studio kết hợp với nhà sản xuất game Garena cho ra mắt thịu trường vào cuối tháng 12 năm 2017. Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, Free Fire có số lượng người chơi đông đảo và các game chất lượng cao được tổ chức thường xuyên.

 

 

Vì sao Free Fire là game rác

 

Tìm hiểu về game Free Fire

 

Được biết cụm từ Vũ trụ trong “Free Fire” được chia thành các loại nhân vật khác nhau cùng với những câu chuyện riêng biệt, nhưng chúng có liên quan chặt chẽ với nhau. Vì điều này cũng giúp Free Fire thu hút được lượng người chơi trung thành mà không chỉ đầu tư vào đồ họa game còn cả những cốt truyện thu hút game thủ.

 

Free Fire là tựa game hành động thuộc góc nhìn thứ nhất và thứ ba, khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ bước vào chiếc máy bay quân sự và lựa chọn nơi đáp xuống theo mong muốn. Sau khi đáp xuống máy bay thì bạn phải đi tìm kiếm cho mình các loại vũ khí, lựu đạn có lợi để tấn công kẻ địch, thiết bị y tế và các vật phẩm tiện ích khác trên khắp hòn đảo.

 

Đây là tựa game với đấu trường chân thật, bởi người chơi có thể quan sát được hết mọi thứ xung quanh như nhà cửa, cỏ cây để tìm kiếm vị trí ẩn úp tấn công kẻ địch hoặc phát hiện dấu vết kẻ địch xung quanh. Với âm thanh sinh động từ tiếng súng, xe chạy, lượm đồ vật, nạp đạn, tiếng bước chân,... sẽ giúp cho người chơi trải nghiệm game online lên một tầm cao mới khi vừa hồi hộp, vừa gây cấn lại hết sức kịch tính.

 

2. Nguyên nhân Free Fire là game rác

Nguyên nhân Free Fire là game rác bởi lẽ:

 

  • Thứ nhất: Đối với năm 2021 có lẽ đồ họa game ra mắt cách đây 3 năm đã lỗi thời. Biết điều đó các nhà đứng đầu phát triển game hiếm khi lắng nghe phản hồi của người chơi

  •  

  • Phải nói đến điều nổi bật là cộng đồng game này rất … trẻ trâu! Bởi hầu hết các game thủ đều còn trẻ, khả năng xử lý các hành vi xã hội kém. Các group, fanpage của game không được chăm chút kỹ lưỡng nên thường xảy ra những tranh cãi gay gắt. Không phải ngẫu nhiên mà game’s community được coi là cộng đồng “thứ thiệt” nhất Việt Nam.

  •  

  • Cuối cùng, nhiều người cho rằng Free Fire là một trò chơi không nên tồn tại. Cần phải nói rằng, không nên cho trẻ em chơi, đặc biệt là các trò chơi bắn súng ngay từ khi còn nhỏ. Nghiện chơi game dẫn đến bỏ bê những thứ phát triển quan trọng khác như học tập hoặc tập thể dục.

  •  

Ngoài ra, game Free Fire còn gọi là Lửa chùa. Bởi vì Free Fire được xem là game không giới hạn độ tuổi nên đại đa số những người chơi game này đều còn rất trẻ và thường bị gắn mác “trẻ trâu”.

 

Vì những kẻ tiểu nhân anh hùng bàn phím gây nên tạo các hành vi của người chơi phải nói là ở mức thấp nhất mang nhiều tranh cãi nhau trên các trang mạng xã hội hay những cuộc cãi vã độc mồm trong mọi cuộc chơi là chuyện thường ngày.

 

Do đặc tính độc hại vốn có của game Free Fire nên game thủ đã đặt tên cho nó là Lửa Chùa để tượng trưng cho hình ảnh méo mó của người chơi và đội ngũ nhà phát hành game.

 

Số đông cư dân mạng (netizen) luôn không gọi nó là Free Fire mà là “Chủa Lừa” hay Game rác game bỏ đi. Chính vì vậy, Wikipedia về Free Fire đã liên tục bị chỉnh sửa, và chỉ có một nội dung duy nhất là Lửa Chùa là một game bắt chước PUBG.

 

 

Vì sao Free Fire là game rác

 

Nguyên nhân Free Fire là game rác

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về nguyên nhân vì sao Free Fire là game rác, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !