Điểm danh các loài hoa đẹp nhất thế giới

Hoa vốn dĩ là biểu tượng của vẻ đẹp đất trời, bởi không có một bông hoa nào là xấu xí cả. Vậy bạn đã biết các loài hoa đẹp nhất thế giới là loại nào chưa? Hãy cùng studytienganh xem bài tổng hợp sau đây nhé.

1.Hoa Lan

Loài hoa đầu tiên được nhắc đến chắc chắn phải là hoa lan - loài hoa phong phú với những chủng loại đa dạng, màu sắc khác biệt nhau. Hoa Lan có đến 22.000 loài được mọi người yêu quý dùng để trang trí nhà cửa, trưng bày, làm quà tặng đầy ý nghĩa.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Hoa lan tím như những cánh bướm đậu trên nhành cây mỏng mảnh

 

Vẻ đẹp của loài hoa này nằm ở sự uyển chuyển nhẹ nhàng của nhành hoa phát ra từ thân gỗ mộc mạc hoặc những câu nhỏ đơn điệu. Người ta trồng lan chờ đón ngày ra hoa như một thành quả đáng tự hào để rèn tính kiên nhẫn. Với những loài hoa lan quý hiếm còn được mua với giá hàng tỷ vì sự hiếm và độ đẹp khó cưỡng.

 

2.Hoa Thiên Điểu

Hoa thiên điểu hay còn gọi là hoa chim thiên đường vì tạo hình loài hoa này rất đặc biệt như những chú chim cất cánh. Hoa thường nở vào mùa xuân và có màu chủ đạo là cam chen lẫn những cánh xanh. Hoa thiên điểu tượng trưng cho sự gắn kết và tình yêu vĩnh cửu. Vẻ đẹp loài hoa này là sự lộng lẫy và kiêu sa.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Hoa thiên điểu có vẻ đẹp khác biệt và độc đáo

 

3.Hoa Hồng

Hoa hồng phổ biến nhưng cũng rất đa dạng với nhiều màu sắc, chủng loại khác nhau. Dù mỗi loài mỗi vẻ nhưng hoa hồng luôn khiến người yêu hoa đắm say vì vẻ đẹp quyến rũ, mỏng manh và hương thơm của nó. Hoa hồng cũng là biểu tượng của tình yêu và không thể thiếu trong những buổi cầu hồn, tiệc cưới.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Hoa hồng đa dạng sắc màu như hồng đậm, hồng phấn, vàng, xanh,..

 

4.Hoa Anh Đào

Hoa anh đào mọc thành chùm trên những nhánh cây tạo nên một màu sắc đặc trưng cho đất nước Nhật Bản. Sắc hồng bạt ngàn mênh mông nổi bật trên nền trắng của tuyết và cái lạnh mùa đông xuân khiến người ta thêm ấm lòng.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Hoa anh đào kết thành chùm tạo nên màu sắc đặc trưng

5.Hoa Tulip

Loài quốc hoa của Hà Lan đã lan tỏa ra toàn thế giới với vẻ đẹp khác biệt, cuống hoa to cứng, cánh hoa mềm bao bọc nhau với màu sắc kết hợp hoàn hảo mà con người không thể tạo ra. Những bông hoa như những chiếc chum úp ngược làm nổi bật nhụy vàng đẹp tao nhã, cho người ngắm nhìn cảm nhận sự thoải mái, nhẹ nhàng lạ kỳ.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Hoa tulip là biểu tượng của Hà Lan

6.Hoa sen

Loài hoa phổ biến ở nước ta cũng nằm trong top những loài hoa đẹp nhất thế giới. Những bông sen to nhiều cánh nổi trên nền lá xanh đẹp từ nụ đến khi nở bung lộ đài nhụy vàng. Hoa sen tinh khiết và mạnh mẽ làm thổn thức nhiều trái tim yêu hoa mỗi khi đến mùa.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Hoa sen mang vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết

7.Hoa Oải Hương

Màu tím của hoa oải hương kết hợp với mùi hương ấn tượng đặc trưng thực sự khiến người khác phải đắm say. Những bông hoa oải hương nhỏ kết thành cành dài để riêng bó hay nhìn rộng nơi cánh đồng cũng tạo nên vẻ đẹp mộng mơ của chốn thần tiên.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Cánh đồng hoa oải hương tím mộng mơ

8.Hoa Mẫu Đơn

Hoa của vua chúa chắc chắn phải là loài hoa đẹp nhất thế giới. Dù nghe gần gũi xong vẻ đẹp sang trọng, quyền quý của loài hoa này là không phải bàn cãi. Một bông hoa mẫu đơn to gồm rất nhiều cánh mỏng xếp chồng lên nhau, phổ biến nhất là màu hồng và màu vàng.

 

hoa đẹp nhất thế giới

Hoa mẫu đơn hồng nhiều cánh nở rộ

 

Điểm danh những loài hoa đẹp nhất thế giới trên bài viết là tổng hợp của đội ngũ studytienganh. Tuy vậy mỗi loài hoa đều có một vẻ đẹp riêng rất khó để so sánh thứ tự trên dưới phải không nào.!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !